ทีมกันยา 32+1

แม่ๆทีม ก.ย เป็นยีงไงกันบ้างคะ ทางนี้นอนลำบากทากเลยคะรุ้สึกท้องแข็งบ่อยมากก🥹

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

เรา 31+1 ท้องแข็งบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่สอบถามคุณหมอบอกอาจจะเดินเยอะมีปัจจัยกระตุ้นให้พักผ่อนมากๆช่วงนี้ แล้วก็เรานอนยากเหมือนกันค่ะอึดอัดหายใจไม่ค่อยเต็มปอดต้องนั่งหลับเอาบางที🥹 ฉี่บ่อยด้วยทั้งๆที่พึ่งเข้าห้องน้ำไปไม่ถึง1นาทีรู้สึกอยากวนกลับไปที่ห้องน้ำอีกรอบ นั่งนานก็ปวดก้นกบท้องแข็ง ยืนนานก็ปวดสะโพกหน่วงไปหมด😂

Đọc thêm

ดิ้นบ่อยมากๆค่ะ ไม่รู้ว่าผิดปกติหรือเเข็งเเรงบางทีเดินอยู่น้องก้ยังดิ้น เวลาขี่รถก็ชอบถีบหลังพ่อเขาบ่อยมากค่ะ แล้วเวลานอนจะอืดอัดมากค่ะ กว่าจะหาท่าที่สบายๆได้ต้องเป้นท่านอนที่แปลกๆเท่านั้นค่ะ😆

1y trước

บ้านนี้นอนตะแคงขวา สบาย อายุครรภ์33w+6 d แต่เค้าบอกคนท้องให้นอนตะแคงซ้าย แต่อิแม่นอนไม่สบายเลยคะ

33+1 มือกับเท้าเริ่มบวมแล้วค่ะ เวลาจะลุกหรือเปลี่ยนท่านอนคือปวดหัวหน่าวมาก ตอนกลางคืนก็เป็นกรดไหลย้อน ตัวเล็กก็ดิ้นแรงเตะทีนึงนี่จุกเอาเรื่องเลยค่ะ จะขิตแล้วจ้า 🤣

แม่บ้านนี้34+2 จะนั่งจะนอนจะเดินลำบากมากค่ะ ท้องแข็งบ่อย เจ็บหัวหน่าว และเจ็บหน้าท้องมากค่ะ ยิ่งเวลาเดินเวลาลุกจากที่นอนเจ็บและปวดทรมานแทบร้องเลยค่ะ🥺

บ้านนี้โก่งตัวทีคือเจ็บมาก ลุกนั้งเริ่มลำบากแล้ว ไม่ปวดหลัง แต่ถ้านั่งนานนอนนาน มีปวด บางทีมีปวดจิมิบ้าง หน่วงท้องบ้าน ท้องแข็งบ้างนิดหน่อย

บ้านนี้ มะค่อยท้องแข๊งค่ะ ปกติเลย แต่จะรุ้สึก เบื่อหน่ายบอกไม่ถุกค่ะ แล้วก้อหลับยากมากเลยค่ะ ตอนกลางคืรมะอยากหลับ หลับดีตอนกลางวันค่ะ ☺☺

Influencer của TAP

เหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้32w ลุกจากเตียงทีลำบากมากค่ะ ท้องแข็งปวดหลัง นอนอึดอัดตลอด สู้ๆกันไปค่า 🥹

นอนตะแคงไม่ได้คะ ไม่รู้ทำไม ตะแคงปุป น้องถีบ น้องขยับ เลยต้องนอนหงายแบบเอียงๆ เอาหมอนหนุนหนาไปหน่อย

บ้านนี้ 32 สัปดาห์ค่ะ เบื่ออาหารมากๆกินไม่ค่อยลงเรย ท้องแข็งบ่อยค่ะ แต่วันนึงไม่เกิน 10 ครั้ง

Influencer của TAP

บ้านนี้ 32w กลางคืนไม่หลับเลยค่า ท้องแข็งบ่อยมากด้วย อีกนิดเดียวค่ะแม่ สู้กันต่อไป

Câu hỏi liên quan