ทีม ก.ค.63

แม่ๆทีม ก.ค.เริ่มซื้อของให้ลูกยังค่ะแม่บ้านนี้อยากซื้อมากแต่ผู้ใหญ่ในบ้านถือไม่ให้ซื้อเตรียมไว้อ่ะค่ะทำไงดีค่ะ

99 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แอบซื้อไว้บางส่วนค่ะ เอาเท่าที่พอไปคลอดก่อนได้ค่ะ เผื่อคลอดก่อนกำหนด คุณแม่ยังมีเวลาเลือกลาย เลือกสี ได้ราคาที่ถูกด้วยค่ะ อีกอย่างของใช้เด็กก็ต้องซักก่อนใช้งานค่ะ เตรียมไว้ดีที่สุดค่ะ คุณแม่บ้านนี้ท้องแรกเคยคลอดก่อนกำหนด34w เชื่อผู้ใหญ่เหมือนกัน สุดท้ายเตรียมอะไรไม่ทัน มีประสบการณ์จากท้องแรก ท้องสองเลยเตรียมไว้แล้วค่ะเหลือแค่ซัก

Đọc thêm
4y trước

เริ่มแอบซื้อไว้แร้วเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ซื้อแล้วซักแล้ว เตรียมตะกร้าแล้วค่ะ 😂 ถ้าออกมาก่อนกำหนด ไม่มีใครคอยช่วย ไหนจะแผลไหนจะลูกอีกค่ะ แล้วเลือกไว้ก่อน มีเวลาหาของดีๆราคาไม่แพงได้ด้วยนะค่ะแม่ เพื่อนเรากำหนดคลอด 7 ก.ค หมอยังบอกว่า มีสิทธิ์ออก มิถุนายนเลยค่ะ แล้วแต่เด็กพร้อมแล้วก็ร่างกายแม่ อย่าเอากำหนดคลอดเป็นที่ตั้งนะคะ เตรียมไว้ดีกว่าค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ตอนนี้คลอดแล้วจ้า น้องออกก่อนกำหนด 16 วัน ดีแล้วที่เตรียมพร้อมไว้ค่ะ

24ก.ค. ซื้อไว้แล้วจ้า เกือบจะครบหมดแล้ว // ที่ผู้ใหญ่เขาเชื่อแบบนั้น ที่จริงมันเป็นกุศโลบายของคนรุ่นเก่าค่ะ สมัยก่อนการแพทย์ไม่ค่อยดี การคลอดถือว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากสำหรับผู้หญิง คนสมัยก่อนเขากลัวว่าถ้าเกิดลูกเป็นอะไรไปของที่ซื้อมาก็จะไม่ได้ใช้และเปล่าประโยชน์ค่ะ

บ้านนี้ครบกำหนดเดือนตุลาท้องที่2เตรียมใกล้จะครบแล้วค่า ตอนท้องแรกก็เริ่มเตรียมตั้งแต่7เดือนค่ะ ของทุกอย่างต้องทำความสะอาดก่อนนะคะแม่ เตรียมไว้เลยจะดีที่สุดค่ะเพราะบางโรงพยาบาลอาจจะไม่ได้มีของให้เราครบหมดต้องเตรียมเองค่ะ

บ้านนี้​ 15​ ก.ค.​ ค่ะ​ ทยอยซื้อเรื่อยๆจนจะครบแล้วค่ะ​ ผู้ใหญ่​ก็ห้ามแหละค่ะ​ แต่ก็ซื้อค่ะ​ เพราะ​ส่วนตัวคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด​ ก็แค่ยอมรับให้ได้ค่ะ​ แค่ซื้อเท่าที่ต้องใช้จำเป็นๆเลยค่ะ​ เพราะ​ถ้ามาซื้อทีเดียวจะหนักนะคะ​

บอกเขาว่าบอกแหกตาดูสถานการณ์บ้านเมืองด้วย โควิตเยอะขนาดนี้จะให้กะเตงลูกอ่อนไปซื้อของหรอ มัวแต่เชื่อคำโบราณลูกหลานเป็นโควิตตายห่าพอดี แล้วต่อไปถ้าห้างปิดร้านค้าปิดออกจากบ้านไม่ได้ จะไปซื้อที่ไหนหัดมองอนาคตบ้าง

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่8เดือนแล้วค่ะ เพราะของทุกอย่าง​ต้องซักนะคะ ถ้าไม่ซักพยาบาลด่าแน่ค่ะ แม่ให้เหตุผลที่บ้านไปเลยค่ะ ว่าพยาบาลบอกว่าให้เตรียมเสื้อผ้าลูกมาให้พร้อมและพร้อมซักด้วยค่ะ เพื่อเขาจะฟังบ้าง

บ้านนี้พึ่งจะได้ ทะยอยไปซื้อ กะว่าทุกสิ้นเดือนก่อนคลิดจะชวนพ่อเค้าไปซื้อ จนกว่าจะครบคะ ปล.เราแอบซื้อนะคะ แฟนเราไม่ถือ เราก็ไม่ถือ เพราะกลัวลำบากตอนใกล้คลอด คนห้ามเราซื้อ เค้าไม่มาลำบากแทนเรานะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็โดนห้ามเหมือนกันค่ะ แต่พูดโต้ไปนิดหน่อยค่ะว่าถ้าหากน้องมาก่อนกำหนดจะซื้อมาให้น้องใส่เลยหรอ ไม่ต้องซักฆ่าเชื้อเลยใช่ไหม ที่พูดไปเพราะอยากไปเลือกซื้อเองค่ะ จะได้ถูกใจ😆 #ลูกคนแรก #21 ก.ค. 63

4y trước

ลุกคนแรกเหมือนกันค่ะบ้านนี้เริ่มสั่งออนไลน์แร้วค่ะ

Thành viên VIP

ของเราก็บอกแบบนั้น ความที่ไม่ฟังใครก็ซื้อมาเตรียมไว้หมด ด้วยความที่อยู่แคมป์คนงานอีกเดือนกว่าลูกออก ไฟไหม้แคมป์อีกต่างหาก หมดกันของที่เตรียม ถ้าคุณแม่เตรียมแล้วเก็บใส่กระเป๋าไว้เลย

Câu hỏi liên quan