ซื้อของรอลูก

แม่ๆค่ะอยากรู้ว่าทยอยซื้อของลูก ได้มั้ยค่ะอันตรายรึเปล่า ตอนนี้ท้องได้5เดือนแล้วค่ะ

95 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราซื้อตั้งแต่ยังไม่รู้เพศเลยประมาณ​ 4​เดือนก็เริ่มซื้อ พอครบ​ 5​ เดือนปั๊บรู้เพศ​ ก็จัดเต็มเลย​ ซื้อเลื่อยๆ​ พอ​ 7​เดือนก็เดือบครบ​ รีบทะยอยซัก เพราะ้ริ่มอุ้ยอ้าย​ เดิน​นั่ง​ นอน​ ลำบาก ซื้อได้ซื้อ​เลย​ อย่ารอให้​ เดียวซักกรือเตรียมอะไรไม่ไหวน่ะ แต่ถ้าถือคำโบราณก็อย่าพึ่งซื้อ​ เอาแบบที่เราสบายใจดีที่สุด

Đọc thêm

ชื้อเลยค่ะยุคนี้มันยุค4Gแล้วค่ะไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับคนสมัยโบราณค่ะจะไปชื้อตอนคลอดเสจ แล้วจะเอาที่ไหนห่อลุกละค่ะผ้าจะไม่คันหรอค่ะได้ยินมาเยอะมากคนห้ามชื้อของเตรียมไว้ ถ้าเชื่อคนสมัยโบราณก็คลอดลุกที่บ้านเองไม่ต้องไปคลอดที่โรงบาลค่ะตัดสายรกเองเลยค่ะ5555

5y trước

55+ถูกใจเม้นนี้

ทางนี้ที่บ้านถือความเชื่อ แล้วพึ่งได้มาเตรียมตอน ครบ 8 เดือน (ดื้อจะเตรียมเองด้วยค่ะกลัวเค้ามาไว) จะบอกว่าลำบากค่ะ ลุกนั่ง ซักผ้า ตากผ้า ยกนู่นนี่ ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ .. แต่อันตรายไหมถ้าเตรียมเนิ่นๆ อันนี้พิสูจน์ไม่ได้ค่า เป็นความเชื่อ

เราว่าดีนะคะ เราก็ทยอยซื้อคะ ทำเช็คลิสแรกเกิดเท่าที่จำเป็นก่อนคะ เพราะศึกษาจากแม่ๆ คนอื่นๆ ว่าบางอย่างได้ใช้ บางอย่างไม่ได้ใช้ เพื่อนเราให้แผ่นซับน้ำนมมาหลายห่อเลย นางบอกใช้ไปไม่กี่คู่เอง ถ้าใครยังไม่ได้ซื้อ สนใจบอกได้นะคะ แจกมี 3-4 ห่อ 😁

5y trước

เยี่ยมเลยจ้า

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศ ค่อยๆซื้อจนครบ ถ้สรอซื้อทีเดียวจะหมดเยอะมาก แนะนำว่าทยอยซื้อดีกว่าค่ะ เพราะของเด็กอ่อนรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ซื้อเตรียมไว้ก่อนท้องแก่ เพราะไหนจะต้องเอามาซักอีก

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็จะเข้า5 เดือน ก็ทยอยซื้อละค่ะ คุณแม่ๆน้าๆ เราก็ซื้อมาให้บ้างค่ะ บ้านนี้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยถือนะคะ แต่บอกแค่เอาที่จำเป็น พวกชุดให้ซื้อใกล้ๆและค่อยซื้อตอนหลังคลอดแหละค่ะ

เราทยอยซื้อตั้งเเต่5เดือนเลยค่ะ ซื้อเล่นๆทยอยซื้อทีละอย่าง2อย่าง ตอนนี้ใกล้ครบเเล้ว พ่อเเม่ผู้ใหญ่เตือนเราก็ฟังค่ะ เเต่ก็เเอบซื้อเงียบๆเอาเก็บไว้อย่างดี😂👌✌

ไม่เกี่ยวเลย ความเชื่อโบราณอย่าเชื่อมากค่ะ เราท้องมาเราไม่เคยถือความเชื่ออะไรเลยสักอย่่่าง ใช้ชีวิตปกติ ซื้อของเตรียมหมดค่ะ ลูกออกมาแข็งแรงดีค่ะ

แม่บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่5เดือนแล้วค่ะ เพราะกลัวท้องโตแล้วไปซื้อลำบาค แล้วก็งบน้อยด้วย แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่โบราญนะคะ ซื้อแต่ของที่จำเป็น

บ้านนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อเลยคะเพราะยังไม่รู้เพศ​ ถ้ารู้เพศแล้วจะซื้อเตรียมไว้เลยคะตื่นเต้นมากตอนนี้ลุ้นๆๆๆ​ ตอนนี้​ 23วีคแล้ว

Câu hỏi liên quan