ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

แม่ๆค่ะสอบถามหน่อยค่ะ ท้องแรกแม่ๆรู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ..?

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เดาว่า น่าจะหมายถึงอาการเริ่มแรกที่ท้องรึป่าวคะ😂รึยังไง😂งั้นตอบ 2 อย่างเลยดีกว่า ตอนแรกดีใจมากค่ะ เพราะคิดว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ส่วนความรู้สึกทางร่างกายคือจะเกร็งๆหน้าท้องค่ะ มันรู้สึกผิดปกติแปลกๆ สามีมีอาการเหมือนแพ้ท้องเลยลองไปหาหมอกัน ส่วนเราเพิ่งมาแพ้ท้องหลังจากที่รู้ว่าท้องค่ะ

เป็นคนไม่ชอบเด็ก อุ้มเด็กไม่เป็น แต่พอรู้ว่าตั้งครรภ์ ตอนแรกตกใจแล้วก็กลัวการเป็นแม่ จนวันหนึ่งมีเหตุต้องเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลก็ทำให้เปลี่ยนความคิดและวิธีดำเนินชีวิตไปเลยค่ะ ว่าเรามีชีวิตอยู่เพื่ออีกคนนะ

แม่บ้านนี้ตกใจค่ะ เพราะยังไม่อยากมีน้องเเละกลัวการคลอดอีกอย่างคือยังไม่พร้อมค่ะ เคยคิดจะเอาออกค่ะเเต่คิดได้ก่อนทุกวันนี้น้องก็เป็นเด็กร่าเริงเเข็งเเรงค่ะ

Thành viên VIP

เมื่อก่อนเราไม่อยากมีลุกไม่อยากมีภาระเเต่เเม่กับสามีอยากได้เลยเอาคะพอมีลุกเเล้วบอกเลยรักมากไม่เคยห่างลุกเลยอยุ่ด้วย24ชม.เลยคะตอนชาวรุ้เพศน้ำตาไหลเลยคะ😃😃

บ้านนี้แม่ตกใจเพราะยังไม่อยากมีและกลัวการคลอดลูก แต่พ่อดีใจน้ำตาไหลที่จะได้เป็นพ่อคนสักที นั่นแหละค่ะ คนละอารมเลย 5555

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-117478)

ตื่นเต้น ดีใจมาก ยิ่งไปซาวแล้วเห็นลูกน้ำตานี่ไหลเลยค่ะ

ความรู้สึกทั้งดีใจ ตื่นเต้น กังวล หลายอย่างเลยคะ

Thành viên VIP

ดีใจตื้นตันพูดไม่ถูกคะ

Câu hỏi liên quan