แม่ๆคลอดน้องกี่เดือนท้องถึงจะยุบค่ะ

แม่ๆคลอดน้องกี่เดือน ท้องจะยุบค่ะ แม่บ้านนี้ก่อนท้องน้ำหนัก 52 กก. ก่อนคลอดน้ำหนักขึ้นมาเป็น 69 กก. ตอนนี้คลอดน้องได้2 เดือนแล้วน้ำหนักเหลือ 58 กก. ส่วนอื่นลดลงยกเว้นพุงค่ะ ใหญ่เหมือนคนท้องได้5-6 เดือน แม่เราให้เรารัดท้อง แต่เราอึดอัดมากเวลาเลี้ยงลูก จะนอนจะนั่งก็ลำบากเลยไม่ค่อยได้รัดค่ะ แม่เราด่าเราทุกวัน มีวิธีช่วยให้ลงเร็วมั้ยค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกคือ นน ลงกว่าก่อนท้องอีกค่ะ 🤣🤣 นน ขึ้น 12.5 โล ใช้เวลา เดือนครึ่ง คงเพราะปั้มนมด้วยมั้งคะ 2 เดือน กลับไปทำงานใส่ชุดเดิมได้ แถมหลวมกว่าเดิม ปั้มนมช่สยได้มากจริงๆค่ะ แต่ตัวเองน้ำนมเยอะมากด้วยค่ะ นน เลยลงเร็ว แต่ก็มีอยู่ไฟด้วยนะคะ

ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ลด/งด หวานมันเค็ม ทานอาหารมีประโยชน์ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำวันละ 2-3 ลิตร ออกกำลังกายเบาๆ เราก่อนท้อง 38 ก่อนคลอด 52 คลอดได้ 1 สัปดาห์ 42 คลอดได้ 1 เดือน 40 คลอดได้ 3 เดือน 38 คลอดได้ 6 เดือน 36 ปัจจุบัน 1 ปี เหลือ 35 ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องเล็กตั้งแต่ตั้งครรภ์เลยค่ะ พุงไม่แตกลายสักนิด เป็นคนที่ผอมบาง พอคลอดน้องมาเลี้ยงน้องจนเพลีย มันยุบไปตอนไหนยังไม่ทราบเลยค่ะแม่ นน.ลดไวมาก อยากอวบๆ เหมือนตอนนั้น555

แม่บ้านนี้ตอนท้องแรกก่อนท้อง43kgก่อนคลอด57kgหลังคลอด46kgรอไปอีก3-4เดือนค่ะถึงจะลงเท่าเดิมแต่ยังมีหน้าท้องน่ะค่ะเพราะแม่ไม่ได้ออกกำลังกายหลังคลอดเลยค่ะ

เลี้ยงคนเดียวเดะพอโตพาอุ้มเดินคนเดียวผอมเลน

ให้นมน้องเอง ลงไวมากค่ะ

อยู่ไฟค่ะ อบ นวด สมุนไพร

เหมือนกันเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ก็มีพุงเหมือนกันค่ะ ใส่กางเกง size เดิมก่อนท้องไม่ได้เลย แน่นมาก แต่แม่ใส่ผ้ารัดหน้าท้องทุกวันค่ะ แล้วก็อยู่ไฟด้วย ตอนนี้ได้ 1 เดือน 13 วันแล้วค่ะ ก็ยังใส่ผ้ารัดหน้าท้อง จะบอกคันหน้าท้องมากเลยตอนใส่ แต่ก็ต้องทนค่ะ ท้องจะได้ยุบ

Câu hỏi liên quan