ตรวจดาว์ซินโดม

แม่ๆคนไหนได้ตรวจดาวซินโดมบ้างคะ​ เป็นยังไงบ้าง​ พอดีตอนนี้ท้องสอง​ ได้ตรวจ​ ท้องแรกแม่ไม่ได้ตรวจคะ​ ขอบคุณคะที่ให้คำตอบ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ไม่ได้ตรวจค่ะแม่เพราะว่าสิทธิ์บัตรทองอยู่คนละเขต ถ้าตรวจได้จ่ายค่าตรวจเอง หมื่นอัพเลยค่ะ งบไม่พอค่ะเลยไม่ได้ตรวจ ถ้าจะกลับมาตรวจที่บ้านก็อายุครรภ์เกินแล้วค่ะ

น่าจะได้ตรวจตอนช่วง 15 วีคค่ะ ได้ไปตรวจที่ รพ รัฐ ฟรีค่ะ ผลออกมาความเสี่ยงต่ำค่ะ แต่ตรวจที่ รพ รัฐกว่าผลจะออกจะช้าหน่อยนะคะ ประมานเกือบ 4 อาทิตย์ค่ะ ของเราตรวจแบบเจาะเลือดค่ะ

2y trước

ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ คุณหมอแจ้งแค่ว่า ตอนนี้มีตรวจฟรี สนใจไหม เราก็เลยไปค่ะ

Influencer của TAP

เราตรวจราวๆ14wรู้ผลก่อน16wค่ะ เราตรวจแบบเจาะเลือดของโรงบาลรัฐค่ะ คุณหมอที่คลีนิคแนะนำ ตรวจฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าเสี่ยงสูงจะได้เจาะน้ำคร่ำค่ะ ของเราไม่เสี่ยงจ้า

ท้องแรกไม่ได้ตรวจค่ะ ท้องสองคุณหมอแนะนำให้ตรวจเพราะอายุ 35+ เจาะน้ำคร่ำที่โรงพยาบาล ค่าใช้จ่าย 4 พันกว่าบาท ผลปกติค่ะ รู้เพศลูกเลย

ไม่เคยตรวจเหมือนกัน 3ท้องแรกคือปกติ ท้อง4หมอนัดเจาะเลือดวันที่7นี้ 🥺ไม่รู้จะเป็นไง เพราะจะเลข3แล้วหรืป่าว เค้าเคยให้ตรวจเลือด

Influencer của TAP

บ้านนี้ท้องแรกและท้องสองไม่ได้ตรวจค่ะ ตอนนี้ท้องสามแล้วได้ตรวจโดยการเจาะเลือด ผลออกมาเสี่ยงต่ำ 1:20,000 ค่ะ เลยไม่ได้เจาะน้ำคร่ำ

ท้องแรกเพิ่งไปตรวจมาเมื่อวานค่ะ เจาะเลือดไป 10 cc (เลือกตรวจแบบ NIPT หรือ Nifty Test) ค่าตรวจหมื่นกว่าบาท อีกหนึ่งสัปดาห์ทราบผลค่ะ

บ้านนี้ตรวจแล้วหมอบอกว่าเสี่ยงสูงต้องเจาะน้ำคร่ำเคลียดมากเลยต้องยอมไปตรวจนิปเพื่อที่จะได้รู้ผลเร็วผลออกปกติคะ

เราก็ได้ตรวจค่ะ เราอายุ 35 ไปตรวจที่คลินิคตอน 13 week รอผลสองอาทิตย์รู้เพศด้วยนะ ผลออกมาปกติ และได้เพศหญิงค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกก็ไม่ได้ตรวจคะแต่ฝากคนละรพ.พอมาท้องสองฝากอีกรพ.นึ่งหมอตรวจให่คะ น้องปกติดีคะ

Câu hỏi liên quan