แม่ๆซาวด์ดูเพศตอนกี่สัปดาห์

แม่ๆคนไหนฝากท้องที่ รพ.รัฐบาลบ้างค่ะ คุณหมอซาวด์ดูเพศให้ ตอนกี่สัปดาห์ค่ะ ของเรา 29 สัปดาห์ ยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ คุณหมอยังไม่ซาวด์ให้

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะ ซาวด์ให้ครั้งแรกตอนไปฝากท้องคือ7วีค แล้วก็เพิ่งมาซาวด์ให้อีกทีตอน20วีค ไม่ได้บอกอะไรว่าครบไหมเพศอะไร ถามก็ไม่บอก ได้แต่เขียนแต่ภาษาหมอไว้ในสมุดชมพู ซึ่งก็อ่านไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้อิแม่จิตตก อยู่2อาทิตย์จนเก็บไปฝัน จนตัดสินใจไปซาวด์ที่คลินิค ไปถามหมอว่าครบไหม ปากแหว่งรึป่าว หนักแค่ไหน ยาวแค่ไหนแล้ว เพศอะไร ถึงได้ทำให้สบายใจขึ้นค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ใช่ค่ะ เหมือนกันเลย ซาวด์ตอนฝากท้อง แล้วก็ตอนเสียเงินตรวจความแข็งแรงของน้อง แต่ไม่ทราบเพศ เพราะตรวจดูแค่ความแข็งแรง คุณหมอบอก

บ้านนี้ลองถามคุณหมอเล่นๆตอน11Wค่ะว่าปกติซาวด์ดูเพศตอนไหน คุณหมอก็ลองส่องให้เล่นๆคิดว่ายังไม่น่าจะเจอ (ปกติเค้าดูเพศน้องแบบชัวร์ๆตอนอายุประมาณ20Wค่ะ) ปรากฏว่าช้างน้อยผงาดท้าสายตาคุณแม่เลยจ้า 555 คุณหมอบอกว่าไวมากกกก ปกติอายุเท่านี้หมอจะยังไม่ได้เช็คเพศให้นะไม่คิดว่าจะเจอ เลยเป็นอันว่าทราบเพศตั้งแต่ตอนนั้น

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ยินดีด้วยค่ะ

รัฐเหมือนกัน​คะ ซาวด์​ครั้ง​แรกตอนฝากครรภ์​ (ดูครรภ์​สมบูรณ์​ไหมมีน้องหรือเปล่า) ครั้งที่สอง20สัปดาห์​(ดูเพศการเติบโต​ของน้อง) ครั้งที่สาม38สัปดาห์​(การทำงานของรกอยู่ถึงอายุครรภ์​40สัปดาห์​หรือเปล่า​ หรือต้องกำหนดวันผ่าให้)​

ส่วนมาก จะดู ว่า สมบูรณ์ ไหม มากกว่าค่ะ หมอบางคนไม่ดูเพศให้ ถ้าเจอหมอใจดีก้ ขอให้เขาดูได้ แต่ รพ ที่เราฝาก ไม่ดูให้ ดูแค่ ขนาด น้ำหนัก กับท่า ของน้องค้ะ อยากรู้ไป ซาวด์คลีนิคเลยจ้า ขั้นต่ำ คลีนิค ทั่วไป ประมาน 500 ค่ะ ไม่เกิน 1000 แน่นอน

5y trước

ใช่ค่ะ คุณหมอบอกแบบนี้เลย

ซาวด์ตอน21วีคค่ะ น้องหนีบไม่เห็นเพศ คุณหมอก็บอกน้ำหนักลูก รกก็ดี ดิ้นดี ซนมาก หัวใจก็เต้นดี น้ำหนัก400กรัม แขนขายาว ถ้าจะซาวด์อีกทีก็ช่วง8เดือนค่ะ (บ้านนี้ว่าจะไปซาวด์ที่คลีนิคค่ะ อีกทีเพื่อความสบายใจ)

ไปคลีนิคดีกว่าค่ะ ดูแลดีกว่าด้วย เราอยากรู้อะไรเค้าก็ตอบหมดเลย เวลามีปัญหาจะได้แก้ไขทันนะคะ ค่อยไปคลอด รพ รัฐก็ได้ คลีนิคที่เราฝาก บางคนสามเดือนก็รู้เพศแล้ว

คุณแม่ลองไปซาวด์คลีนิคนะคะ โรงบาลจะซาวด์ให้อีกทีคือ32วีค (บ้านี้ไปซาวด์คลีนิคค่ะรอโรงบาลไม่ไหว) ตอน16วีคคุณแม่ได้ซาวด์ไหมค่ะ หรือซาวด์กี่รอบแล้ว

5y trước

ขอบคุณนะค่ะ

ตอนประมาณ15-16สัปดาห์นะเราที่ซาวดูเพศแล้วก็ทราบเพศเลยค่ะเสียค่าใช้จ่ายไป800บาทเราซาวกับคลินิกฝากกับคลินิกเลยเพราะรพไกลค่อยย้ายตอนใกล้คลอดเอา

เพื่อนฝากโรงบาลรัฐใกล้บ้าน จะซาวดูเพศก็ทำไม่ได้ เอาหมอฝึกใหม่มาตรวจ ใช้เครื่องไม่เป็น 😂 ลุ้นยันคลอดคะ

มันขึ้นอยู่ที่หมอค่ะ ของเราไปตามนัดแต่ถ้าเจอหมอผญ เราสามารถขอซาวได้ตลอดถ้าเจอหมอผุชายเจอแร้วระอาค่ะ

5y trước

จะแย่กว่านี้ถ้าเจอตอนคลอดค่ะแม่ 🤥🤥

Câu hỏi liên quan