คลอด 38+1 w รีวิว

แม่ๆคนไหนปวดท้องถี่ๆท้องปั้นบ่อยแนะนำให้ไปหาคุณหมอนะคะ ถึงไม่มีมูกกับน้ำไม่เดินก็ควรไป ไม่งั้นจะเป็นแบบแม่ จากจะคลอดเองสรุปได้ผ่าคลอดเพราะออกซิเจนในเลือดลูกต่ำ + กับหัวเจ้าแม่เต้นช้าลง + ความดันต่ำ สาเหตุท้องปั้นถี่ปากหมดลูกเปิดช้า ถ้าช้ากว่านี้คงสายเกินไป💗🌷🙇🏻‍♂️ ตอนนี้ปลอดภัยน้องออกมาแล้วค่ะ

คลอด 38+1 w รีวิว
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คือเมื่อวันที่3เมษาเวลา00:00-01:00 มีอาการปวดท้อง+ท้องแข็งถี่เลยตัดสิ้นใจไป สรุปว่าปากหมดลูกเปิด2เซน แต่คุณหมอบอกว่ายังก่อนกำหนด อีก2วัน 37ถึงจะคลอดได้เลยฉีดยาไห้ตั้งแต่คืนวันที่3จนถึงวันที่4ตอนบ่ายๆ(นอนโรงบาล)แล้วหมอไห้กลับบ้านมาตอนวันที่4ช่วง14:00 ฉีดไปทั้งหมด8เข็ม แล้วได้กลับบ้านมา ตอนนี้37+2แล้วมีอาการปวดท้องแต่ไม่สม่ำเสมอท้องแข็งถี่อยู่ เป็นแบบนี้ตั้งแต่วันที่5 แต่ไม่กล้าไปเพราะคุณหมอบอกว่าถ้าเจ็บไม่สม่ำเสมอไห้ทนเอาหน่อยเพราะท้องแรกก็งี้ แต่ถ้านอนแล้วไม่หายเจ็บถี่ขึ้นไห้รีบมา

Đọc thêm

บ้านนี้ท้อง​แข็ง​ถี่ตั้งแต่ตี4แต่ไม่เจ็บมากพอเดินได้ไม่มีมูกไม่มีน้ำเดิน พอ4โมงเจ็บท้องท้อง​แข็ง​นานกว่าเดิมเลยมาหาหมอปากมดลูกเปิดแค่ครึ่งเซน นอนรอสักพักเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆสรุปคลอดตอนเที่ยงคืน น้องแข็งแรงดี

Đọc thêm

เรา38+1เหมือนกันค่ะ รุ้สึกว่าท้องปั้นและแข็งบ่อยแค่น้องก็คาย นะค้ะ จะเป็นมาพักๆแล้วเจ็บตรงขาหนีบมากบางทีลุกเดินทรมานสุดๆ ต้องทำยังไงค้ะ

5mo trước

ถ้าไม่มั่นใจคุณแม่ไปหาหมอเลยดีกว่านะคะให้คุณหมอเช็คอาการให้ดีกว่า ค่ะ

37+6 w ไม่ปวดท้องแต่ท้องปั่นบ่อยและไม่มีมูกแต่มีน้ำเดินไหลแบบนี้ต้องไปหาคุณหมอไหมค่ะ.. ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ🥺❤️ท้องแรก

6mo trước

ไปหาหมอเลยจ้า

39+1 ไม่มีปวดท้อง โดนกระตุ้นคลอดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ท้องแข็งบ่อย ไม่มีมูกเลือด ไม่มีน้ำเดินต้องไป รพ ไหมค่ะ

5mo trước

แนะนำให้ไปดีกว่าค่ะคุณแม่บางอาการเราสังเกตเองไม่ได้เราไม่รู้ด้วยให้คุณหมอดูอาการให้ดีกว่านะคะ

ปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน ปวดและก็คลาย ปวดแล้วก็คลายแบบนี้ ควรไปหาหมอมั้ยคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-5200146)

ของให้หนูแข็งแรงๆ นะค่ะ ยินดีกับแม่ด้วย บ้านนี้ก้นับวันรอแล้ว 37+3

เป็นเหมือนบ้านนี้เลยเกือบไม่รอดโชคดีที่ส่งไปผ่าทัน

5mo trước

ใช่ค่ะแม่บางทีเราสังเกตุอาการดูเหมือนจะไม่เป็นอะไรแต่ข้างในเราไม่รู้เลย

ยินดีด้วยนะคะ น้องจ้ำม่ำมาก