น้ำหนักยังไม่ขึ้น

แม่ๆท่านไหน ท้อง4-5เดือนแล้วน้ำหนักยังไม่ขึ้นบ้างคะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราค่ะ ตั้งแต่ป่วยน้ำหนักลด และยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก54 พอป่วยแล้วถึงรู้ว่าตัวเองท้องซึ่งน้ำหลังป่วย49 ตอนนี้ก็ยัง49 อายุครรภ์(ตอนที่ซาวด์17w2d) 4เดือนกว่าๆ ตอนแรกแอบกังวลว่าน้องจะตัวเล็กและไม่แข็งแรง พอไปอัลตร้าซาวด์หมอบอกน้องตัวใหญ่ค่ะ แขนขายาวดี อัตราเต้นของหัวใจปกติค่ะ น้ำหนักน้อง193g *ถ้าคุณแม่กังวลว่าลูกจะแข็งแรงไหม กินลงลูกหรือเปล่า แนะนำให้ไปซาวด์ค่ะ

Đọc thêm

คุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักจ้า ตอนไปตรวจคุณหมอจะแจ้งว่าน้องน้ำหนักเท่าไหรตามเกณฑ์ปกติไม บ้านนี้คุณแม่น้ำหนักขึ้น5โลเองค่ะท้อง7เดือนแล้ว แต่คุณหมอบอกน้องน้ำหนักตัวดี คุณแม่พยายามนอนตะแคงซ้ายนะค่ะสารอาหารและเลือดจะได้ไหลเวียนและไปสู่น้องได้ดี คุณแม่ทำใจสบายๆไม่ต้องกังวลจ้า

5y trước

ขอบคุณมากค่าาา

บ้านนี้ตอนอายุครรภ์​ 1 ถึง 5 เดือนไม่ขึ้นเลยค่ะลดด้วยเพราะแพ้ มาหายแพ้เดือนที่6 จากนั้นน้ำหนัก​ขึ้นมาพรวดเดียว 5 โล เจอตรวจเบาหวานเลยค่ะ ก็ไม่เป็น ตอนนี้ 31 สัปดาห์​ 5 วัน น้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 โลค่ะ

Thành viên VIP

ก่อนท้องแม่บ้านนี่หนัก45ค่ะ พอท้องได้4-5เดือนขึ้นมาแค่47-48เองค่ะ พอเข้า7เดือนขึ้น น้ำหนักพุ่งมากค่ะ เดือนนึงขึ้นมา4โลค่ะ แต่ตอนนี้คลอดได้5เดือนน้ำหนักอยู่ที่48ค่ะ😂

Thành viên VIP

เราไม่ขึ้นเลยค่ะ 4 เดือนแล้ว แถมลดมาโลนึง เพราะตั้งแต่ท้องเบื่ออาหารมาก กินยาก ปกติทานข้าวเย่อะ ถ้ากับข้าวอร่อยเพิ่มสองสามรอบ แต่ตอนนี้ รอบเดียวจอดค่ะ ไปไม่รอด

5y trước

เป็นเหมือนกันเลยคะ

ตอนเดือนที่ 4 ลดไปเกือบ 5 โลค่ะ เดือนที่ 5 หายแพ้ขึ้นมา 4 โล คุณหมอบอกต่อไปให้ขึ้นเดือนละ 2 โล ค่ะเดือนนี้ได้ 1 โลล่ะ กว่าจะไปหาหมอไม่รู้จะขึ้นทัน 2 โลหรือเปล่า🤗

น้ำหนักไม่ขึ้นค่ะ น้อยกว่าก่อนท้องด้วยซ้ำ แถมพ่วงเบาหวานมาอีก แต่พอซาวถามคุณหมอทุกครั้ง แกว่าน้ำหนักลูกอยู่ในเกณฑ์ ก็โอเคค่ะ

4 เดือนขึ้นมา 3 โลละค่ะ สามเดือนแรกไม่แพ้แต่ไม่หิว พอเดือนที่ 4 ถ้าไม่หลับคือกินค่ะ เป็นหิวๆตลอดเวลา

ท้อง4เดือนกว่าแล้วน้ำหนักก้อยังไม่ขึ้นเหมือนกันค่ะแต่หมอบอกว่าลูกแข็งแรงปกติดีทุกอย่างค่ะ

แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เอาน้ำหนักลูกเป็นหลัก บางคนแพ้ลงไป5-6โล ครบกำหนดคลอดขึ้นไปแค่4-5ก็มีนะคะ

Câu hỏi liên quan