เจ็บเตือนก่อนคลอด นานแค่ไหนค่ะ?

แม่ๆ เจ็บเตือนก่อนวันคลอดจริงกันกี่สัปดาห์ค่ะ อยากประมาณตัวเองให้ได้ค่ะว่าเหลือเวลาก่อนคลอดเท่าไหร่ ส่วนตัวตอนนี้ 35 วีค มีกำหนดคลอดวันที่ 6/11 แต่ตอนนี้เริ่มมีเจ็บหัวหน่าวมาอาทิตย์กว่าแล้ว เจ็บทุกวัน แต่ไม่กี่ครั้งต่อวัน วันนี้ไปตรวจตามนัด หมอบอกว่าไม่น่าจะถึงสิ้นเดือนก็น่าจะคลอดแล้ว 35+4 w ท้องที่ 3 (ท้องที่ 2 แท้ง) ลูกคนแรก 10 ขวบ (ผ่าคลอด)

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของบ้านนี้ 35วีคเหมือนกันค่ะ รู้สึกลูกดิ้นตรงหัวหน่าวมา2-3วัน และปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนมา2-3วันแล้วค่ะ ปวดไม่สบายตัวเลยค่ะ เหมือนจะอึ จะไม่อึยังไงก็ไม่รู้ค่ะ พยายามประคองให้ได้ถึง37 วีค จะได้ปลอดภัยค่ะ

5y trước

เหมือนกันค่ะ อยากให้พ้น 37 วีค กลัวลูกตัวเล็ก แต่อีกใจก็อยากเจอลูกเร็วๆ ต้องอดทนๆๆๆ

บ้านนี้เจ้บเตือนมาเป้นอาทิตย์แล้วเหมือนกันค่ะเจ้บหน่วงท้องแข้งมีมูกแต่ไม่ใช่มูกเลือด38+4วีคแล้วอยากแตกแย่แล้วค่ะลุ้นเหมือนกันว่าเต้บเตือนแล้วอิกกี่วันถึงจะคลอดค่ะท้อง3เหมือนกันค่ะคลอดเอง

5y trước

น้ำหนักดีมากเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ

เจ็บเตือนตอนแปดเดือนค่ะ วิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำอยู่นานค่ะ มันปวดเหมือนปวดอึประมาณ10นาที คิดว่าปวดอึ มดลูกบีบตัวใหญ่เลย พอผ่านไปสักวพักมันก็หายค่ะ

5y trước

ดีจัง ไม่ทรมานนาน

ครอดก่อนกับหนดค่ะ 35w หมอให้ครอดเพราะมดลูกเปิดแล้ว 2 เซน รอ3-4ชั่วโมงปวดมากค่ะช่วงแรกปวดไม่ถี่พอมดลูกยิ่งเปิดๆ ถี่ขึ้นจนหายใจไม่ทันเรยค่ะ55

5y trước

ขอบคุนคร้า

เปนดหมือนกันเรยค่ะแม่ๆๆปสดหัวหน่วงเหมือนจะเปนประจำเดือนเตือนขึ้นเรื่อยๆๆอยากจะเหนหน้าส่ะแร้วค่ะบ้านนี้กำหนด24ต.ค ม่น่าจะถึงสิ้นเดือน

5y trước

ขอบคุนค่ะแม่

เท่ากันเลยคะแม่ 35w+ 4 เหมื่อนกัน หมอนัดผ่าวันที่ 7/11 แต่น่าจะไม่ถึงเดือนหน้า เพราะ ไม่ไหวแล้วเหมื่อนกัน น้ำหนักน้องตอนนี้ 2600 ละคะ รอลุ่น

5y trước

ขอบคุณคร้าาา

อยากทราบเหมือนกันค่ะบ้านนี้เจ็บเตือน34+4กับ34+6. ตอนนี้35วีคพอดีตอนเช้าก็มีเจ็บขึ้นมาอีกค่ะกำหนด28 พ.ย ค่ะแต่. 4 พ.ย นี้หมอนัดตรวจเลือดอีกค่ะ

5y trước

บ้านนี้ครบ 11/11 หมอนัดผ่า 6/11 ตอนนี้ได้แต่เจ็บหลอกทุกวัน อาการมีเป็นเดือนหละ ไม่เอาจริงซะที แต่ยังไงก็ต้องโดนผ่าค่ะ

เราเจ็บเตือนตั้งแต่ 30 วีค และมีมูกใสออก ตอนนี้ 33+1 ยังอยู่ดี ส่วนตัวอยากให้เค้าอยู่ถึง 37 ค่อยออก #ท้อง3 ไม่เคยคลอดก่อนกำหนดค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เตือนนานมากก สู้ๆนะคะ ใกล้แล้ว

บ้านนี้เจ็บเตือนตอน35ค่ะไปตรวจตามนัด37หมอบอกปากมดลูกเปิด1เซนแต่เราไม่นอนรอกลับมาบ้านตอนนี้จะเข้า38แล้วก็ยังเฉยยุน่ะ

5y trước

เข้าใจมาตลอดว่าแต่ละเซนต์จะใช้เวลาเปิดประมาณ 1 ชม. นี่ถึงต้องรอเป็นอาทิตย์กันเลย

Thành viên VIP

ไกล้ได้เจอแล้วค่ะ เดียวบันเทิงเลย555 ขอให้แข็งแรงทั้งคู่นะค่ะแม่❤ แม่บ้านนี้ คืนนึงได้นอนไม่ถึง ชม.เลยค้าา😂😂

5y trước

ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้อยากเจอหน้า แต่นึกถึงช่วงอดหลับอดนอนตอนกลางคืน บางทีก็อยากให้อยู่ในท้องต่อเหมือนกัน 😂

Câu hỏi liên quan