ทีมมกราคมเป็นไงกันบ้างคะ

แม่ๆ#ทีมมกราคม เป็นไงกันบ้างคะ ของเขา 17มกรา #ลูกสาว 32week นน.แอบขึ้นเยอะเลยค่ะขึ้นมา 15กก. ปวดข้อเท้ากับส้นเท้ามากและ นอนไม่ค่อยหลับเลย ดูคนโตด้วย2ขวบกว่าไม่ค่อยได้พักเลย แม่ๆเตรียมของและคิดชื่อน้องกันยังคะ?

ทีมมกราคมเป็นไงกันบ้างคะ
59 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอกำหนด 8 มกราคาค่ะ แม่น้ำหนักขึ้นมา 15 กก.แล้วค่ะ 😂 แต่น้ำตาลผ่าน จำได้ว่าเริ่มปวดหลังตั้งแต่ 3-4 เดือนเลยค่ะ ตอนนี้ 8 เดือนนิดๆ ปวดกว่าเดิม นอนพลิกตัวลำบากมากค่ะ หายใจลำบากด้วย เท้าบวมตั้งแต่ 6-7 เดือนค่ะ อาการแต่ละอย่างมาไวมาก มาช่วงหลังๆนี่เลยทนไหวค่ะ เพราะเจอมาสักพักแล้ว ใดๆ ขอให้ถึงมกราค่า อิแม่ทนได้ 😆 อย่าเพิ่งรีบนะลู๊กกก

Đọc thêm
Super Mom

ท้องแรก ค่ะ ลูกสาว กำหนด 15/1/66 ไปซาวด์ล่าสุดตอน 29+6w นน.น้อง 1813 กรัม แม่เพิ่มมา 8 กิโล ตรวจน้ำตาลผ่านฉลุยค่ะ อาทิตย์หน้าคุณหมอนัดที่ 33+2w ลุ้นว่าแม่จะขึ้นกี่โล ลูกขึ้นอีกเท่าไหร่จ้า อาการแม่ตอนนี้ ปวดขาหนีบบ้างบางวัน แต่อึดอัดทุกวัน 😍😍

Post reply image
2y trước

@nadear เป็นยังไงบ้างคะแม่ ที่นี่ดีนะคะ คุณหมอ เจ้าหน้าที่เป็นกันเองมากๆ

บ้านนี้ 2 ม.ค. ค่ะ 34+1W นน.ขึ้นมา16โล ได้ลูกชายค่ะ เลี้ยงพี่สาวอีกสองคน 5ขวบกว่า กับ4ขวบกว่า ตอนนี้ที่ลำบากคือ ลุกนั่งลำบาก ยิ่งเวลานอนพลิกตัวลำบากมาก หายใจเหนื่อยด้วย อยากจะคลอดแล้ว แต่อยากให้ถึง37w ก่อน

2y trước

2ม.ค.เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้กำหนด 2 มกรา 66 ปวดหลังปวดเอวที่สุด ขับรถไปทำงานทุกวัน ไกลด้วย เลี้ยงลูกชายคนโตด้วย 3 ขวบกว่า กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ พักผ่อนน้อย น้ำหนักขึ้นมา 15 กก. อยากคลอดแล้ว ทรมานเวลานอนพลิกตัวแต่ละทีเหมือนกระดูกจะหัก

2y trước

แม่เก่งจังเลยค่ะ อีกอึดใจเดียวแล้วค่ะ..ดีที่ของเขาแม่ฟูลไทม์ทำงานบัญชีให้แฟนอยู่บ้านเลี้ยงคนโตด้วยพอได้มีเวลาพักบ้าง

บ้านนี้ 16 มกราค่ะ นนขึ้นมาเกือบๆ 12 โลแล้วค่ะ แต่ไม่ปวดอะไรเลย นานๆจะปวดข้างล่างที เพราะน้องกลับหัวแล้วค่ะ ของอะไรก็ยังไม่เตรียมเพราะแม่แฟนมีครบหมดแล้ว ส่วนชื่อน้องยังไม่ได้เลยค่ะ เพราะไม่รู้ชหรือญ🥹

2y trước

ดีจังเลยค่ะแม่..ไม่ปวดตัว ท้องแรกเค้าสบายชิวมากทำงานจนคลอดท้องนี้ทั้งรกเกาะต่ำช่วงแรก ตอนนี้ปวดไปหมดเลย

บ้านนี้ 32w+2 กำหนดคลอด15มค66 ได้ลูกชายค่ะ ลูกดิ้นเก่งมาก แม่ปวด หลังปวดเอว นอนไม่หลับเหมือนกัน น้ำหนักแม่ขึ้นมา5kg แต่หมอบอกน้ำหนักลูกตัวใหญ่เกินเกณฑ์ค่ะ

2y trước

ของเค้านี่ขึ้นเยอะเลยแอบกลัวจะลดได้ไหม😅 ท้องนี้ดิ้นไม่ค่อยแรง เท่ากับคนโตเลยค่ะ

Thành viên VIP

ของเราท้องสองกำหนด 10 ม.ค ได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ น้ำหนักขึ้นมา 10 กก. ของเรามีปัญหาปวดหลังกับก้นกบมากๆค่ะ เริ่มเตรียมของแล้วค่ะ พี่สาวเขาคิดชื่อให้น้อง

2y trước

เราเป็นคนหน้าท้องบางค่ะ เวลาลูกดิ้นรู้สึกเจ็บมากค่ะ ดิ้นแรงมากค่ะ เดี๋ยวนี้คือนอนหลับไม่สนิทเลยค่ะ

น้ำหนักของแม่ตอน 30w + 2 แม่น้ำหนัก 54.4 น้องน้ำหนัก 1,200 กรัม แต่วันนี้หมอนัดไปตรวจครรภ์ ได้ 34w + 2 ของแม่น้ำหนัก 56.3 น้องน้ำหนัก 2,100 กรัม กำหนดคลอดวันที่ 1 มกราคม 2566 นี่ค่า

2y trước

น้ำหนักดีเลยค่ะ..ของเค้าจะลงแม่เยอะเลยชอบกินแต่ของหวานจนหมอบ่น😅 ได้แม่เยอะกว่าลูกอีก

ท้องสองค่ะบ้านนี้20มกราค่ะ ลูกสาว31 4wน้องยังไม่กลับหัวค่ะ แต่ดิ้นเก่งมากๆดิ้นทั้งวันทั้งคืนค่ะ กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ ปวดฉี่ตลอด หายใจลำบาก น้ำหนักขึ้นมา8โลค่ะ

ท้องสองกำหนดคลอด10ม.ค.ได้ลูกชายคะ น้ำหนักขึ้นมา15กก.ของเรามีปัญหาปวดหลัง ขา แล้วก็ก้นกบมากๆคะยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยคะ ชื่อก็ยังไม่ได้ตั้ง

2y trước

ของแม่บ้านนี้ยืนขายของนานแล้วก็น้ำหนักน่าจะอยู่คะ😄😄