ขอสอบถามน๊ะค๊ะ เราสามารถตั้งชื่อลูกก่อนคลอดได้มั้ยค๊ะนี้จะ6เดือนแร้วค๊ะ น้องเป็นผู้ชายค๊ะ

แม่เลือกชื่อน้องไว้เต็มเลยค้ะ แต่แม่ห้ามไว้ว่าคลอดก่อนค่อยตั้ง#ขอสอบถามแม่ๆท่านอื่นหน่อยคะ

ขอสอบถามน๊ะค๊ะ เราสามารถตั้งชื่อลูกก่อนคลอดได้มั้ยค๊ะนี้จะ6เดือนแร้วค๊ะ น้องเป็นผู้ชายค๊ะ
193 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตั้งชื่อเล่นลูกตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วค่ะ เรียกแบบน่ารักๆก่อนพอรู้เพศก็เลือกชื่อตามเพศเลย ตอนท้องแรกๆยังไม่รู้เพศเรียกยุนนี่ บางทีก็ยุนยุน ตอนแรกแม่คิดว่าลูกจะเป็นผู้ชายเวลาคุยกะลูกเลยจะเรียกน้องยุนโฮๆ แต่พอผลนิปออกเป็นผู้หญิงแม่ก็มึนเลย คุณพ่อเลยเรียกน้องยุนอาแทน แต่ชื่อจริงก็มาคิดทีหลังจากรู้ผลนิปตอนนี้มีอยู่2-3ชื่อแล้วค่ะ รอดูว่าลูกจะคลอดวันไหนอีกที

Đọc thêm

ทางนี้9เดือนแล้วยังคิดชื่อตัวเล็กไม่ออกเลยค่ะ🤣หมอก็บอกให้แม่ตั้งชื่อไว้น้องออกมาจะได้มีชื่อเลย บ้านนี้ได้ลูกชายค้าาลูกคนแรกตื่นเต้นมากก#ทีมพฤษจิ🤱💖✨

3y trước

ดูในเน็ตที่ตั้งชื่อ

ชื่อลูกเรามีไว้ในใจตั้งแต่ยังไม่ท้องเลยค่ะ 😅 เราคิดไว้ทั้งลูกสาว ลูกชาย 3-5 ชื่อ พอรู้เพศลูกก็เลือกเหลือชื่อเดียว เราไม่ค่อยอะไรเท่าไรกับพวกดวงหรือความเชื่อ เราเอาความสบายใจและความชอบของเราและสามีเป็นหลักค่ะ สบายใจดีค่ะแม่ 😊

ตั้งไว้ตั้งแต่ก่อนท้องค่ะ ชื่อผู้หญิง แต่ได้ลูกชาย แต่ชื่อเล่นตั้งแล้ว ไว้เรียกเค้าเวลาลูบท้องค่ะ ส่วนของ ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะ ช่วงลดๆ แม่จัดเลยค่ะ 🥰😍

ต้องดูวันที่คลอดด้วยค่ะ ชื่อบางชื่อไม่เหมาะกับกับวันบางวันค่ะ ถ้าจะตั้งชื่อแนะนำให้เลือกชื่อให้ครบทั้ง 7วัน ชื่อนามสกุลต้องเข้ากันได้ ชื่อ+ นามสกุล ต้องได้เลขที่ดี มงคล เค้าเลยยังไม่ตั้ง ยกเว้นกรณี ผ่าคลอด เพราะเราสามารถรู้ล่วงหน้าได้

นี่ตั้งชื่อไว้ตั้งแต่ยังไม่มีสามีเลยค่ะ ตั้งไว้เถอะค่ะแม่ ตอนคลอดจะคิดชื่อไม่ทัน ชื่อลูกตั้งไว้ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ 5555 พอรู้ว่าท้องปุ๊บเรียกชื่อเลยด้วยซ้ำค่ะ 6 เดือนเหมือนกัน ที่สำคัญได้ลูกสาวแต่ชื่อนี่เหมือนผู้ชายเลยค่ะ

แม่ของบ้านนี้ให้ตั้งทั้งชื่อเล่นชื่อจริงตั้งแต่ 3 เดือนเลยค่ะ ท่านบอกว่าจะได้ไม่วุ่นวายวันคลอด แต่แม่สามีขนเรา 8 เดือนแล้วยังขำที่เราตั้งชื่ออยู่เลยท่านบอก รีบตั้งไปไหน ส่วนตัวเราเชื่อแม่ตัวเองค่ะไม่หัวโบราณ🤣

บ้านนี้ก็6เดือนค่ะมีชื่อหมดแล้วทั้งชื่อเล่นและก็ชื่อจริงเวลาไปทำบุญก็เขียนชื่อลูกทุกครั้งที่ไปทำบุญค่ะบ้านนี้ผู้หญิงค่ะแต่เพียงแค่ไม่ได้บอกใครรู้แค่พ่อกะแม่เท่านั้นส่วนของใช้ก็ทยอยซื้อแล้วค่ะ##ทีมตุลาคม

บ้านนี้แม่คิดชื่อจริงตั้งแต่ยังไม่ได้ท้องเลยค่ะ อยากได้ลูกสาวตั้งแต่แรกแล้วก็สมใจอยาก พอ 5 เดือนซาวด์รู้เพศก็ให้พ่อเขาตั้งชื่อเล่น เวลาคุยกับเขาในท้องก็เรียกชื่อเลยค่ะ ☺️

เราได้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ 555555 ปักใจกับชื่อนี้มาก ส่วนสามีก็กันท่าไม่เอาลูกเดียว ตีกันทุกเดือนค่ะเรื่องชื่อลูก 🤣 ตั้งไว้ก่อนได้ค่ะ สะดวกรวดเร็ว ดูชื่อตามวันเกิดในเว็บได้เลย เตรียมไว้ 7 วัน 7 ชื่อก็ได้ค่ะ