แท้งลูกคนแรก (แท้งสมบูรณ์) ทำให้มีบุตรง่ายขึ้น จริงหรือไม่ค่ะ

แม่เป็นคนมีบุตรยาก พนังมดลูกหนา และประจำเดือนมาไม่ตรงบ้าง มีผลต่อการตั้งครรภ์ใหม่อีกรอบไหม

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรื่องแท้งสมบูรณ์ไม่มีผลต่อการมีลูกง่ายค่ะ แต่ดีกว่าการขูดมดลูกตรงที่มดลูกจะไม่บางลง อย่างที่บ้านขูดมดลูกพอท้องใหม่คุณหมอจะเช็คเรื่องรกค่ะ เพราะเสี่ยงรกเกาะได้ไม่ดี สำหรับแม่ที่มีบุตรยากและรอบเดือนมาไม่ตรงซึ่งเหมือนกับพี่สาวเลยค่ะ พี่สาวสุดท้ายต้องให้หมอทำค่ะ

เค้าท้องแรกแท้งสมบูรณ์ค่ะ หมอไม่ได้บอกว่าจะมีลูกง่าย หลังแท้งเค้างดมีเพศสัมพันธ์2เดือน แล้วก็ปล่อย คร่าวๆคือหลังจากแท้งประมาณ4เดือนก็มาเลย หมอยังบอกว่าติดไวมาก เพราะว่าเราทานโฟลิคเสริมต่อไปด้วยหลังจากแท้งค่ะ ก็ทานมาเรื่อยๆเลยเพื่อเตรียมความพร้อมท้องต่อไป

3y trước

ตอนตรวจขึ้น2ขึ้นเค้าก็รีบไปฝากเลยค่ะแม่หมอยังไม่รับฝาก ให้แค่โฟลิคมาทานเพิ่ม แล้วให้ใบซาวด์มา ในใบเขียน5wค่ะ ไม่เจอน้องเหมือนกัน พอนัดรอบต่อไป9wเจอตัวน้องแล้วค่ะ เค้าก็ผนังหน้าท้องหนาเหมือนกัน เดี๋ยวก็เจอค่ะแม่ บางคนเจอ9wขึ้นค่ะเพราะน้องตัวเล็กมากๆอยู่เลย อย่าเพิ่งกังวลนะคะ

ของเราแท้ง กุมภาพันธ์63 ขูดมดลูก พอกันยายน 63 ก็ท้องเลยจ้า ติดงาายมาก ทั้งๆที่เคยปล่อยมาประมาณ2-3ปี ตอนนี้ 8เดือนกว่าละค่ะ เดือนหน้าจะคลอดละ แค่แม่ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ซื้อยาวานชักหมดกินบ้าง มดลูกจะได้เข้าอู่ เร็วๆ เดี๋ยวก็ท้องจ้า สู้ๆค่ะ

เราก็เพิ่งแท้งมานะแต่หมอบอกว่างดมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 2-3 เดือนค่อยมีเพราะร่างกายเรายังไม่พร้อมที่จะมีลูกต้องรักษามดลูกให้แข็งแรงถ้าเรารีบมีน้องเร็วไปหมอกลัวว่ารกเกาะไม่สมบูรณ์ที่เราแท้งสมบูรณ์เพราะมดลูกไม่แข็งแรง

ไม่เกี่ยวกันค่ะ อยู่ที่สุขพาพของแม่และเชื้อของพ่อด้วย ส่วนตัวแท้งแล้วขูดมดลูก พยายามมีไหม่ทุกวิธี ทั้งหาหา วิธีวิทษาศาสตร์ ยาบำรุงสารพัดที่หามากิน กว่าจะมาได้3ปีเต็มเลยค่ะ ตอนนี้พึ่งได้19w

บ้านนี้แท้งสมบูรณ์ตอนเดือนธันวาคม ปลายเดือนมกราคม ตั้งครรภ์ใหม่เลยค่ะ😊

เคยได้ยินมาว่าถ้าได้ขูดมดลูกก็จะติดง่าย เพราะมดลูกได้ถูกทำความสะอาดค่ะ

Thành viên VIP

เค้าแท้งลูกคนแรก พอ6เดือนต่อมา น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ

ตามคะ เราก็เป็นเหมือนกันกัน

แม่ได้ปรึกษาหมอบ้างไหมคะ

Câu hỏi liên quan