กินโกโก้ได้ไหมค่ะ

แม่มีความอยากมากๆๆเลยค่ะ พยยามอดไว้นานๆกินทีค่ะ แต่เค้าก็บอกมีคาเฟอีนไม่ดีค่ะ สอบถามแม่ๆใครกินกันบ้างค่ะ

กินโกโก้ได้ไหมค่ะ
141 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินหมดค่ะ ชานม ชาเขียว ชานมไข่มุก โกโก้ กินทุกครั้งที่อยาก แต่ก็ไม่ได้อยากทุกวันค่ะ เอาจริงๆกินได้ไม่เกินวันละแก้วอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าทนได้เพื่อสุขภาพภาพตัวเองและลูกหน่อย ก็อาทิตย์ละครั้งงี้ก็ดีค่าา

ระวังลูกดำนะคะ ล้อเล่นจ้าาาา เราซื้อแบบเป็นผงมาชงกินเองที่ออฟฟิศเลยค่ะ อยากกินแบบเข้มๆซื้อกินมันหวานมาก กินตั้งแต่ท้อง 6 เดือนจนคลอด พอคลอดกลับมาทำงาน โกโก้หาย ลาคลอด 2 เดือนมีคนขโมยกระปุกโกโก้คุณแม่ไป😭😭😭

บ้านนี้กินจนคลอดคะ ...กินละไม่ดำตามความเชื่อคะ กินของดำถ้าพ่อแม่ขาวลูกออกมาก็ขาวแน่นอนคะ เพราะเราชอบกินโกโก้เย็นทุกวัน. .คลอด 38/1 วันคะ

Post reply image
5y trước

ใช่คะความเชื่อบางอย่างต้องอยู่บนหลักความเป็นไปได้ด้วย

กินได้ค่ะ อยากทานอะไรทานไปเถอะแต่ให้ทานแต่พอดีค่ะ😁 วันละไม่เกิน1แก้วสำหรับเรามองว่าโอเคค่ะ อาทิตย์นึงทานซัก2-3ครั้งพอให้ชุ่มชื่นหัวใจ555

เคยไปอ่านเจอว่า กาแฟเราก็ดื่มได้นะคะ แต่ต้องไม่เกินปริมาณที่กำหนด เราก็ดื่มวันหนึ่งไม่เกิน1ครั้ง เลือกเอา ชาเขียวลาเต้หรือโก้โก้😄😄

Thành viên VIP

อย่ากินทุกวันนะคะ มีคาเฟอีนจริงค่ะ เดี๋ยวลูกน้องจะหัวใจเต้นผิดปกติ อันนี้น้องที่ออฟฟิซเป็น กินทุกวัน ลูกออกมาหัวใจเต้นผิดปกติ

Thành viên VIP

กินค่ะ กาแฟนะ แต่ลดปริมาณในการชง จากปกติ ช้อนกว่า เป็นครึ่งช้อน ผสมกับนม หรือออย่างอื่นเอา กินได้วันละครั้งค่ะ หมอแนะนำมา 😍👍

บ้านนี้กินทุกวันเลยคะ แต่เน้นหวานน้อยน่ะคะ บางครั้งก็กินสลับกับโอวัลติน เคยพยายามอดแล้วเหมือนกันไม่ได้เลยค่ะ มันหงุดหงิด😆

กินได้ค่ะ แต่กินบ่อยๆก็ไม่ดีค่ะมีคาเฟอีน กินโอวันตินแทนก็ได้ค่ะ บ้านนี้ก็ติดโกโก้เหมือนกันแต่หันมากินโอวันติดแทน

ได้ค่ะ สั่งหวานน้อยอร่อยกว่ามากๆ ไม่เป็นเบาหวานด้วย ติดอย่างเดียว ปัสสาวะบ่อยเพราะมีคาเฟอีนต่ำๆ เราเลยเลิกดื่มค่ะ