จริงเหรอคะ

แม่ผัวบอกงี้ จริงเหรอคะ เราอยากได้ลูกส่ว

จริงเหรอคะ
200 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วฮอโมนของแม่แต่ละคนรึป่าวค่ะ​ บ้านนี้จริงค่ะ​ ท้องลูกชายผิวคล้ำ​ เส้นตามขาหนีบ​ คอ​ เป็นเส้นสีดำชัดเจนมาก​ ท้องลูกสาว​ หลังจากหายจากอาการแพ้(ลูกชายไม่แพ้เลยนะคะ)​ หน้านี้ใสมาก​ ผิวพรรณเนียนใส​ ผุดผ่อง​ เส้นดำไม่มีเลย​ ​ รอบข้างทักเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าผู้หญิงแน่นอนล้าน% ผู้หญิงจริงๆค่ะ

เห็นเค้าว่าแบบนั้นนะคะ แต่สำหรับเราคือไม่เลยค่ะ ปกติก็เป็นคนชอบแต่งตัว พอท้องไม่แต่งเลย ผิวแห้งๆ มีฝ้าขึ้น ไม่ค่อยมีน้ำมีนวล ผมก็แห้งด้วย ร่วงอีกจะหาก ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นกันรึเปล่า แต่ของเราเป็น ท้องแรกนะ ตอนนี้ 25 สัปดาห์แล้ว

ก็เกี่ยวอยู่นะคะ ทางวิทยาศาสตร์บอกว่าเป็นเพราะฮอร์โมน ถ้าผู้หญิงฮอโมนเพศหญิงของลูกจะทำให้ผิวเราผุดผ่อง แต่ถ้าเป็นผู้ชายฮอโมนจะทำให้เราหมองคล้ำ แต่บางคนได้ลูกชายแต่แต่งหน้าบำรุงดีมากก็ไม่โทรมค่ะ

ท้องแรกผู้ชายหน้าใสกิ้ก แต่งตัวแต่งหน้า สวยทุกงันค่ะ ไม่มีโทรม ท้องสองผู้หญิง (18 week) โทรมมากกกกกก โทรมสุดๆ สิวขึ้นเต็มหน้าผาก เต็มคาง ขึ้นทุกวัน! หมดแพทชั่นในการแต่งตัวแต่งหน้า คิ้วยังไม่เขียนเลยค่ะ5555

ส่วนตัวว่าไม่จริงนะ เราสิวขึ้นเต็มหน้าเต็มหลัง ทั้งๆที่เป็นคนหน้าเนียน โทรมขึ้นทุกวันๆ เเถมขี้เกลียดสุดๆ เเม่ผัวบอกได้ลูกชาย คนอื่นก็บอกเป็นส่วนเดียวกัน เเต่พอไปซาวด์หมอบอกได้ลูกผู้หญิง99%เลยค่ะ

บ้านนี้หน้าใส่มากคะ แป้งไม่เคยทาเลยคะ ลองให้ด็กผู้ชายเยียบท้อง น้องไม่ยอมเยียบคะ เยียบแค่ข้างเดียว เขาบอกว่าถ้าเด็กผูชายเยียบ2ข้างจะ เป็นผู้ชาย ถ้าเยียบข้างเดียวจะเป็นผู้หญิงคะ ได้ผู้หญิงจริงๆคะ

4y trước

เราก็เชื่อแบบนี้เหมือนกันค่ะให้เด็กผู้ชายเยียบน้องไม่ยอมเยียบท้องเลยแต่น้องไปเยียบที่หน้าอกเราๆก็คิดว่าจะได้ลูกสาวแต่พอไปซาวด์ดูกลับได้ลูกชายค่ะ

Influencer của TAP

เราได้ลูกชาย จากปกติก็ไม่ค่อยแต่งหน้าเพราะตั้งแต่โควิคมานี่ใส่แมสทุกวัน พอแต่งหน้าๆเป็นคราบสิวบุกอีก คนเริ่มทักและก็ชินไป พอเราท้องปุปคนทักหนักกว่าเดิม ทำไมหน้าหมองจัง สรุปลูกชายจริงๆ 555

จากประสบการณ์นะค่ะ ท้องแรกได้ ผช.ค่ะ โทรมมาก ท้องที่2นี้ได้ผญ.ค่ะ ไม่มีความโทรมเลยค่ะ หน้าใสมากสิวไม่มีเลย ผิดก่ะท้องแรกค่ะ !! ตอนนี้ใกล้คลอดล่ะจ้า 37W6D จ้าา (#แต่อาจจะแล้วแต่คนนะค่ะคุนแม่ 🤗🤗

สำหรับเราว่าไม่จริงค่ะ เพราะเราโทรมมาก ขี้เกียจแต่งหน้า ไม่รักสวยรักงสมอะไรเลย โทรมจนคนทักได้ลูกชายแน่ๆ พนันเป็นเรื่องเป็นราว สรุปเราได้ลูกสาวค่ะ โทรมไม่โทรมอยู่ที่ฮอร์โมนแหละค่ะ

555+ ขออนุญาติขำ แบบขำๆนะคะ น่าจะไม่เกี่ยวนะคะ แม่บ้านนี้ท้องแรก จาก นน.44 ขึ้นไป 70 โล คอดำจั๊กแร้ดำปี๋ ได้หญิงจ้า ท้อง2 ตอนนี้ 6 เดือนกว่าๆ หน้าใสไร้สิว คอจั๊กแร้ไม่ดำ ได้ชายจ้าาา 🥰