จริงเหรอคะ

ใครเป็นมั่ง

จริงเหรอคะ
107 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่ความเชื่อของแต่ล่ะคนค่ะ บ้านนี้ตอนท้องลูกสาวผิวดีมาก ขาวเนียน ไม่มีสิวเลย แต่พอท้องลูกชาย ทั้งโทรม ทั้งสิวขึ้น คอก็ดำขัดยังไงก็ไมออก ชอบแต่งหน้านะแต่แต่งยังไงก็ไม่สวย แต่งยังไงก็ไม่ขึ้น

Thành viên VIP

อยู่ที่ฮอร์โมนแต่ละคนมากกว่าค่ะ แต่สิ่งที่แม่สามีบอกคือการคาดคะเนของคนสมัยก่อนที่ยังไม่มีเครื่องมือแพทย์ในการตรวจเพศของเด็กในครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเพศอะไรก็ให้คุณหมอตรวจค่ะ ง่ายๆ

ไม่จริงค่ะ เรา ลูกสาว3คน คนแรก สวยขึ้นมีน้ำมีนวลไม่แพ้ท้อง คนที่2 หน้าหมองคล้ำ รักแร้ ดำ ไม่แพ้ท้อง คนที่3. แพ้ท้องหนัก ดำทุกซอก หน้าสิว ปวดทุกจุด ผมเสีย ผิวเสียค่ะ นึกว่าลูกชาย

Đọc thêm
Thành viên VIP

อยู่ที่ฮอร์โมนแต่ละคนเลยค่ะ ไม่เกี่ยวว่าสวยไม่สวยโทรมไม่โทรม ได้ชายหรือหญิง บ้านนี้ท้องแรกดำโทรม ขี้ไคลดำเต็มคอได้ลูกชาย ท้องสองขาวใส หน้าสวยได้ชายเหมือนเดิมค่ะ

Thành viên VIP

ไม่เสมอไปนะคะ บ้านนี้มีแต่คนบอกว่า สวยกว่าตอนไม่ท้อง ผิวขาวมีน้ำมีนวนขึ้นหน้าขาวใสไร้สิวฝ้า แม่ได้ลูกชายทั้ง 2 ท้อง เป็นแบบเดียวกันทั้ง 2 ท้องค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ ตอนนี้เราท้อง2 ซาวด์ตอน16Wหมอว่าชาย เราก็แต่งตัวแต่งหน้าตลอด 555 ท้องแรกได้ลูกสาว เราก็ไม่ปล่อยตัวเองโทรมน๊า ชอบแต่งตัวทั้ง2ท้องเลย 😁😁

Post reply image

ไม่เกี่ยวมั่งค่ะ นี่ท้องคนเเรกสิวเส็มหน้า หน้าคล้ำ ยังได้ผู้หญิงเลย ตอนนี้ท้องลูกสาวคนนี้ได้39+1. หน้าขาวไร้สิวไม่เหมื่อนคนเเรก

ไม่จริงจร้า. เราได้ลูกสาวโทรมมากดำคล่ำไปหมด. เคยได้ยินว่าได้ลูกชายจะสวยได้ลูกสาวแม่จะโทรม เพราะลูกสาวแย่งความสวยแม่ไปหมด😂😂

ไม่จริงค่ะ บ้านนี้สิวขึ้นเยอะมากทั้งหน้าทั้งหลังผิวดำกว่าเดิม หน้าแต่งยังไงก็ไม่สวย ใครเห็นก็บอกขี้เหล่ขึ้น ได้ลูกสาวค่ะ

ยุที่การดูแลตัวเองด้วย ของเราตอนใม่ท้องชอบอะใร ตอนท้องก็เปนเรยใม่ค่อยโทรม ยกเว้นตอนแพ้ แต่ก็มีคล้ำบ้าง เพราะเดินทางบ่อย