อยากกินน้ำอัดลมม

แม่บ้านไหนอยากกินน้ำอัดลมตอนตั้งครรภ์บ้างค่ะ🥺หรือมีแค่เราที่อยากกินมากๆ รู้ว่ากินไม่ได้แต่อยากกินน #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

116 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลี่ยงได้ก้อเลี่ยงค่ะ ดื่มแค่พอหายอยากอย่าทานเยอะจ้า น้ำตาลสูงแม่จะเสี่ยงเบาหวาน เราก้ออยากทานแต่น้ำหวาน ต้องอดใจเพราะคุณหมอดุไว้ค่าน้ำตาลแม่ไม่ค่อยดี เลยต้องดื่มแบบอาทิตย์ละ 1 วันแบบให้รางวัลที่ 6 วันที่เหลืออดใจดื่มแต่น้ำเปล่าได้😂

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰

กินเป๊ปซี่เกือบทุกวันค่ะแต่แค่กินให้หายอยากเฉยๆแต่ตอนแรกๆกินวันละ2-3แก้วใหญ่ๆแก้วกินน้ำนะคะไม่ใช่แก้วที่ขายตามตลาด55ตอนนี้เริ่มห่างแล้วค่ะกินวันละจิบพอเพราะเราเป็นคนติดน้ำอัดลมแต่ไหนแล้ว เรียกว่าตอนยังไม่ท้องกินแทนน้ำเลยค่ะ😂😂

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰

ทางนี้กินน้ำอัดลมทุกอย่างค่ะ กินทุกวัน ชาเย็นนมเย็น โออิชิก็กินค่ะ โกโก้ปั่นช็อคโกแลตกินหมดค่ะ จนเขาบอกว่าลูกจะออกมาดำ พอใกล้คลอดกินเบียร์อาทิตย์ล่ะแก้ว ลูกออกมาไม่มีไขเลยค่ะ 😆😆

2y trước

ก็ไม่ได้ดราม่านะคะอยากกินไรก็กินเเต่จะยกตัวอย่างของที่กินก็ควรมีประโยชน์ต่อลูกหรือไม่มีประโยชน์เเต่ไม่ทำร้ายลูกเป็นพอคะ เครื่องดื่มเเอลกอฮอลล์ หมอเขายังห้ามเลยเนอะ คนไม่ท้องเขายังรู้เลยว่าคนท้องห้ามกิน กินเเล้วลูกไม่เป็นอะไร นั้นบุญของเด็กคะ

Thành viên VIP

กินค่ะ รู้สึกกระหายน้ำเย็นๆ ซ่าๆ แต่เรากินที่เป็นพวกไม่มีน้ำตาล ไม่ค่อยกินน้ำอัดลมสีดำ เพราะมีคาเฟอีน จะกินน้ำแดง เขียว สีใส แต่ก็ไม่ได้ทุกวันนะคะ แค่พอหายอยาก ผลเลือดปกติค่ะ ไม่เป็นเบาหวาน

บ้านนี้กินทุกวันค่ะ สามท้องก็กินทั้งสาม อย่างน้อยก็วันล่ะขวด ยิ่งแพ้ยิ่งอยากกิน มันเพลียกินแล้วสดชื่น ลูกปกติแข็งแรงดีแล้วแต่คนด้วยค่ะบ้างคนมีปัญหาเรื่องน้ำตาล บ้านนี้ไม่มีกินได้ตลอดค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰

เราไม่เคยกินน้ำเปล่าเลยค่ะ ถ้ากินจะกินเปฌนน้ำเเข็ง กินโค้กกินน้ำที่มีรสชาติตลอด แต่พอรู้ว่าตัวเองมีลูกตั้งแต่รุ้ว่าท้อง เราพยายามกินน้ำเปล่า กินแปปซี่ครั้งเดียวนิดนึง อดใจไม่ไหว 😂🤣

กินจนคลอดค่ะ แต่กิน 1 วัน ไม่เกิน 330 มล. สำหรับหนูน้องคลอดมาแข็งแรงค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนับสนุนให้แม่กินนะคะ ส่วนตัวหนูเองวันไหนไม่กิน คือ ไม่มีแรง เวียนหัว จะเป็นลม แอบกินทุกวันจนคลอดเลยค่ะ☺️

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้13w4d ก็ยังมีอาการอยากกินน้ำอัดลมก็กินบ้างลดบ้าง แต่ก่อนหน้านี้กินทุกวัน กังวลมากค่ะกลัวลูกจะเป็นอะไร แต่แม่แพ้ทานอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ ลูกจะเป็นอะไรไหมค่ะ🙏🏻

เรากินค่ะจนจะคบอดแล้วก็ยังกินอยู่ แต่ไม่ได้กินเยอะมากค่ะ แล้วก็ไม่กินพวกแอลกอฮอลอะไรแบบนี้ ชาเย็นอะไรกินหมดเลยค่ะ5555 แต่อย่ากินเยอะมากนะคะแม่ เดี๋ยวจะเป็นเบาหวานได้ค่ะ

2y trước

โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ🥰

บ้านนี้ท้องสองกินแค่ให้พอหายอยากค่ะ ไม่งั้นไม่ไหวค่ะแพ้ท้องหนักมาก ดีที่ใกล้คลอดแพ้น้อยลง แต่พยายามกินเป็นน้ำแดงเฮลบลูบอยชงน้ำธรรมดา หรือโซดาเอาค่ะจะสดชื่นกว่า