ท้องติดๆกัน

แม่บ้านไหนท้องติดๆกันบ้างคะ บ้านนี้ลูกคนโตเพิ่งจะ6เดือน กับในท้อง1เดือนค่ะ แล้วแม่ก็ให้นมจากเต้าด้วยค่ะ อยากทราบว่ามีผลกระทบอะไรต่อลูกในท้องไหมคะ ##คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ลองปรึกษาหมอประจำตัวนะคะ ให้นมได้หรือไม่ได้ อยู่ที่ร่างกายของคุณแม่เองด้วยค่ะ ส่วนตัวเรา คุณหมอไม่ห้ามค่ะ เพราะร่างกายปกติทุกอย่าง ตรวจตอนให้นมด้วย มดลูกไม่ได้บีบตัวแรงค่ะ และเราให้นมน้องยันเราคลอดคนที่ 2 ค่ะ คนสอง คลอด 39w เต็ม คือช่วงใกล้คลอด น้องน้ำหนักเยอะมาก ๆ หมอกลัวจะคลอดเองไม่ไหว พยายามให้คนพี่กินนมเยอะ ๆ ก็ไม่มีอาการอะไรเลย เลยขอให้หมอกระตุ้นคลอดให้เลยค่ะ กระตุ้นวันจันทร์ คลอดวันอังคารเลย น้องหนัก 3,900g

Đọc thêm

เสี่ยงแท้งค่ะแม่ ลองไปฟังที่คุณเบนซ์ที่เป็นดาราเขาออกมาเตือนนะคะ ตอนที่เขาท้องคนที่ 3 ก็ให้นมคนที่ 2 ไปด้วย สรุปเกือบแท้งลูก ดีที่ไป รพ.ทัน คุณเบนซ์เขาบอกหลายคนเตือน หมอก็บอกแต่เขาไม่ฟัง เขาชะล่าใจ เขาบอกว่าตอนที่เขาท้องลูกคนที่ 2 เขาก็ให้ลูกคนแรกดูดนมเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นอะไร สรุปมาแจ็กพอตเจอรอบนี้ ลูกในท้องเกือบไม่รอดค่ะ

Đọc thêm

เลิกให้ดูดเต้านะคะแม่❤️ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดรึแท้งได้ค่ะ ดูดนมแม่ทำแม่หลั่งฮอร์โมน “ออกซิโตซิน” ส่งผลมดลูกบีบรัดตัว ระบุหากสุขภาพแม่ไม่แข็งแรงจึงเสี่ยงลูกหลุดได้นะงับ😍❤️

ย้านนี่คนที่สองพึ่ง1ขวบ6เดือนได้อีกคนที่สามในท้องจะเข้า9เดือนแร้วละแม่บ้านนี่พร้อมทำหมันแร้วคะเหนื่อยเกิน🤣🤣

แม่ได้คุมกำเนิดมั้ยค่ะ บ้านนี้ยังไม่รู้จะเลือกคุมกำเนิดแบบไหนดีหลังคลอด กลัวคนต่อไปจะมาไวเหมือนกัน 🤣🤣

ไม่น่ามีค่ะ แมวข้างบ้านเรายังคลอดลูกติดๆกัน 3 คอกเลย นี่กำลังจะคอกที่ 4 แล้ว แข็งแรงจัด

8mo trước

แม้ นั่นแมวค่า🤣🤣

เป็นเหมือนกันค่ะ คนโตได้10เดือนกำลังหัดเดินเรยค่ะน้องก้มาค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ท้อง2ได้29wค่ะลูกคนแรกได้11เดือนค่ะ

คุมไหมคะบ้านนี้ฉีดยาสามเดือนกลัวเหมือนกันค่ะ🥺🥺

หมอให้เลิกเต้าค่ะ มดลูกบีบตัว อาจทำให้แท้งได้