ตะคริวกินขา

แม่บ้านอื่นเป็นใหมค่ะ​ แม่บ้านนี้ท้อง7เดือนกว่าตะคริว​กินขา2ข้าง​ เป็นบ่อยมาก​ขอถามแม่ๆหน่อยค่ะมีวิธีใหนแก้ได้บ้าง​ ทรมาน

ตะคริวกินขา
75 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองเปลี่ยนจากการทานข้าวขาวมาทานข้าวไลท์เบอร์รี่ดูไหมค่ะอาจจะไม่อร่อยแต่ก้อช่วยได้จริงๆนะค่ะ ท้องแรกกินข้าวไลท์เบอน์รี่ตลอดตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอดเลยค่ะ..ไม่มีปัญหาเรื่งตะคิวเลยค่ะ พอท้อง 2 ไม่ได้พอเข้าเดือนที่ 4 เริ่มมือชาแล้วก้อเป็นตะคิวค่ะเลยหันมากินข้าวไลเบอร์รี่เหมือนปัญหามือชากับตะคิวก้อค่อยๆดีขึ้นจนตอนนี้ท้อง5 เดือนแล้วไม่เป็นตะคิวเลยค่ะ

Đọc thêm

อาการตะคริวเกิดจากลูกในท้องดึงแคลเซียมแม่ไปค่ะ แสดงว่าคุณแม่ต้องบำรุงและเพิ่มแคลเซียมให้เพียงพอต่อความต้องการของคนท้อง บ้านนี้เป็นอยู่แค่ครั้งเดียวค่ะ.. ส่วนตัวจะทานนมทุกวันวันละแก้ว แคลเซียมเม็ดฟู่ช่วงกลางวัน และแคลเซียมเม็ดกลางคืน.. คนท้องต้องการแคลเซียมเยอะกว่าคนปกติค่ะ เพราะลูกจะดึงแคลเซียมจากคุณแม่ไป

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ไม่เป็นแล้วค่ะคุณแม่ลองไปทำดูเอาเท้าไปแช่ในน้ำอุ่นๆแช่เสร็จคุณแม่ใส่ถุงเท้าตลอดเวลาเพื่อให้เท้าเราอบอุ่นขึ้นมันจะช่วยลดการเกิดตะคริว#ใส่ถุงเท้าตลอดเวลาแม้กระทั้งตอนเรานอนตอนเวลากลางคืน

เป็นอยู่ค่ะ ปรึกษาหมอแล้วหมอให้ทานแคลเซียมจากเดิมวันเม็ดเพิ่มเป็น2เม็ด และทานอาหาร/นมที่แคลเซียมสูง ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ 2-3 วันเป็นที ดูขาคุณแม่แล้วน่าอิจฉาจิมๆ😁7 เดือนเหมือนค่าแม่สู้ๆนะ

Thành viên VIP

แม่ดื่มน้ำเยอะๆ นอนตะแคงซ้ายจะไม่ทับหลอดเลือด ถ้าตอนเป็นตะคริว มีวิธีที่หายไวค่ะ คือจะไม่เหยียดขา หรือนวดนะคะ แต่จะนั่งบนเตียงแล้วห้อยขาลง ให้เลือดไหลลงเท้า แล้วเท้าค่อยๆวางกะพื้น

กินนมแคลเซียม​และยาบำรุงเลือดเยอะๆค่ะ เพราะน้องต้องการแคลเซียม​ในตัวคุณ​แม่เยอะค่ะ ทำให้เราเป็นตระคริวบ่อยเมื่อมันไม่พอ กินไปเยอะๆเลยค่ะ เพราะปวดทีโคตรทรมาน

Thành viên VIP

7 เดือนเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่มีอาการเป็นตะคริว อาจจะเป็นเพราะดื่มน้ำบ่อยเลยไม่เป็นมั้งค่ะ ท้องเเรกเคยเป็นค่ะ ปวดทรมานมาก ดื่มน้ำเยอะๆนะค่ะเพื่อว่าจะช่วยได้😊

Đọc thêm

บ้านนี้เป็นเริ่มเป็นตั้งแต่ 5 เดือนค่ะ ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ตั้งแต่คุณพ่อนวดเท้ายืดเส้นให้ก่อนนอนทุกคืน ก็ยังไม่เป็นอีกเลยค่ะ

ห่หมอนลองเท้าให้สูงกว่าศรีษะนอนทุกคืนเลยค่ะตั้งแต่ช่วง5 เดือนเริ่มเป็นตะคริว ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว ไม่เป็นตะคริว

บ้านนี้ก็ชอบเป็นค่ะ ทานยาแคลเซียมที่หมอให้ทุกวัน ดื่มนมและกินอาหารที่มีแคลเซียมสูงตอนนี้ท้อง 8 เดือนไม่มีอาการเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan