แม่คนไหนยังไม่ได้ซาวด์บ้างคะ

แม่คนไหนยังไม่ได้ อันตราซาวด์บ้างค่ะ บ้านนี้19+1ยังไม่ๆด้ฟังเสียงหัวใจยังไม่ได้ซาวด์เลย😂😂 รพ รัฐ กุ้ม🤦20นี้จะเข้า5เดือนแล้วจร้าา

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โรงพยาบาลรัฐดีอย่างเดียวค่ะคือคุณแม่จะไม่เสียตังค์เยอะ แต่บ้านนี้ยอมเสียตังค์เลยค่ะไปคลินิกชั่วโมงนึงก็ได้กลับบ้านแล้วค่ะและไม่เสี่ยงกับคนเยอะด้วย ได้อัลตร้าซาวด์ทุกครั้งเลยค่ะ เพราะเราเบื่อกับการที่ไปโรงพยาบาลรัฐบางทีไปตั้งแต่เช้าบ่ายถึงจะได้กลับค่ะ

3y trước

รอดูรอบนี้ฮ่ะถ้าไม่ได้ซาวด์ก็ไปคลีนิค😊😊🥰

ถ้าอยากรู้เพศ ไปคลีนิคเลยค่ะ บอกเค้าเลยค่ะเราแค่อยากรู้เพศ รอไม่นานได้พบหมอเลย นอกจากรู้เพศแล้ว หมอก็จะอัพเดทให้ด้วยว่า น้ำหนักเท่าไรแล้ว สุขภาพเป็นไง เสียงหัวใจปกติไหม ค่าใช้จ่ายไม่แพงค่ะ ปล.ฝาก รพ.รัฐเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 27 วีคแล้ว😬😬

3y trước

ขอบคุณครับขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนร้าา🥰🥰❤️❤️❤️

บ้านนี้ซาวครั้งแรกตอน6วีคค่ะ ครั้ง2ตอน8วีค คร้ง3ตอน12วีคเพราะเลือดออกค่ะตอน12วีคนี้ซาว2ครั้งเลยค่ะ ครั้ง4ตอน16วีคค่ะเห็นเพศเลยด้วยค่ะผู้หญิงค่ะ และหมอนัดวันที่23นี้ค่ะแต่เอาความจิงแม่อยากซาวทุกวีคเลยด้วยซ้ำเพราะอยากเห็นตัวเล็กค่ะ🥰🥰🥰

Đọc thêm

ปกติค่ะ นี่ได้ซาวด์ 19 +6 รพ. รัฐ เขาไม่รีบซาวด์จ้าซาวด์ช่วง 20 จะเห็นความผิดปกติน้องได้ชัดเจนมากกว่า ประกอบกับ คนไข้เยอะค่ะแม่ เขาไม่ซาวด์บ่อยจ้า ส่วน หัวใจน้อง ได้ฟังทุกครั้งหลังจากซาวด์เลยจ้า รพ. รัฐ ถ้าไม่ฝากพิเศษ ซาวด์ 2-3 รอบเท่านั้นนะคะ

3y trước

ถ้าแม่อยากเห็นน้องบ่อยๆ ต้องไปคลินิกเลยค่ะ ฝาก รพ. รัฐ ทำใจเลยค่ะ 😂 แต่เราฝากพิเศษ เลยได้ซาวด์ทุกรอบเลย

บ้านนี้ รพ. รัฐ อัลตราซาวด์ครั้งแรกตอน 9w ครั้งที่2 ตอน 12w แต่ติดเรื่องสถานโควิดเลยไม่ได้ซาวด์ ครั้งที่ 3 ตอน 20w ซาวด์แบบละอียด ครั้งที่ 4 ตอน 32w ดูขนาดทารก และดูว่ากลับหัวหรือยังค่ะ ตอนนี้ 37w5d แล้ว คุณหมอนัดผ่า 27 กย กลัวอยู่ไม่ถึงจัง

Đọc thêm
3y trước

แต่ รพ นี้เค้าบอกซาวด์ให้แค่2ครั้ง😂😂😂ครั้งแรกดูว่าเด็กแข็งแรงมั้ยครั้ง2ดูว่าเด็กกลับหัวมั้ย

ฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะแต่คุณหมอซาวด์ให้ดูน้องครั้งแรกตอน14วีคกว่าๆครั้งที่2ตอน20วีคค่ะครั้งที่3น่าจะราวๆใกล้คลอดค่ะเพราะคุณหมอที่ฝากครรภ์บอกว่าหญิงตั้งครรภ์ทุกคนจะได้รับการอัลตราซาวด์ประมาณ3ครั้ง

3y trước

รพ.นี้หมอบอกซาวด์ให้แค่2ครั้ง😂😂😂

เราซาวตอน 4 เดือน รพ.เอกชน เพราะเรามีอาการปวด แล้วก็ซาวอีกทีตอน 7 เดือน ซึ่งหมอบอกว่าถ้าคุณแม่ไม่มีอะไรผิดปกติก็จะไม่ซาวให้บ่อยๆ 😊

รพ.รัฐเหมือนกันคะ ไปทุกครั้งซาวด์ทุกครั้งเพื่อฟังเสียงหัวใจคะและจะซาวด์ใหญ่2ครั้งเพื่อดูความผิดปกติคะ

Thành viên VIP

เสียตังค์หน่อยแต่ได้เห็นลูกแข็งแรงก็โอเคนะคะบ้านนี้ฝากคลินิกเขาอัลตร้าซาวด์ให้ทุกเดือนเลยค่ะ

นี่รอไม่ไหวค่ะ นัดคลินิกซาวเลย555 โรงบาลไม่นัดสักทีอยากเจอลูกมากๆ

Câu hỏi liên quan