13w3d หมอนัดตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม

แม่คนไหนตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมกันแล้วบ้างคะ เรารู้สึกกังวนมากเลย. อยากให้ลูกแข็งแรงปลอดภัย

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตรวจแล้วค่ะไม่มีความเสี่ยง แต่ถ้าไม่ตรวจเราจะกังวนกว่านะคะแม่ เดี๋ยวนี้เด็กเป็นดาวเยอะมากค่ะทั้งที่กรรมพันธุ์ก็ไม่มีใครเป็น ตรวจเถอะค่ะเพื่อความสบายใจโรงพยาบาลรัฐตรวจฟรีด้วยค่ะแม่ ถ้าเสี่ยงสูงเขาก็จะเจาะน้ำคร่ำให้ก็ฟรีเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะคะ

3y trước

ขอบคุณค่ะ. คุณหมอนัดตรวจวันที่27ค่ะ

Thành viên VIP

คัดแล้วจ้า แปลกมากเลย ทางบ้านบอกว่าเป็น ธารัสซีเมีย เลือดจาง แต่หมอบอกไม่เป็นจ้า สรุปเลือดทั้ง2คนปกติดี คือโล่งใจมาก ลูกก็แข็งแรง ลูกได้ เพศชายจ้า ตอนนี้22wแล้ว ตวามเสี่ยงต่ำที่ลูกจะเป็นจ้าบ้านนี้

3y trước

ดีใจด้วยนะคะ

ตรวจแล้วค่ะ ตรวจทั้งเจาะเลือดและน้ำคร่ำค่ะ เริ่มแรกเจาะเลือดก่อนถ้าเสี่ยงสูงหมอจะส่งเจาะน้ำคร่ำค่ะ แต่ถ้าเสี่ยงต่ำก็ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ เจาะดูเพื่อความปกติของลูกเรานะคะ

เราตรวจตอน 12 weeks ค่ะ ผลปกติ ตอนก่อนตรวจ หมออัลตร้าซาวด์แล้วดูสันคอเด็ก บอกว่าสันคอไม่หนา น่าจะความเสี่ยงต่ำ แต่ให้ตรวจเพื่อความชัวร์ แล้วก็รู้เพศจากการตรวจโครโมโซมด้วยค่ะ

3y trước

ญ ค่ะ 👧

คุณหมอแจ้งว่าอะไรค่ะถึงคุณแม่ได้ไปตรวจคัดกรองดาวน์​ซินโดรม.. อันนี้ก้กังวลค่ะแต่หมอไม่ได้แจ้งอะไรเลยค่ะ.. ท้องได้13w5dแล้วค่ะ #กังวลมากค่ะ

ของเรา 14 สัปดาห์ รุผลเดือนหน้ารอลุ้นเหมือนกันค่ะว่าจะเสี่ยงสูงหรือเสี่ยงต่ำเพราะตัวเองมีโรคประจำตัวด้วยค่ะคือเบาหวานกลัวมากเหมือนกัน

3y trước

ต้องผ่านไปได้ด้วยดีนะคะคุณแม่สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ตรวจแล้วจ้า ปกติทุกอย่าง ตรวจเถอะคะ เราจะได้สบายใจด้วย ที่สำคัญจะได้ทราบเพศ และโรคอื่นๆที่นอกเหนือจากความผิดปกติของโคโมโซมคะ

3y trước

เลือดจ้า เลือดปกติไม่ต้องเจาะน้ำคล่ำคะ

ตรวจแล้วค่ะ ตรวจตอน14วีค รู้ผลตอน16วีค ผลออกมาเสี่ยงต่ำ ปกติดีค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะทำใจสบายๆ

ตรวจแล้วค่ะ ผลพึ่งออกวันก่อน เครียดมากๆระหว่างรอผล 😂😂 ผลออกเสี่ยงต่ำค่ะ สบายใจมากๆ

ตรวจคัดกรองเหมือนกันค่ะ เจาะเลือด ผลออกมาความเสี่ยงต่ำ ถ้าไม่ผ่านก็เจาะน้ำคร่ำ

Câu hỏi liên quan