สามีติดเกมหนักมาก !!

แม่ขอบ่นนิดนึง คือสามีติดเกมหนักมากช่วง 2-3 วันนี้ พยายามทำความเข้าใจว่าเออเกม เค้าทำเควส แต่เราเหมือนห่างเหินกันไป ไม่มีการลูบท้อง ไม่คุยกับลูก(คือปกติจะมาแซวว่า เตะมามี๊หรอ หรือเอามือมาจับว่าดิ้นไหม ทำนองนั้น) ตอนนี้คือถ้ามีโอกาสมีแนวโน้มสูงมากว่าอาจจะปล่อยพลังแน่นอน มีสามีบ้านไหนเป็นไหมคะ แก้ไขยังไงคะ ??

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แฟนเราก็เป็น ปกติเขาก็เล่นบ้าง แต่ไม่ได้เล่นทุกวัน เล่นทีไม่กี่ชม. แต่ช่วงนี้เควสเกมเยอะมากจริงๆนะ555 ต้องเข้าไปเล่นทุกวัน แฟนเราดีอย่างที่เวลาเล่นเกมไม่หงุดหงิด ไม่หัวร้อนใส่เรา เราเลยเข้าไปแกล้งเข้าไปหยอกได้ ต้องยอมเขาบ้างค่ะ ให้เวลากับเขาหน่อย คิดซะว่าอย่างน้อยเขาก็เล่นเกมอยู่ใกล้เรา ไม่ได้ไปไหนไกล

Đọc thêm
5y trước

นั่นสิ ช่วงนี้เควสเยอะ ขอบคุณค่ะ

ตอนนี้ท้องได้10สัปดาห์ สามีติดเกม ติดเพื่อน งานการไม่ทำตื่นขึ้นมากินเหล้า แล้วเล่นเกมจนถึงเช้า เราบอกก็ไม่ฟัง เราเหนื่อยมากเลยแถมกำลังอุ้มท้องอยู่ เราควรอดทนหรือพอแค่นี้ดี เราปรึกษาพ่อแม่เขา เขาบอกให้เราอดทน บอกลูกเขาก็เป็นแบบนี้แหละ เราควรออกกลับไปอยู่บ้านเราหรืออดทนอยู่บ้านสามีค่ะ

3y trước

ติดเกมพอว่านะคะ ติดเพื่อนกับติดเหล้าแนวโน้มจะให้เลิกยากกว่าเกมมากค่ะ ส่วนตัวเคยคบกับคนติดเพื่อน สรุปสุดท้ายเลิกค่ะ แต่ในกรณีนี้ถ้าทำใจยอมรับได้ก็ปล่อยวางนะคะ หาอะไรทำแก้เครียดค่ะ

เป็นค่ะ​ แต่บ้านนี้พ่อจะกลัวแม่ค่ะถึงจะอายุเยอะกว่าแต่แม่บ้านนี้ชอบบ่นชอบว่าค่ะเพราะถ้าตอนนี้ติดเกมเขาจะเคยตัวยันคลอดเลยค่ะแรกๆอาจจะช่วยเลี้ยงเพราะ​เห่อลูกหลังๆจะขี้เกียจ​ค่ะบ้านนี้เลยจะคอยบ่นคอยว่าค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เล่นค่ะ เราพยายามที่จะฝึกเพราะอยากมีส่วนร่วมด้วย จนตอนนี้ถ้าเราไม่เล่นด้วย เขาก็จะไม่เล่นค่ะ เล่นเสร็จก่อนนอนก็คุยกับลูก แบ่งเวลาให้พอเหมาะ เล่นคลายเครียดสักสองสามตา ลองคุยดูนะคะ

อ่านของแม่ๆแต่ละคน ถือว่ายังดีกว่าของเรานะ เรากับแฟน อยู่กันคนละจังหวัด เราอยู่ กทม แฟนอยู่ราชบุรี เดือนนึงเจอกันครั้งสองครั้ง ไปหาหมอแต่ละครั้งก็ไปคนเดียว พูดแล้วน้ำตาติไหล 😢

3y trước

สู้ๆคะ ✌️😊 เราต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้

Thành viên VIP

แฟนเราเป็น ถึงแม้เค้าจะไม่สนใจแต่เราก็พยายามเข้าไปนวดเข้าไปกอดให้เค้าลำคานจนมองหน้าแต่ก็มียิ้มๆที่เรากวน เราก็อ้อนใส่ค่ะ พยายามมองเกมที่เค้าเล่นและชวนเค้าคุยคะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ เมื่อกี้บ่นไปนิดหน่อยละ ก็มาจับพุง

บ้านนี้ก็ติดค่ะ กลับจากทำงาน เล่นเกมส์ ยันตี1ทุกวัน เสียงดังโวยวาย ติดงอมแงมพอจบเกมส์ ก็ออกเที่ยวกับเพื่อนทิ้งเรานั้งเหงาอยู่บ้านคนเดียว

5y trước

ง่าาาา เข้าใจความรู้สึกนะคะ

Thành viên VIP

ตั้งแต่รู้ว่าได้ลูกสาว เค้าลูบท้องน้อยลงค่ะสังเกตได้ เค้าหวังลูกชาย แต่แม่ก็ไม่ว่านะ แม่ไม่ว่าชายหรือหญิงแม่ก็รักหมดลูกคนแรกอะไรก็ได้

Đọc thêm
3y trước

ทางนี้คนแรกก็ลูกสาวค่ะ แฟนก็ชิวๆค่ะ

เป็นค่ะ แรกๆเราก็บ่นว่าทำให้ทะเลาะกัน ตอนนี้เราปล่อยวางไม่ว่าซักคำ กลับดีขึ้นค่ะเล่นเป็นเวลา ช่วยอุ้มลูกให้เราไปทำงานบ้าน

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เล่นค่ะ แต่เค้าแยกแยะออกเวลางานเค้าก็จะไม่เล่นเลย จะเล่นเเค่เวลาว่างๆ เหมือนกับคลายเครียดแต่ไม่ถึงกับติดงอมแงม

5y trước

คร้าสู้ๆนะคะ อย่าเครียด 💓