ท้องได้ 30+1 ค่ะไปหาหมอมาน้องน้ำหนักน้อยมากควรกินอะไรดีคะหมอบอกให้ลดแป้งค่า🥹

แนะนำพวกผลไม้กับนมหรืออะไรก็ได้ค่ะ🥺

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ กินอาหารให้หลากหลายค่ะ 1มื้อ มีข้าวสวย เนื้อสัตว์ที่เพียงพอ ผัก ผลไม้ นม เราคุมของหวานถ้าเป็นน้ำ ก็จะคุมให้ตัวเองทานวันละ1แก้ว จะเน้นผลไม้มากกว่า เนื้อสัตว์สลับกันทาน ทานไข่ต้มก็ช่วยได้เยอะค่ะ ถ้าเบื่อพวกข้าวก็จะกิน เป็นก๋วยเตี๋ยว สุกี้ เป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็พวกสเต็กเน้นโปรตีนค่ะ ส่วนใหญ่กินตามใจปาก พยายามกินอาหารให้ครบทุกมื้อ ทานมากทานน้อยก็ทานทุกมื้อค่ะ

Đọc thêm

กินให้หลากหลายเน้นโปรตีนค่ะแม่ พวกเนื้อสัตว์ไข่ ปลา ถั่วธัญพืช บล็อกโคลี่ ผักต่างๆ ไขมันดี ผลไม้กินแค่พอสมควรตามสมุดชมพูแนะนำพอนะคะ อย่าทานเกิน มันมีน้ำตาลเยอะ พวกนมกินเสริม 1-2แก้ว สลับชนิดกันไปป้องกันการแพ้ค่ะ

6mo trước

แป้งน้ำตาลอย่าเน้นมาก ลงแม่มากกว่าลูก เสี่ยงเบาหวาน เสี่ยงการเกิดภาวะแทรกซ้อน

บำรุงไข่กับนมวัวแดงรสจืดค่ะแม่ บ้านนี้แม่ชอบกินนมวัวแดง วันคลอด 38+4 น้องน้ำหนัก 3200 ค่ะ ปล.แต่ก้อต้องกินนมให้หลากหลายนะคะ เน้นกินข้าวไรซ์เบอร์รี่ค่ะ ไม่ควรกินข้าวข้าวหรือข้าวเหนียว น้ำตาลเยอะค่ะ

ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้หลากหลาย เสริมด้วยจมูกข้าวไรซเบอรี่ ชงกับนมแพะค่ะ ช่วยเพิ่มนน.ตัวลูกน้อย ลดน้ำตาลในเลือด และกระตุ้นลูกน้อยด้วยค่ะ

Thành viên VIP

ไข่กับเนื้อสัตว์ค่ะพยายามกินให้ได้เยอะๆค่ะลดพวกแป้งลงเน้นโปรตีนพวกนมสลับกันแม่ก็เป็นค่ะพอซาวหมอบอกนน.น้อยช่วงนี้บำรุงเยอะๆได้เลย

Influencer của TAP

เราเน้นทาน โปรตีน จาก ไข่ ปลา เต้าหู้ นม ส่วนนม ถ้าหมอจ่ายแคลเซียมก็ไม่ต้องทานเยอะก็ได้ค่ะ เน้น สลับยี่ห้อก็ได้ค่ะ จะได้ไม่เบื่อ

เรากินกุ้งเพิ่มน้ำหนัดลูกตอนท้องแรกนมผลไม้ไม่ค่อยกินซึ่งมันก็ไม่ดีต่อเด็กอาจทำให้ขาดสารอาหาร ตอนซาวด์น้ำหนัก2900คลอดจริง4280

Thành viên VIP

ทานหลากหลายให้ครบ5หมู่ส่วนตัวคนแรกช่วง8เดือนหมอบอกน้องตัวเล็กเราเลยบำรุงด้วยไข่+นมตราหมีสลับไวตามิลงาดำ+กล้วยน้ำว้าค่ะ

บ้านนี้ กินผงไรท์เบอรี่ค่ะ ชงผสมนม ผสมโอวัลติน ผสมกับข้าวบ้าง เวลาหิวจุกจิกก็กินผลไม้แทนขนม เน้นโปรตีนเนื้อ นม ไข่

ดื่มน้ำอินทผลัมค่ะ เราทานตอนเดือนที่ 7 จนคลอด น้ำหนักลูกมาดีเลย คลอดมา 3,300 และมันสดชื่นมากกก พิกัด https://shope.ee/2ArDv7ukCG

Post reply image
Câu hỏi liên quan