อยากรู้ว่าเอาเด็กผู้หญิงมาเหยียบท้อง น้องเหยียบ2เท้าเลย

เเสวงว่าผู้หญิงหรือชายค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำว่าล้มเลิกความคิดนี้ดีกว่านะคะ อยากรู้เพศก็ไปหาหมอค่ะ เทียบโครโมโซมเอาค่ะ การจะรู้ว่าลูกเราเพศอะไรมันขึ้นอยู่กับโครโมโซมไม่ใช่เด็กเหนยียบค่ะ ไม่มีคุณหมอที่ไหนแนะนำให้ทำหรอกคุณ อันตราย เผลอพลาดขึ้นมาเจ็บตัว ลูกในท้องเจ็บ อันตรายต่อตัวคุณอีก อยากรู้เพศลูกก็ลงทุนหน่อย หาหมอสิคะ คำตอบแน่นอน 100% ไม่ได้ลบหลู่ความเชื่อโบราณ แต่สมัยนี้เขาก็สอนกันอยู่งกๆว่าไม่ควรทำ อันตราย บางทีทิ้งๆไปบ้างนะความเชื่อโบราณ มันไม่ได้จริงหรือถูกเสมอไป

Đọc thêm
5y trước

ถ้าคิดความเป็นความสุขของตัวเองที่ได้ทำตามความเชื่อก็ไม่ควรมาโพสถามในนี้ค่ะถ้ามาโพสถามในพื้นที่สาธารณะแล้วมีคนคิดต่างไม่เข้าข้างคุณแล้วโกรธไม่พอใจไม่ถูกต้องค่ะที่แม่เขาเม้นมาก็ถูกนี่มันยุคไหนแล้วย่าเราอายุ90ยังไม่เคยแนะนำให้ทำแบบนี้เลยแต่นั่นมันก็เรื่องของคุณเหยียบมาเกิดพลาดขึ้นมามันก็ลูกคุณแต่เมื่อมีแม่เขาแนะนำสิ่งที่ถูกต้องให้ก็ควรรับฟังหรือเปล่าอย่าทำตัวเป็นกบใต้กะลาอยู่เลยยุค2019แล้วค่ะ

ความคิดส่วนตัวบ้านนี้นะคะ ถ้าเด็กผู้หญิงเหยียบทั้งสองเท้าแปลว่าได้ผู้หญิงค่ะ ถ้าเหยียบเท้าข้างหนึ่งแปลว่าได้ผู้ชายค่ะ แต่ถ้าเด็กผู้ชายเหยียบสองข้างแปลว่าได้ผู้ชายถ้าเหยียบข้างเดียวแปลว่าได้ผู้หญิง มันก็เป็นความเชื่อโบราณล่ะเน้าะ เชื่อผลซาวด์หรือรอลุ้นตอนคลอดดีกว่าค่ะแม่

5y trước

ค่ะเเม่ขอไห้ได้ตามใจคุณเเม่ค่ะ

แล้วแต่ความเชื่อค่ะแม่ บ้านนี้เอาชายมาเหยียบๆ2เท้า เอาหญิงเหยียบๆ1เท้า เขาว่าถ้า ญ หรื่อ ชาย เยียบ 2 เท้าจะเป็นเพศนั้น แต่ก็จริงนะบ้านนี้ชายเยียบ2เท้า ไปชาวด์มาเป็นชายจริงๆๆๆคะ

5y trước

34+2ค่ะ

บ้านนี้เอาเด็กผู้ชาย ประมาน10เดือนกว่าๆมาเหยียบท้อง แต่น้องไม่ยอมเหยียบเลยค่ะ พอให้เหยียบ น้องรีบยกขาขึ้นเลย บ้านนี้ยังไม่รู้เลยค่ะว่าแปลว่าอะรัย ใครรู้บอกทีน่ะค่ะ

5y trước

จะได้ลูกสาวค่ะ..หากเปนผุ้ชายเขาจะเหยียบ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ใช้ทริคนี้ก่อนรู้เพศค่ะ ที่บ้านมีเด็กผู้หญิง 6-7 เดือนอยู่ ลองให้เหยียบท้องกี่ครั้งๆ ก็เหยียบข้างเดียวตลอด ผลออกมาได้ลูกชายค่ะ

Đọc thêm

ไม่รู้ตามความเชื่อเป็นงัย แต่เคย ป้าเอาหลานเค้ามาเหยียบแบบนี้แหละบอกจะลองทายเพศลูกในท้องเรา เราตกใจมากเจ็บท้องด้วย

ผู้หญิงคะ บ้านนี้ให้หลาน6เดือนทั้ง2คนผู้หญิงเหยียบน้องเหยียบข้างเดียวบ้านนี้ได้ผู้ชายคะ

5y trước

ขอบคุนค่ะเเม่

บ้านนี้ชายเหยียบ2เท้า หญิงเหยียบเท้าเดียวเดียว ใครก็ว่าชาย สรุปซาวหมอบอกญ.ค่ะ

5y trước

เช่นกันค่ะแม่

ถ้าเด็กผู้หญิงเยียบ2เท้าชายค่ะ เคยให้หลานสาวเยียบให้ตอนท้องคนที่2จร้า

ที่ทำงานลองใช้ทริคนี้กับเราปรากฏว่าผลเป็นตรงกันข้ามค่ะ

Câu hỏi liên quan