สามี

เเม่ๆบ้านไหนตั่งเเต่ท้องเเล้วสามีเอาอกเอาใจบ้างค่ะจากที่นางไม่เคยล้างจาน.กวาดบ้าน.ถูบ้านเลยนางก็ทำ.ทำทุกอย่าง.ก่อนนอนก็คอยนวดให้จนจะเคลิ้มหลับ.

99 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สามีของบ้านนี้ ทำเป็นปกติค่ะ เลยชิน เขามีงานประจำของเขา และเขาชอบทำงานบ้านทำตั้งแต่แต่งงานกันใหม่ๆ จนตอนนี้อยู่ด้วยกันมา 13 ปีแล้วค่ะ มีลูก2คน คนที่2 อยู่ในท้อง ตื่นเช้ามา เขาจะเอาผ้าเข้าเครื่องปั่น หลังจากนั้น จะไปทำกับข้าว ทำกับข้าวเสร็จเขาจะไปถูบ้าน พอเราตื่น เขาก็หาอาหารมาเสิร์ฟ กินเสร็จเขาก็เก็บไปล้าง และไปตากผ้าต่อ ส่วนห้องน้ำเขาจะขัดทุกวัน ตอนเขาอาบน้ำและตอนดูทีวีเขาก็จะนวดเท้าให้ เราไม่ค่อยมีปัญหากัน เพราะตอนเขามาขอแม่แต่งงาน แม่อายุเพียง 17ปี และเขาอายุ22 ปี เขาให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะรักและดูแลแม่เป็นอย่างดี ถึงทุกวันนี้เขายังทำตามสัญญาที่ให้ไว้ และตอนนี้เรามีอายุ เกือบ30ปี และเขาในวัย35ปี เขาเป็นคนเอาการเอางาน ขยัน แต่เดี๋ยวก่อน5555 เขามีข้อเสีย1ข้อ คือเขาชอบดื่มเหล้า เขาดื่มทุกวัน แต่ไม่ได้ไปดื่มที่อื่น เขาดื่มที่บ้าน เขาบอกว่าถ้ากินเหล้านิดนึง จะทำให้กินข้าวอร่อยขึ้น แม่เลยไม่ด่า #การมีสามีที่ดีถือว่าเป็นความโชคดีที่สุดในชีวิต ยาวหน่อยนะคะ มันเป็นความภาคภูมิใจ5555 ที่เลือกคนไม่ผิด

Đọc thêm
4y trước

บ้านนี้พ่อไม่ชอบเล่นเกม ไม่ชอบเล่นการพนันค่ะ ไม่ชอบดูบอล จะมีก็ดูหนังตลกค่ะ

Thành viên VIP

สามีที่บ้านนางจะห่วงเรื่องอาหารการกินมากๆค่ะ เวลาจะกินอะไรเขาจะชอบแอบดู เพราะเขากลัวลูกเขาไม่แข็งแรง นมบำรุงทุกอย่างเขาจะเตรียมไว้ให้ นับกล่องด้วยว่าหายไปกี่กล่อง ถ้าวันไหนไม่หาย บังคับให้กินเลยจ้า เจาะกล่องป้อนใส่ปากให้กินเดี๋ยวนั้นเลย ส่วนงานบ้าน เราจะทำเองในช่วงท้องยังไม่แก่ เพราะกลัวเขาทำไม่ถูกใจค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้น่ารักตั้งแต่ก่อนท้องค่ะ เสมอต้นเสมอปลาย ปกติเราไม่ได้อยากมีลูก คบคนนี้ พร้อมมีเลยค่ะ ไม่กลัวการมีครอบครัวแบบแต่ก่อน ตอนนี้สมใจแล้ว เข้าวีค 11 แล้วค่ะ ท้องแรก ตื่นเต้นมากค่ะ 😊 ดีใจกับคนที่สามีน่ารักนะคะ คนที่สามีไม่น่ารักก็ไม่เป็นไรค่ะ อะไรเกิดขึ้นแล้วดีเสมอ เราเชื่อแบบนั้นค่ะ ❤️

ช่วยทำทุกอย่างเลย ผ้าก้ซักให้ แต่มีอยู่ช่วงนึงห่างกันไกลแฟนไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนเราอยู่กับแม่สามี 2 เดือนกว่า แฟนถึงจะได้กลับ เพราะมันคนละภาค ได้ทำเองอยู่ช่วงนั้น พอสามีกลับก้ช่วยสามี นิดๆหน่อย กลัวเขาเหนื่อยงานก้ทำแล้วต้องกลับมาทำกับข้าวอีก

บ้านนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ อยู่ห่างกันเป็นพันกิโล แต่เราได้รับความรัก ความดูแลเอาใจใส่ผ่านคำพูดทุกวัน โทรหาทุกเวลาที่ว่าง วันนี้เป็นยังไง ปวดหลังมั้ย กินข้าวรึยัง ขาบวมหรือเปล่า และอีกหลายๆอย่าง โชคดีเหมือนกันค่ะที่ท้องแล้วสามีไม่เปลี่ยนไปเลย

บ้านนี้พอรู้ว่ามีตัวเล็ก​ คุณ​สามีแทบอุ้มเลยค่ะ​ ไม่ถึงกับดีใจออกนอกหน้าแบบในละคร​ แต่เวลาเดินตลาด​ เรามีหน้าที่แค่เลือกของ​ คุณ​สามีจ่ายตังเองถือเอง​ กับข้าวคุณ​สามีทำเอง​ อยากกินอะไรขอให้บอก​ หามาให้หมด​ บ่นเมื่อยก็นวดให้ตลอด

บ้านนี้สามีดูแลอย่างดีตั้งแต่รู้ว่ามีน้องเลยค่ะ อะไรที่ไม่เคยทำก็ทำให้ เช่น ล้างเท้า เช็ดเท้า นวด ตัดเล็บ เพราะพอเริ่มท้องใหญ่ขึ้น เราก้มลำบาก แต่งานบ้านเรายังทำเองนะคะ เขาออกไปทำงานก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากให้เขาเหนื่อยเพิ่ม...

Thành viên VIP

ปกติบ้านนี้สามีก็คอยช่วยบ้าง แต่พอแพ้ท้องหนักมากทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากอ้วกและก็นอน สามีทำทุกอย่างให้หมดเลยค่ะ ไม่มีบ่นเหนื่อยสักคำ จนคลอดลูกแล้วเกือบเดือนถึงได้ให้สามีเริ่มห่างงานบ้านบ้าง จะไม่ให้รักได้ไง เน๊อะ 😍😍

Thành viên VIP

แม่โชคดีมากเลยค่ะ​ บ้านนี้มีแต่แย่ลงเรื่อยๆไม่สนใจอะไรเลยหนำส้ำยังไปติดหมอนวดอีก​ส่วนเราทั้งๆที่ท้องอยุ่กลับต้องทำทุกอย่างเองหมด​ ทั้งขับมอไซไปรับส่งลูกที่โรงเรียนเอง​ ไปฝากท้เองไปไหนมาไหนเองทุกอย่างจนคลอด

บ้านนี้ก่อนท้องก็ทำเกือบทุกอย่างแล้วพอท้องแทบไม่ให้หยิบให้จับอะไรเลยค่ะตามใจทุกอย่างจนตอนนี้คลอดน้องแล้วก็มีแค่น่าที่เลี้ยงลูกอย่างเดียวค่ะอย่างอื่นเค้าทำเองหมดแอบสงสารแต่พอเราจะทำบ้างก็โดนดุทุกครั้ง