เเพ้ท้อง

เเม่บ้านคนไหนเเพ้ท้องหนักบ้างคะ ตอนนี้เเพ้ กินอะไรไม่ได้เลย อาเจียนจนเจ็บคอ มีอะไรเเนะนำบ้างคะ ตอนนี้ทรมานมากคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง อวกทรมานมากกินน้ำเปล่ายังออก เหม็นไปหมดไม่อยากกินอะไรเลยจากน้ำหนัก54 แพ้ท้องเหลือ49ค่ะ คลีนิกให้ยาก่อนข้าวมากินแก้แพ้ แต่ก็อวกแบบเดิม จนเลิกกินยาแก้แพ้หายอวก อาจจะเป็นที่อายุครรภ์มากขึ้นด้วยรึป่าวไม่แน่ใจนะคะ แต่ตัวเราคิดว่าเกี่ยวกะยา ปากรอกเป็นแผลไปหมด แต่ตอนนี้หายแพ้แล้วว #พอคุณแม่กินข้าวอย่าพึ่งกินน้ำนะคะรอสักครึ่งชั่วโมงค่อยกินน้ำจิบๆนิดๆได้ ถ้ากินข้าวคำกินน้ำคำแบบเราออกแน่นอนจ้า เพราะน้ำจะทำให้เราอวกง่ายมาก

Đọc thêm

เราขอยาแก้แพ้หมอมาค่ะ กินแล้วจะง่วง จากนั้นให้กินอะไรก็ได้นิดหน่อย กินยา แล้วรีบนอนค่ะ บางวันก็ได้ผล บางวันก็อ้วกเหมือนเดิม แต่อย่ากังวลว่าลูกจะไม่ได้รับสารอาหารนะคะ เพราะช่วงไตรมาสแรก ลูกจะดึงพลังงานที่เราสะสมไว้มาค่ะ ไม่ได้เอามาจากที่เรากิน ณ ปัจจุบัน

บ้านนี้ก็แพ้มากค่ะ ตั้งแต่แรกเลย ทั้งอาเจียน ทั้งสิว แต่พอเข้า 12 สัปดาห์ ดีขึ้นเลยค่ะ จากอ้วกทุกวัน อ้วกตลอด เหลือ สัปดาห์ละ 1 วัน ตอนนี้ 17 สัปดาห์ หายแล้วค่ะ เริ่มทานได้เยอะ ช่วงแรกๆทานไม่ได้ น้ำหนักบ้านนี้ 4 เดือน ไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ

บ้านนี้ก้อแพ้หนักเหมือนกันค่ะ แพ้ตั้งแต่รุ้ว่ากำลังตั้งครรถ์จนถึง5เดือนกว่าๆค่ะ แต่แม่บ้านนี้ยังโชคดีที่ดื่มนมดั้ย เลยดื่มนมแก้แพ้ไปเลยค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันคะถึงขั้นอ้วกเป็นเลือดไปนอนโรงบาลให้น้ำเกลือ6กระปุกกับฉีดยาอีก4เข็ม หลังจากนั้นไม่อ้วกไม่แพ้เลยคะ กินได้มากขึ้นด้วยคะ

Thành viên VIP

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ลองทานผลไม้รสเปรี้ยวดูมั้ยคะ เผื่อแก้ได้ และพยามอย่าออกแรงเยอะ นิดๆหน่อยๆ ก็เป็น

บ้านนี้แพ้ท้องด้วย เป็นกรดไหลย้อนด้วย กินยาแก้แพ้ก็ไม่หาย ต้องกินน้ำขิง กินน้ำอุ่น แล้วก็อดทนนะคะแม่ สู้ๆ จ้า

บ้านนี้หาหมอค่ะแล้วหมอก้อให้วิตามินมาทานก้อมีอาการแพ้น้อยลงค่ะ

น้ำอุ่น น้ำขิง น้ำใบเตย จิบเอาบ่อยๆนะค่ะจะบรรเทาอาการได้

ลองปั่นหรือแยกกาก ผักผลไม้ ดูคะแบบเย็นๆเลย ฝืนกินหน่อยคะ

Câu hỏi liên quan