??

เห่อลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง?มีแม่บ้านไหนเป็นบ้าง 5555ลูกคนแรก. อยากคลอดแล้ว

328 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สี่เดือนแล้วไปหาหมอทีไรหมอคลำไม่เจอสักที่วันนี้คลำสองครั้งก็ไม่เจอจนหมอส่งซาวน์ดูเด็กก็ปกติดีทุกอย่างมีใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะแถมจะดูเพศก็ตะแคงก้นหั้ยหมอดูอีกหื้อ..ชอบหั้ยแม่ลุ้นละทึกสะจริงๆ

เป็นค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ดีใจแล้ว และต้องคอยลุ้นว่าน้องจะแข็งแรงไหมผลเลือดผลตรวจโคโมโซมจะออกมาปกติไหมตื่นเต้นมาก อยากมีเครื่องซาวด์ไว้ที่บ้านจะได้เห็นลูกทุกวัน อยากให้ถึงวันคลอดเลย555

เห่อมากกว่าท้องแรกอีกคะด้วยความที่ท้องแรกอายุยังน้อยยังไม่มีความรู้อะไรสื่อโซเชียลก็ไม่ได้มีแบบนี้(ลูกกับแฟนเก่า)ส่วนท้องนี้เห่อหนักมากพยายามหาทุกอย่างทำทุกอย่างเพื่อเขาเลย

เห่อเหมือนกันจ้าา ท้องเพิ่ง3เดือนเองอยากรู้เพศมาก เห่อถึงขั้นเลือกของเลือกชุดรอ ตั้งชื่อรอ ยิ่งลูกตอด ดุ๊กดิ๊กๆยิ่งบ้าเห่อไปกันใหญ่ ความสุขเล็กๆน้อยๆของอิแม่😁😁

Đọc thêm
5y trước

มีความสุขมากค่ะเวลาลูกตอด

เห่อมากค่ะ ทั้งพ่อมันแม่มันซื้อของเตรียมแต่ละทีตื่นเต้นกันสุดๆ ยิ่งตอนซาวคือลุ้นทุกครั้งดีใจทุกครั้งที่เห็น เรานี่บ่นให้พ่อมันฟังทุกวันว่าอยากเจอแล้ว อยากเห็นหน้าแล้ว

เห่อเหมือนกันคะ ท้องลูกชายได้ 6 เดือนตะลอนช๊อปปิ้งแต่เสื้อผ้าแบรนด์เนมไว้ให้ลูกจนคนรอบข้างก็ว่าเราเห่อเกินไปหรือเปล่า ก็ลูกเรานี่คะถ้าพ่อแม่ไม่เห่อแล้วใครจะเห่อละคะ

Thành viên VIP

เห่อมากเลยค่ะ คนแรก รักมาก หลงมาก เห่อมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจจะมีนะคะ เรียกว่าพลาดด้วยซ้ำไป แถมผู้ชายไม่รับผิดชอบอะไรอีก แต่รู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นมาก ☺️☺️☺️

เห่อมากเลยค่ะ ตื่นเต้นมากเวลาหมออัลตร้าซาวด์ยิ่งตื่นเต้นตื้นตันใจมากหุบยิ้มไม่ได้เลย แต่ท้องยังอ่อนอยู่คนโบราณเขาถือ แม่บอกอย่าเห่อมากนักมันไม่ดี

เห่อมากกกกกกเลยล่ะแม่จนบางทีอิจฉาพ่อที่ได้จุ๊บท้องเราก็อยากจุ๊บท้องเหมือนกันแต่ก้มลงไปจุ๊บไม่ได้เห็นแค่เสื้อก็ชื่นใจตื่นเต้นสุดๆนั่งยิ้มคนเดียวก็มี555

เห่อเหมือนกันค่ะ ลูบท้องเล่นทั้งวันเลย. อยากให้คลอดจะแย่แล้วค่ะ อยากเห็นหน้า เวลาดูของใช้เด็กก็อยากซื้อมากเลยค่ะ แต่อีพ่อไม่ยอมให้ซื้อ💕💞💞 #27+2วีค

Câu hỏi liên quan