ไม่แพ้ท้อง

เราไม่แพ้ท้อง ไม่อ้วก ไม่วิน ไม่เหม็นอาหาร เหมือนคนไม่ได้ท้องเลย กินได้หมดทุกอย่าง ปกติไหมค่ะ แอบกลัว ตอนนี้13w5d?

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่แพ้ก็ดีแล้วนิ่คะ ทำไมต้องเครียด ลองมาแพ้แบบแม่บ้านนี้ไหมคุณจะรู้สึกเลยมันทรมานมาก ... กินข้าวไม่ได้เพราะเหม็นทั้งข้าวสวยข้าวเหนียว ของมันกินไม่ได้ อาหารมีผงชูรสก็กินไม่ได้ ได้กลิ่นน้ำปลาก็ไม่ได้ เหม็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงทุกคน ตื่นมาปวดหัวทุกวัน อ้วกทุกครั้งหลังกินข้าว .... 13.5 W น้ำหนักลดไป 7 กิโล คุณโชคดีแค่ไหนที่ไม่แพ้ท้อง

Đọc thêm

เราก็ไม่แพ้ค่ะ​ ซาวน์​ 2​ รอบแล้ว​ หมอบอกน้องแข็งแรงดี​ สามีก็บอกว่าดีแล้วที่ไม่แพ้ เพราะแค่เราบ่นเบื่อข้าว​ ทำกับข้าวไม่ได้(เหม็นเวลาทำแต่เวลากินไม่เหม็นนะคะ)​ มีมึนหัวจะอ้วกบ้าง​ แค่นั้นเค้าก็บอกว่าสงสารจะแย่แล้ว

ปกติค่ะ ถือว่าโชคดีมากๆที่ไม่แพ้เลย แม่บ้านนี้แพ้จนเกือบ 5เดือน ทั้งเหม็น ทั้งอ้วก ทั้งเวียนหัว เป็นลม น้ำหนักลดเยอะมาก ได้มาบำรุงลูกตอนหลังๆนี้เองค่ะ

ไม่แพ้ท้องแฮปปี้มากเลยค่ะ ช่วงตอนรู้ว่าท้องใหม่ๆเลือดจาง หน้ามืดตลอด แต่ไม่เหม็น ไม่อ้วก กินอะไรก็อร่อย อย่าคิดมากเลยค่ะ ลูกกลัวแม่เหนื่อย

Super Mom

ปกติค่ะ ถ้าหมอไม่ได้บอกว่าอันตราย บ้านนี้จะ 6 เดือนละค่ะ ไม่แพ้ เบบี้แข็งแรงปกติดี ส่วนมากแม่ๆชอบเครียด ชอบคิดมาก มันมีผลกับเบบี้ในท้องนะคะ

4y trước

ใช่ค่ะ คิดมากไปเอง😅

เป็นเหมือนกันคะ คนที่แพ้เป็นแฟน กับแม่เราเอง แต่เรามีอาการเกลียดสามีนะคะ มาเบาลงช่วงไตรมาส 2 เกลียดจนต้องแยกกันอยู่เลย สงสารสามีมาก

กลัวทำไมคะ?? ตรวจแล้วว่าท้อง เลือดก็ไม่ออก แสดงว่าลูกก็อยู่ในท้องเราแล้วค่ะ แม่บ้านนี้ไม่แพ้เลย8เดือนกว่าแล้ว ลูกสมบูรณ์​ดี

บ้านนี้ก็เป็นคะ ปกติ ทุกอย่าง กินได้ นอนหลับดี๊ดี ตอนท้องอ่อนๆ ไม่เคยแพ้ใดๆ เลย มีแค่อยากนอน ง่วงตลอดเวลา ตอนนี้ 30W+2 แล้วคะ

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะ คนทักว่าทำไมผอมจังแล้วท้องทำไมไม่ใหญ่เลย อาการแพ้ก็ไม่มีเหม็นสามีก็ไม่เป็นถือเป็นความโชคดี

ปกติค่ะ เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน ตอนท้องแรก ไม่แพ้อะไรเลยซักอย่าง แต่ท้องนี้กินอะไรไม่ได้เลย เหม็น แพ้มากๆ

Câu hỏi liên quan