หัวเราะบ่อยอันตรายต่อตัวเล็กในท้องมั้ย?

เราหัวเราะบ่อยมากตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ใหม่ๆ จนตอนนี้35weekแล้ว (อารมณ์ดีเกินเหตุ) พอดีเราเปิดร้านกาแฟก็ชอบนั่งเม้ามอยกับพี่ๆแล้วมีเรื่องให้หัวเราะกันตลอด จนมีคุณป้า(ที่ไม่ใช่ญาติ)ทักว่า ระวังคลอดก่อนกำหนด ลูกไหลขึ้นมาจะยุ่ง ขอสอบถามว่ามีผลกระทบจริงมั้ยเอ่ย เราจะได้หัวเราะให้น้อยลงค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนท้องฮอโมนเปลี่ยน​แปลง​เราว่าไม่เท่าไร​นะ​ แต่​จะ​มีคนจำพวก​นึงที่ฮอโมนพุ่งพล่าน​กว่าคนท้อง​ เห็น​คนท้องเปนไม่ได้​ ต้องได้แซะได้แหวะคำพูด​แย่ๆออกมา​ คนจำพวก​นี้มันน่าโดนนัก​ พูด​แล้ว​ขึ้น

5y trước

55555อย่าให้ความสนใจ​คนแบบนี้เลย​

Thành viên VIP

จริงๆก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คุณแม่อารมดีดีต่อสุขภาพทั้งแม่และลูกมากๆ แต่เวลาคุณแม่หัวเราะมันจะทำให้เกิดการเกร็งท้องโดยธรรมชาติเวลาหัวเราะ อาจจะเจ็บแถวซี่โครงได้

หัวเราะดีแล้วค่ะ เพราะตอนหัวเราะร่างกายจะหลั่งสารเอนโดรฟิน สารแห่งความสุข 😍😊 แม่มีความสุขลูกก็มีความสุขด้วยค่ะ ❤ แม่หัวเราะบ่อยๆลูกเกิดมาอารมณ์ดีแน่นอนค่ะ

อารมณ์ดีก็ดีแล้วค่ะแม่ เพราะคนท้องส่วนมากจะเป็นไปทางเครียด คิดมาก ร้องไห้มากกว่าซึ่งจะส่งผลต่อลูกโดยตรง ป้านี่ก็แปลกเนอะ ไม่ให้หัวเราะจะให้นั่งร้องไห้รึไง

ไม่เป็นผลอะไรกับเด็กจ้า ลูกออกมาจะไม่งอแงจ้าบ้านนี้ทดสอบมาแล้วตอนท้องอารมย์ดีมากลูกออกมากินแล้วก็นอนไม่อ้อนเลยจ้าจนตอนนี้1เดือน น้องน้ำหนัก5กิโลแล้วจ้า

ไม่มีผลเสียกับลูกในท้องค่ะ หัวเราะบ่อย อารมณ์ดี มีแต่ส่งผลดีให้ตัวเล็กในท้องอารมณ์ดีไปด้วย คลอดมาก็จะเลี้ยงง่าย อย่ากังวลไปเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้หำเราะบ่อยเปนแบบนี้ก่อนท้องยุแล้วคะ. เอาง่ายๆคือเราขี้เล่นติ๊งต๊องๆ555. ยิ่งท้องเวลาขำทีท้องแข็งเลย555แต่แข็งแปปเดวคะ

ป้าคนนี้น่าจะป่วยค่ะ 😤 ถ้าลูกไหลออกมาได้ง่ายขนาดนั้น คงไม่ต้องมีหมอแล้วจ้า ตระกะป่วย คนทักก็ป่วย

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็อารมณ์ดี หัวเราะบ่อยเหมือนกันค่ะ. หัวเราะเยอะๆๆ ส่งผลดีกับลูกอยู่เเล้วค่ะ ดีกว่าเครียด

ไม่จริงเลยค่ะ แม่หัวเราะอารมดี ส่งผลต่อลูก เกิดมาก็จะอารมดีไม่เกรี้ยวกราดไปด้วย

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan