ขอถามหน่อยคะ

เราสามารถหอมหรือจุ๊ฟลูกได้ไหมคะ ลูกได้1เดือนแล้วคะ

ขอถามหน่อยคะ
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หอมได้จุ๊ฟได้ตั้งแต่ออกค่ะ แต่คุณแม่ต้องไม่แต่งตัวค่ะ ไม่ทาแป้ง ไม่ทาครีม เอาแบบธรรมชาติค่ะ บ้านนี้เลี้ยงลูกเล็กไม่เคยแต่งตัวทาครีมทาแป้งค่ะ หอมลูกจุ๊ฟลูกทุกวันค่ะ พ่อเขาก็หอมลูกกอดลูกทุกวันค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่4แล้วค่ะ ส่วนกลัวเรื่องโรคที่ระบาดคุณแม่ลองพิจารณาดูค่ะว่าคุณแม่ได้ออกไปเสี่ยงไหมค่ะ หากเลี้ยงลูกอย่างเดียวคลุกคลีอยู่กับลูกตลอดก็ให้ความรักกับลูกได้เลยค่ะ

Đọc thêm

เรากลัวลูกเป็นผื่น กลัวปะป๊าเขามีเชื้อโรคติดมา เราไม่ได้หอมแก้มลูกเลย ได้แต่หอมเท้าหอมตูดหอมพุงหอมแขน จนวันหนึ่งลูกเราเสียตอนหนึ่งเดือนกว่าๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราก็อยากหอมแก้มลูกบ้าง เราจะไม่ห้ามปะป๊าเขาหอมเลยเราห้ามทั้งๆที่ปะป๊าเขาอาบน้ำล้างตัวทุกครั้ง😭

Thành viên VIP

เราหอมตั้งแต่เจอลูกครั้งแรกเลยค่ะ หอมทุกวันจนตอนนี้น้อง3เดือนแล้ว แต่ช่วงนี้ถ้าแม่ออกไปข้างนอกหรือกลับจากทำงาน แนะนำให้แม่ล้างมือล้างเครื่องสำอางก่อนดีกว่าค่ะ เพราะผิวน้องยังบอบบาง กลัวน้องจะแพ้ครีมบางตัวที่แม่ใช้ค่ะ และก็เชื้อโรคที่ติดมาจากนอกบ้านค่ะ 😊♥️

แม่เลี้ยงลูกเองมั้ยค่ะ หรือไม่ได้เลี้ยง เลี้ยงเองหอมได้เลยค่ะ เพราะไม่ได้ไปใหนความสะอาดก็น่าจะเยอะ แต่ถ้าทำงานหรือไม่ได้เลี้ยงเอง ก็รักษาความสะอาดอาบน้ำทาให้เรียบร้อยดีค่อยเล่นค่อยหอมค่ะแม่

บ้านนี้ อยากหอม อยากจุ๊ฟ แต่อดใจ กลัวน้องติดเชื้อจากน้ำลาย ( หรือแม่คิดมากเกินไป ) จุ๊ฟที่หัวเหม่งๆแทน ชื่นใจเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้หอมตั้งแต่คลอดเลยคะ แต่ช่วงนี้เชื้อโรคเยอะถ้าคุณแม่มั่นใจก็หอมได้คะ

เราหอมตั้งแต่น้องคลอดเลยค่ะ สรุปหอมไม่ได้เหรอคะ ตกใจเลย

น้องน่าตาน่าชังขนาดนี้ เป็นเรา หอมเช้าหอมเย็นเลยค่ะ😂

ต้องทดสอบค่ะว่าหอมได้ประมานไหน ตอนเราสะอาดๆต้องลอง

หอมได้ค่ะ แต่แม่ต้องรักษาความสะอาดด้วยนะคะ

Câu hỏi liên quan