ไครทะเลาะกับแฟนบ่อยมั้ง

เราทะเลาะกับแฟนบ่อยมาก​ วันนี้เราทะเลาะกับเขาแล้วเขาพูดคำๆหนึ่งออกมาทำไห้เราจุกจนร้องไห้ออกมา​ ทั้งๆที่เราท้องอยู่​ เขาบอกเราต่างคนต่างอยู่​ เขาทนอยู่กับเราไม่ใหว​ เราทำงานไม่ใหวเราเลยกับบ้านเค้าก้อหาว่าเราสำออย​ มันพูดอะไรไม่ออก​ ?????

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ่อยเหมือนกันจร้า บ้านนี้ แต่แฟนเรายิ่งตอนท้องยิ่งชอบกวนตีน ชอบทำให้เรา งอลและร้องไห้ ยิ่งตอนท้องเราจะร้องไห้บ่อยร้องไห้ง่ายกับทุกเรื่องเลย แฟนเลยแกล้งเราบ่อย ชอบให้เราร้องไห้ โมโหล่ะก็มาง้อ แต่เราทะเลาะกันแฟนเราไม่เคยพูดใส่เราหรือทำให้เราไม่สบายใจ แฟนคุณแม่อาจจะโมโหรึป่าวจร้าเพราะอารมผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกันก็เลยพูดออกมาแบบนั้นไม่ได้คิด คุณแม่ลองดูแฟนกอ่นนะจร้าอารมดีๆ คุยๆเล่นๆกัน ถ้าแฟนไม่เป็นอะไรเค้าก็จะเล่นกับเราจร้า คุณแม่ก็พยามอย่าไปทะเลาะกับแฟนบ่อย ต่อเถียงต่อปากกันเลยจร้าเงียบได้ก็เงียบดีกว่า จร้า คุณแม่ก็ใจเย็นๆนะจร้า

Đọc thêm

เจอคนไม่เข้าใจ เศร้าเลยค่ะ เราตอนแพ้ท้องทั้งทรมานทั้งเกรงใจคนรอบข้าง ร้องห่มร้องไห้ แต่โชคดีมากที่ทุกคนเข้าใจเลยพลอยทำให้สามีเข้าใจไปด้วย ช่วงแรกๆก็มีพูดอยู่เพราะที่ทำงานมีคนที่ท้องแต่เค้าไม่แพ้ไง เราโดนเปรียบเทียบเต็มๆ เราเลยจัดชุดใหญ่ไปตั้งแต่นั้นไม่กล้าพูดอีกเลย เข้าใจนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ อย่าเพิ่งท้อน่ะ สู้ๆ❤️

Đọc thêm

บางทีเขาอาจพูดออกมาไม่ได้คิดค่ะ แค่ตอนนั้นเขารู้สึก ด้วยความโมโห แต่เมื่อเวลาผ่านไปใจเย็นขึ้นก็จะดีเอง ถ้าอะไรผ่านได้ก็ผ่านไปค่ะเล็กๆน้อยๆพยายามเลี่ยง เงียบอย่าทะเลอะ อย่าไปถือสาเครียดเปล่าๆ

เราก็ทำงานน่ะเพราะแฟนไม่อยู่ สู้ๆน่ะค่ะอย่ายอมแพ้

Thành viên VIP

บ้านนี้บ่อยค่ะ ทุกวัน แต่สุดท้ายเขาต้องมาง้ออยู่ดี

ตลอดค่ะ เราคิดสะว่าเขาแพ้ท้อง อารมหงุดหงิด

อดทน สู้ไปเพื่อลูกค่ะ✌️✌️

5y trước

ค่ะทุกวันนี้เราอดทนเพื่อลูก​อยู่​

สู้ต่อไปเพื่อลูกค่ะ

บ้านนี้ก้อบ่อยคะ

บ้านนี้บ่อยคะ