แฟนอารมณ์รุนแรงชอบทำร้าย

เรากับแฟนคบกันมา10ปี แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ก่อนหน้านี้เราทำงานอยู่กทม.2-3เดือนกลับมาหาที ตอนนี้เราท้อง6เดือนก็เลยต้องลาออกมาอยู่ด้วยกัน เราเป็นคนขี้น้อยใจไม่ชอบให้พูดเยอะไม่ชอบวุ่นวายบางทีเรื่องเล็กๆน้อยๆเค้าก็ชอบใส่อารมณ์เราต้องเป็นคนผิดตลอดเวลา อารมณ์ขึ้นแล้วก็ตบตีจนปากแตกบางครั้งจับเราบีบคอเกือบตายหลายครั้งแล้วเราไม่เคยพูดให้ครอบครัวหรือใครฟังเลยกลัวพ่อแม่ครอบครัวไม่สบายใจ แต่บางครั้งเราก็ไม่อยากอยู่กับเค้าแต่เพื่อลูกก็ต้องทนจนเราไม่รู้ว่าทำเพื่อลูกหรือทำร้ายลูกกันแน่ ตั้งแต่ท้องทำให้ร้องให้ทุกวันบางทีก็ไม่รู้จะสงสารตัวเองหรือสงสารลูก เราขอเลิกหลายครั้งแล้วเค้าไม่ยอม คนอื่นยังเป็นแม่เลี้ยงเดียวได้เราก็ต้องให้ได้เหมือนกัน อยู่ด้วยกันไม่มีความสุขก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไหม เคยให้โอกาสหลายครั้งก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เราควรทำยังไงดีถึงจะหมดเวรหมดกรรมซักที ขอคำแนะนำหน่อย

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

โห มูฟออนเถอะค่ะ ทำร้ายร่างกายขั้นรุนแรงเลยนะคะ แจ้งความได้เลยนะ ขนาดท้องอยู่ยังกล้าทำขนาดนี้ ไม่กลัวลูกออกมาลูกโดนแบบเดียวกันเหรอคะ เกินไป กลับบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ก็ได้ค่ะ ดีกว่าอยู่กับคนแบบนี้

ทนทำไมคะแม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะค่ะเพราะผู้ชายแบบนี้จะเลิกก็เลิกเลยค่ะจะขอเลิกทำไมทำร้ายจนเคยตัวแบบนี้ไม่ไหวนะก็แล้วแต่คุณอีกล่ะจะเลิกหรือเปล่า

Câu hỏi liên quan