11w น้องหัวใจหยุดเต้น แม่ๆคนไหนเคยเจอบ้างคะ

เพิ่งไปตรวจมาวันนี้ หมอนัดค่ะ 11+ วีค หมอตรวจไม่เจอหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ น้องหยุดการเจริญเติบโต ทั้งตรวจหน้าท้อง และทางช่องคลอด รวมถึงแม่ไม่มีอาการแพ้ท้องเหลืออยุ่เลย ไม่มีอาการเจ็บคัดเต้านมแล้วด้วย ผลเลือดว่าแม่เป็นเลือดจางด้วยค่ะ แม่ๆท่านไหนเคยเป็นบ้างคะ เหน็บยา ขูดมดลูก เจ็บมั้ยคะ?

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ค่ะเพิ่งขูดมดลูกพรุ่งนี้จะครบ 2 อาทิตย์หมอนัดติดตามอาการค่ะแต่บ้านนี้ผลเลือดปกติทั้งพ่อทั้งแม่นะคะแต่หมอสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะมดลูกไม่ค่อยดีแท้งมาครั้งที่ 3 เพิ่งขูดมดลูกค่ะ ครั้งที่1-2 หมอไม่ขูดมดลูกให้เพราะหมอบอกหลุดสมบูรณ์แต่ครั้งนี้คนละโรงพยาบาลค่ะหมอบอกว่าถึงจะแท้งโดยสมบูรณ์แต่ก็อาจจะมีสะสมมดลูกจึงไม่สมบูรณ์หมอเลยขูดมดลูกให้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้เคยหลึดท้องแรก 12 วีคคะ รักษาที่ รพ.เอกชนหมอวางยาสลบเลยไม่รู้ว่าเจ็บมั้ย แต่ก่อนทำปวดท้องมาก เลือดไหลเหมือนเป็น ปจด.ปกติเลย ทรมานใจมากกว่าเจ็บกายไม่เท่าไหร่ แต่เพื่อนเคยแท้งรักษาที่ รพ.รัฐ เค้าบอกเจ็บมากขูดมดลูกสดเลยคะไม่สลบ ไม่ชา

เคยเป็น3ครั้งค่ะครั้งที่1ขูดมดลูกขูดสดไม่วางยาสลบเจ็บมาก ครั้งที่2ขูดมดลูกวางยาสลบไม่เจ็บ ครั้งที่3ดูดออกไม่วางยาสลบเจ็บแต่ไม่เจ็บเท่าขูดมดลูก เด็กหัวใจหยุดเต้นไม่มีสาเหตุหรือเรียกว่าแท้งค้าง ต้องขูดมดลูกหรือดูดออก

เคยบ่อยมากด้วย หาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมเค้าถึงหยุดโต แท้งจน ชิน แรกๆๆนอนเศร้าร้องไห้ หลังๆๆเริ่มชิน เพราะคิดว่าถ้าเค้าไม่สมบูรณ์ อยู่ต่อไปก้อคงลำบากทั้งเค้า ทั้งเรา สู้ๆๆนะจ๊ะ ขอให้แข็งแรง แล้วกลับมาสู้กันใหม่นะจ๊ะ

Thành viên VIP

เคยผ่านมาแล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็ขูดมดลูก เจ็บเหมืนกันค่ะแต่คิดถึงลูกมากกว่า พอขูดมดลูกก็พักร่างกายสัก3เดือนนะคะแม่ เราปล่อยเดือนที่4ติดเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้ 4 เดือนแล้ว สู้ๆนะคะแม่

Đọc thêm

เคยค่ะตอน11วิค หมอจะให้ขุดมดลูกเราเลือกที่จะหลุดเองหลุดได้2อาทิตย์กว่าแล้ว ไปตรวจหมอบอกหลุดหมดไม่ต้องขุดมดลูก เสียใจมากเพราะตั้งใจจะมีมาก ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะ

5y trước

สอบถามหน่อยค่ะอาการจะเป็นไงค่ะกังวลเหมือนกันค่ะ

เคยผ่านมาแล้วค่ะตอน12wน้องหัวใจหยุดเต้นโดยไม่รู้สาเหตุและน้องก็หลุดออกมาแต่ไม่ครบเลยต้องขูดมดลูกผ่านมา7เดือนเราก็ท้องอีกครั่งตอนนี้20wแล้วค่ะ...สู้ๆนะค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ อาการแพ้ท้องหายไป แต่ไม่มีอาการเจ็บหรือมีเลือดเลย พอไปหาหมอ 12w ปรากฏว่าน้องหัวใจหยุดเต้นค่ะ ต้องยุติการตั้งครรภ์ ได้ขูดมดลูกค่ะ

กังวลมากเลยค่ะ ต้องรอวันที่31มีนาถึงจะได้ซาวใหม่ ตอนนี้12+3แล้วค่ะ ซาวตอน8+3ไม่เจอเลยค่ะ กลัวจะไม่เจอลูกเหมือนกันค่ะแม่

เสียใจด้วยนะค่ะ, สู้ๆคะสักวันลูกของเราเค้าก็จะเกิดมาแข็งแรงสมบูรณ์​ขอให้คุณแม่อย่าหมดกำลังใจในการมีน้องนะ✌️✌️✌️

Câu hỏi liên quan