ใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อไหนดี

เดือนหน้าจะคลอดแล้วค่ะ ควรเตรียมผ้าอ้อมสำเร็จรูปเลยมั้ยคะแม่ๆ แล้วถ้าจะเริ่มเตรียม มียี่ห้อไหนแนะนำไหมคะ อยากได้แบบที่อ่อนโยนมากๆ ไม่ระคายเคืองผิวเด็กแรกเกิดนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าจ้า?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เตรียมก่อนก็ดีค่ะ จะได้ไม่วุ่นวายหน้างาน สำหรับเรา มามี่โพโค ซูเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค แบบเทป เป็นคำตอบของผ้าอ้อมเด็กแรกเกิดเลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกอย่างที่ต้องการ ผ้าอ้อมนุ่มและอ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองผิวเพราะเป็นออร์แกนิคคอตตอน แผ่นผ้าอ้อมบาง0.4เซ้น แต่ซึมซับดีมากๆ มีขอบล็อกกันรั่วซึมตอนนอนด้วย ดีมากๆค่ะ

Đọc thêm

แนะนำให้เตรียมไว้ล่วงหน้าเลยจะดีมากค่ะ ไม่ฉุกละหุกเพราะจะได้ใช้ตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลเลยด้วย ส่วนตัวให้ลูกใส่ของ MamyPoko Super Premium Organic ตั้งแต่ไซส์ NB เลยค่ะ ใส่ดี นุ่มและอ่อนโยนมาก เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Organic Cotton เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิดค่ะ ของรุ่นนี้มีเว้าสะดือด้วยนะ ช่วยลดโอกาสผ้าอ้อมเสียดสีแผลสะดือน้องได้ดีมากๆ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เตรียมไว้ ได้ใช้แน่นอนจ้า ขอแนะนำเป็น MamyPoko ห่อสีทองนะคะ มีขนาดสำหรับเด็กแรกเกิด เค้าจะเว้าส่วนสะดือมาให้ค่ะ ตัวผ้าอ้อมจะบางและซึมซับดี ใส่สบายตัวแล้วดีกับสุขภาพผิวลูกค่ะ เป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบ Organic ไม่ระคายเคืองผิวเด็กแรกเกิดแน่นอนค่ะ

Influencer của TAP

ควรอย่างยิ่งค่ะ ของสำคัญเลยผ้าอ้อมเนี่ย ถ้าใช้สำเร็จรูปก็จะสะดวกเลยค่ะ แนะนำของ มามี่โพโคนะคะ ห่อสีทอง เลือกรุ่นเด็กแรกเกิดนะ เนื้อผ้าอ้อมสัมผัสอ่อนโยนมากเลย เค้าจะมีเว้นส่วนเว้าสะดือให้ เพราะสะดือน้องจะยังเป็นแผลเนาะ

Thành viên VIP

จากที่อ่านๆ มา ส่วนใหญ่ก็เตรียมกันตั้งแต่ก่อนคลอดเลยค่ะ อย่างเราก็ด้วย เตรียมให้มามี่โพโคห่อทองให้ลูกตั้งแต่ท้องยังไม่ใหญ่มากค่ะ เดินเหินสะดวกอยู่ ซื้อไซส์ NB นะคะ เพราะถ้าเป็น S กลัวว่าจะใหญ่ไปถ้าน้องไม่ตัวใหญ่มากค่ะ

Thành viên VIP

เราใช้ยี่ห้อฮักกี้ใช้ตั้งแต่แรกคลอดเลย นุ่มสบาย ไม่แฉะเลยค่ะ บางทีลืมเปลี่ยนผ้าอ้อมคือหนักเลย ลูกเรานางจะร้องแค่ตอนหิวนมค่ะ🤣 แต่ลองจับดูคือแห้งสนิทค่ะ เราสั่งจากช้อปปี้ค่ะเวลากลับไทย https://shope.ee/2Ab15FLLPt

Influencer của TAP

ควรเตรียมค่ะแม่ คุณแม่คิดถูกแล้วค่ะ เพราะได้ใช้ตั้งแต่หลังน้องคลอดเลย แนะนำของ มามี่โพโค ห่อสีทองนะคะ รุ่นนั้นจะเหมาะกับเด็กแรกเกิดมาก เพราะสัมผัสอ่อนโยนกับผิวสุด ๆ แผ่นผ้าอ้อมบางด้วย ใส่สบายค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ใช้หลายยี่ห้อ เพราะเค้าซื้อมาฝากหลานกัน น้องไม่แพ้ซักตัวนะคะ แรกๆ น้องจะอึบ่อย เปลี่ยนบ่อยอยู่แล้ว เช็ดเบาๆ ผึ่งให้แห้งก่อนเปลี่ยนใหม่รีวิวส่วนตัวตามนี้

2y trước

sunny baby กับ molfix บางกระชับซึมซับค่อนข้างดี ต้นขารัดนิดหน่อย ,MamyPoko นุ่ม แต่หนาหหน่อย ซับดีมาก ใส่กลางคืนได้สบาย, babyLove ราคาถูก ซึบซับปานกลาง ส่วนตัวรู้สึกว่าเลอะทะลุบ่อย ค่อนข้างรัดพุงและขา เหมือนไซด์จะเล็กกว่าปกติ

Influencer của TAP

จำเป็นค่ะ เตรียมตั้งแต่เนิ่นๆ อุ่นใจ ได้ใช้แน่นอน สำหรับเด็กแรกเกิดควรเลือกผ้าอ้อมที่อ่อนโยนกับผิว ไม่ระคายเคือง มีสัมผัสที่นุ่ม อย่าง MamyPoko Super Premium Organic คือใช่เลย

Thành viên VIP

ต้องเตรียมค่ะ จำเป็นมากเลยนะ ใช้ตั้งแต่อยู่รพ.เลย ถ้าดีกับเด็กแรกเกิดสุด ส่วนตัวคิดว่าเป็นของ MamyPoko ค่ะ ห่อสีทอง นุ่มและอ่อนโยนกับผิวน้องที่สุด

Post reply image
Câu hỏi liên quan