ซาวด์ไม่เจอน้อง

เครียดมากเลยค่ะ ตั้งครรภ์8wกว่าๆ ซาวด์ไม่เห็นน้อง หมอบอกมดลูกยังแบนอยู่เลย อาจท้องลม มีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าเครียดน่ะค่ะ บางทีท้องอ่อนอยู่ ซาง์นยังไม่เจอถุงน้ำคร่ำต้องรอก่อนค่ะ บ้านนี้ก็ซาว์นไม่เจอเเรกๆ ทีเเรกก็กลัวท้องลม หรือท้องนอกมดลูก เเต่หมอบอกว่าน่าจะเพิ่งท้องอ่อนๆ 7-8 week ยังไม่เห็นเลยนัดไปซาว์นอีกอาทิตย์ถัดไป ถึงเจอค่ะ ทำใจให้สบาย ขอให้เจอน้องค่ะ

ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากนะคะ ตอนนี้ซาวด์เห็นน้องละค่ะตอนช่วง13วีค เปลี่ยนจากรพ.มาซาวด์คลินิกแทน คุณหมอซาวด์ให้ละเอียดกว่ามากๆค่ะ เห็นแขนขาครบ หัวใจเต้นดีค่ะ ปล.ไม่ค่อยได้เข้ามาในแอพ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆค่ะ และขอส่งกำลังใจกลับให้แม่ๆทุกคนด้วยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะไปโรงบาลตอน10W เจอถุงตั้งครรภ์เจอเด็กตัวเล็กมากแต่ไม่เห็นหัวใจเด็กเต้นค่ะพอ12Wมีเลือดออกเล็กน้อยไปคลินิกหมอซาวให้ผ่านหน้าท้องบอกเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอเด็กค่ะหมอบอกอาจเป็นท้องลมค่ะนัดไปซาวอีก2สัปดาห์ค่ะสู้นะค่ะ

วันนี้หนูก้อเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันคะคุณแม่ 8สัปดาร เจอถุงตั้งครรภ์ มีตัวอ่อนอยุในมดลูก แต่ไม่มีการเต้นของหัวใจ หมอบอกให้ทำใจคะ99% น้องไม่อยุ่แล้วค่ะ แต่หมอก้อบอกให้ไปซาวด์ดูอีกรอบเสานี้ค่ะ

อย่าคิดมากเร้ยค่ะ เด้กยังยุวใต้กะดูกยุเร้ยค่ะ ของเราซาวครั้งแรกตอน11วีคจ้า ก็เจอน้อง รอไปอีกสักนิดน้ะค่ะทำใจให้สบายอย่าคิดมากเด้วจะส่งผลถึงเด้กในท้องน่ะค่ะ

เราประสบการณ์คล้ายๆกันค่ะ ไปหาคุณหมอ2 ที่ ให้ความเห็นตรงกัน จึงตัดสินใจขูดมดลูกไปเมื่อธันวาค่ะ รอคุณหมอวิเคราะห์อีกทีนะคะคุณแม่ ทำใจให้สบายค่ะตอนนี้

6y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

6week ยังไม่เหนน้องเลยค่ะ หมอไม่รับฝากครรภ์ด้วย เกรงว่าจะเปนไข่ฝ่อ นัดซาวอีกทีเดือนหน้า แอบกังวลค่ะ แต่เหนแม่ๆหลายคนก็ซาวเจอตอน 7-8 week กว่าๆ

6y trước

เหมือนกันค่ะบ้านนี้ซาว6wไม่เจอน้องเจอแต่ถุงหมอไม่รับฝากครรภ์ด้วยนัดอีกทีตอนครบ8wเจอน้องค่ะหัวใจเต้นด้วยแต่คุณหมอให้กำลังใจดีค่ะหมอบอกว่าน้องอาจจะตัวเล็กเกินอาจมองไม่เห็น

เคยเป็นค้ะ ตอน4วีค ไม่เจออะไรเรยค้ะ แม้แต่ถุงตั้งครรภ์ค้ะ มาเจอน้อง ตอน9วีค พร้อมได้ยินเสียงหัวใจน้องค้ะ อันนี้ซาวตอน9วีค ค้ะ

Post reply image
6y trước

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้คลอดได้10เดือนแล้วค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เจอตอน6wk. ค่ะ ซาวด์ผ่านช่องคลอดค่ะ เพราะซาวด์ที่หน้าท้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ

เคยค่ะหมอซาวตอน4-5วีคก็ไม่เจออะไรเลย ตอนนี้9วีค ซาวใหม่เจอทั้งเด็กหัวใจเต้นปกติ รออีกนิดก็ได้✌️✌️

Câu hỏi liên quan