เครียดจังค่ะ

เครียดจังเลยค่ะ ใกล้คลอดแล้วยังไม่มีเงินซื้อของเตรียมไว้ให้ลูกสาวสักอย่างเลย ช่วงที่แย่ ช่วงที่ลำบากไม่มี ก็มีไม่จริงๆ 😓😓

เครียดจังค่ะ
69 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทางนี้ก็คิดว่าจะใช้บัตรคนจนรูดของใช้ทีละเล็กทีละน้อยค่ะ ทางบ้านเรามีอาชีพทำไร ส่วนเราลองขายของแบบไม่สต๊อก กำไร5บาท10บาท บางวันขายได้ บางวันขายไม่ได้ แต่ต้องโพสบ่อยๆและที่สำคัญต้องอดทน เล็กน้อยแต่กำลังสะสมอยู่ เผื่อไว้ใช้ตอนคลอด สู้ไปด้วยกันนะ😊😊

ทยอยซื้อค่ะแม่ บ้านนี้ก็ทยอยซื้อเรื่อยๆ แฟนทำงานคนเดียว ไหนจะค่าห้อง ค่ารถ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ใช้เดือนชนเดือน บางทีต้นเดือนก็หายืมเค้าแล้ว เงินเดือน9600แค่รายจ่ายก็ปาไป6-7พันแล้วค่ะ สู้ๆค่ะ ไม่มีก็ไม่มีจริงๆค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่มีเงินเลยค่ะ เจอค่าหาหมอทุกเดือนอีก พยายามเก็บค่าคลอดอยู่ค่ะ บ้านนี้ไม่มีสิทธิรักษาหรืออะไรเลยค่ะ พวกเสื้อผ้าแม่ดูในกลุ่มขายของเด็กค่ะ ถูกๆมีเยอะอยู่ค่ะ

2y trước

ไม่มีสิทรักษาทำไมไม่รีบสมัครค่าบัตรทองสมัครใช้ได้เลยค่าประหยัดลงด้วย

ถ้าไม่รังเกียจ เรายินดีส่งต่อให้นะคะเเม่ มีบอดี้สูตร เสื้อผูกหน้า กางเกง หมวก ถุงมือ ถุงเท้า พอลดค่าใช้จ่ายเเม่ได้บ้างค่ะ

Post reply image
2y trước

ส่วมาบ้านนี่ได้นะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ก้ออยู่ในช่วงฝากท้องไม่ได้ทำงานทั้งคู่เลย แฟนประสบอุบัติเหตุต้องเฝ้าตลอด แต่เชื่อว่าต้องผ่านมันไปได้คะ ใช้เงินเยอะมากคะ มีแต่รายจ่ายรายรับไม่มีคะ

มีเสื้อผ้าเด็กหญิงจะส่งให้แม่สนใจทักได้นะคะ..เป็นของลูกสาวเราเองกำลังจะเก็บส่งต่อตอนนี้น้องโตแล้วพร้อมส่งต่อให้นะแม่..ส่งที่อยู่มาได้จ้า

2y trước

67/1หมุ่6ต.ท่าตุ้มอ.ป่าชางจ.ลำพุน51120

บ้านนี้มีแพมเพิสไซส์เล็กค่ะแต่จำไม่ได้ว่าNBหรือSแต่เสื้อผ้าแรกเกิดน้องใส่ไม่ได้แล้วแพมเพิสแกะใช้ไปไม่กี่ชิ้นค่ะถ้าไม่รังเกียจยินดีแบ่งปันค่ะ

2y trước

แอดไปแล้วจ้า

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะฝนตกพ่อน้องไม่ได้ทำงานแต่ดีหน่อยพี่แถวบ้านขนเสื้อผ้ามาให้ที่เหลือก็จะมีชื้อของใช้อีกนิดหน่อยค่ะสู้ๆนะค่ะแม่

แม่บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องได้2เดือน ตอนนี้7เดือนกว่า ได้ของครบแล้วพร้อมซักเตรียมไว้ละพร้อมหิ้วไปโรงพยาบาลทุกเมื่อเลย

8 เดือนแล้วยังไม่มีของเตรียมเหมือนกันเลยค่ะ ถึงช่วงที่แย่ก็แย่จริงๆ ทั้งต้องรับชอบค่าใช้จ่ายในบ้านคนเดียวอีก 😔 สู้ไปด้วยกันนะคะ

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ แย่มากๆ😓

Câu hỏi liên quan