เครียดค่ะ กลัวแฟนแอบไปมีอะไรกับคนอื่นช่วงเราท้อง

เขาไม่ยอมมีอะไรด้วยเลย 17 w

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็แอบกลัวคิดมากตรอด แต่แฟนเราบอกกกลัวลูกเจ็บ กลัวเมืยเจ็บอู้มท้องนี่ไม่ใช้ง่ายง่าย ส่งสานเมืยส่งสานแม่ที่เคยอู้มท้องเรามา ตั้งแต่ท้อง1เดือนถึง27weekแฟนไม่ได้มือะไรกับเราเลยคะเวลาลูกดิ้นแรงก็ร้องให้เพราะกลัวเราเจ็บ

Đọc thêm

37 วีคแล้ว ไม่มีอะไรกันอีกเลยตั้งแต่รู้ว่าท้อง คือแฟนเห็นเราแพ้ เราเรอ เราตดตลอด ไม่มีอารมณ์มี มีแต่ขำกันค่ะ คุณพ่อน่าจะเป็นห่วงคุณแม่และลูกนะคะ ผช.ไม่น่าจะไปมีอะไรกับคนอื่นเพียงเพราะมีกับเราตอนท้องไม่ได้

Thành viên VIP

แฟนเราพอรู้ว่าท้องก็ไม่มีเหมือนกันค่ะ เค้าเป็นห่วงลูก เราเองเคยลองมีอะไรครั้งหนึ่งแล้วรู้สึกไม่โอเคทั้งแฟนและเรา เราเลนเลือกที่จะไม่มีอะไรกันค่ะ

แฟยเราตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ไม่เคยยุ่งเหมือนกันคะ จนบางทีเราแอบนอย แต่ลึกๆก็รู้ว่าเค้าห่วงลูก บ่นเราทุกวันเรื่องดูแลตัวเอง 55 อย่าคิดเยอะนะ เครียดไม่ดี

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ไม่มีอะไรกับสามีเลยตั้งแต่รู้ว่าท้องคะ แต่เราเชื่อใจสามีว่าถ้าเขารักเราจริงเขาก็จะไม่ทำร้ายจิตใจเราคะ อย่าเครียดนะคะคุณแม่

เขาเป็นห่วงลูกค่ะ นานๆเลยจะมีทีไม่น่าสงสัยหรอกค่ะ เพราะแฟนเราก็เป็นเหมือนกัน ตอนแรกเราก็คิดค่ะ แต่ที่ไหนได้แฟนเราห่วงลูกค่ะ

Đọc thêm

อย่าคิดมากนะคะเเม่เขาอาจจะไม่อยากมีในช่วงที่คุณแม่ตั้งครรภ์​อาจจะเป็นเพราะกลัวเป็นอันตราย​กับลูกหรือป่าว...อย่าคิดมากนะคะ

เค้าเป็นห่วงลูกมั้งคะแม่อย่าคิดมากนะคะ จริงๆ ก็มีได้ค่ะถ้าไม่มีความเสี่ยงแท้ง มีในท่าที่เหมาะสมไม่รุนแรง

เรา 23w สามีไม่ยอมเลยค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง สะกิดก็แล้ว ขอก็แล้ว😂 อย่าคิดมากนะคะ เค้าคงเป็นห่วงลูกมากๆค่ะ😊

Thành viên VIP

นี้เราไม่มีเกือบ 9 เดือน มีแอบคิด แต่เค้าไม่ได้ไปไหนเลยไม่คิด ตอนนี้ท้องจนจะคลอด เค้าบอกกลัวลูกเปนไร

Câu hỏi liên quan