อายุครรภ์ 6W+ ยังซาวน์ไม่เจอตัวอ่อน

อายุครรภ์ 6W+ แล้วค่ะ ซาวน์ผ่านช่องคลอด 2 ครั้งแล้วเจอแต่ถุงตังครรภ์ ไม่เจอตัวอ่อนเลย ยังพอมีหวังไม่คะ? แต่หมอบอกท้องลมแน่ ๆ แนะนำให้ขูดมดลูกได้แล้ว

อายุครรภ์ 6W+ ยังซาวน์ไม่เจอตัวอ่อน
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยากให้คุณแม่รอจนถึงที่สุดนะคะ เพราะบางท่านกว่าจะเจอก้8-10 wก้มีค่ะ เราเคยท้องลมค่ะ หมอก้บอกให้ขูดแต่เราไม่ขูดค่ะ เรายังหวัง เราเลือกรอจนถึงที่ได้10w เราทำดีที่สุดแล้วค่ะ อยากให้ใจเย็นๆอย่าคิดมากนะคะ✌🏻✌🏻💕

รออีกหน่อยนะคะแม่ บ้านนี้ฝากท้องตอน6w ก้ไม่เจอคะ มาเจอน้องตอนหมอนัดอีกที9w ของเพื่อนก้ไปซาวน์หมอบอกท้องลมแนะนำให้ขูดมดลูกคะ แต่เพื่อนเปลี่ยน รพ. ไปซาวน์ใหม่ ตอนนี้น้อง2ขวบแล้วจ้า

เหมือนกันเลยค่ะ ไปซาวด์ตอน 12 w ไปซาวด์ 2รอบที่โรงบาลไม่เจอตัวอ่อนเหมือนกันค่ะ เเต่พอลองปล่อยไปก่อน ย้ายไปซาวด์ คลินิกตอน 13w ก็เจอตัวเลยค่ะอยากไห้คุณแม่ใจเย็นๆนะค่ะทำไห้สบายนะค่ะ

3y trước

เราไปซาวด์ตอน11wไม่เจอ หมอแนะนำให้ไปขูดมดลูกคะ

ของเราซาวตอน5-6wค่ะไม่เจอตัวอ่อนหมอบอกท้องลมนัดไปขูดมดลูกแต่เราไม่ไปจนตอนนี้17wเเล้วค่ะดิ้นเก่งมากค่ะอย่ากังวนค่ะน้องอาจจะตัวเล็กอยู่สู้ๆค่ะแม่🥰🥰🤰🤰

ต้องให้โอกาศถึง 12 w อย่างตำ่นะคะ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจไป หมอขี้เกียจตรวจรึเปล่าพูดแบบนี้ เรา6 w เจอแบบนี้เหมือนกันคือไม่มีเด็ก พอมา 9w น้องยังตัวนิดเดียวเอง

อายุครรภ์ยังน้อยคุณแม่รอก่อนดีไหม​ ถ้าไม่มีเลือดออกยังมีโอกาศอยู่นะคะ เราซาวด์ช่องคลอดตอน​ 5 week ไม่เจอ​น้องเจอแต่ถุง หมอนัดใหม่ตอน​ 7​ week ถึงเจอน้องค่ะ

ของเรา6wเจอแต่ถุงตั้งครรภ์กับไข่แดงไปซาวด์ใหม่ตอน8w ถึงจะเจอน้องกับได้ยินเสียงหัวใจค่ะ แม่อย่าพึ่งกังวลนะค่ะบางทีไข่อาจจะตกช้าเหมือนของเราก็ได้ค่ะ

เหมือนกันค่ะตอนแรกซาวหน้าท้อง+ช่องคลอดไม่เจอหมอบอกท้องลม บ้านนี้เจอตอน8wค่ะ อย่าไปเชื่อหมอมาก ตอนนี้ได้25wแล้ว ทีมลูกชายค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

คุณแม่คะ รออีกสักหน่อยนะคะ 8 สัปดาห์ถ้าไม่มีเลือดออกก็ไปหาหมออีกที นะคะ อย่ายกของหนักนะคะคุณแม่ ของเรา 6 สัปดาห์ก็ยังไม่เห็นเหมือนกันค่ะ

หมอที่ไหนแนะนำแบบนี้คะเนี่ย ปกติหมอคนอื่นจะให้โอกาสน้องถึง 12 w เลยนะคะ ถ้าไม่เจอถึงจะเฟิร์มว่าท้องลม พึ่ง 6w เอง แม่อย่าพึ่งเครียดนะคะ