พัฒนาการของลูก

อายุ9เดือน7วัน เริ่มเกาะตามตู้เตียงแล้ว แต่ยังไม่ตั้งไข่ยังกล้าๆกลัว บ้านไหนที่มีอายุเท่ากัน พัฒนาการไปถึงไหนกันบ้างแล้วเอ่ย

พัฒนาการของลูก
92 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

9m28d เริ่มตั้งไข่ จับมือแม่ข้างนึงสามารถเดินได้ เดินโดยไม่จับอะไรได้ก้าวสองก้าว ฟันซี่ที่5-6กำลังขึ้น กินข้าวเก่ง ปรบมือได้ ทำตามเสียงแม่ท่าทางของแม่ได้ เรียกปาป๊า มาม๊า ชอบพูดว่า ว้าว ส่ายหัวเมื่อไม่ต้องการสิ่งนั้น ❤️

วันนี้ครบ9เดือนครับ เกาะยืนได้เองมานารแร้วแต่ไม่กล้าตั้งไข่สักที คลานปีนป่ายขึ้นที่สูงได้ ไม่ค่อยกินอะไร กังวลตรงนี้ที่สุดเพราะเด็กคนอื่นเหนอะไรก็กิน😂

Post reply image
Thành viên VIP

ลูกสาว 9เดือน6วันค่ะ ฟัน4ซี่ ล่าง2 บน2 กำลังตั้งไข่ค่ะเกาะนู้นเกาะนี่ยืนแต่ยังไม่กล้าก้าวเดินเหมือนกันค่ะ ยืนเองได้10วินาทีได้ค่ะ คลานเก่งคลานเร็วมาก

Post reply image

บ้านนี้9เดือน7วัน เกาะยืน พัฒนาถึงขั้นเริ่มอยากขึ้นบันได😅😅 ตั้งไข่เก่ง บางครั้งแม่หลอกก้าวได้ทีละ 2-3ก้าว แต่ยังกลัวอยู่ไม่ค่อยจะก้าวง่ายๆค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ 9 เดือน 16 วัน คลานแล้ว เกาะยืนแล้ว เริ่มมีตั้งไข่บ้างแต่ก็ ไม่นาน อาหารการกิน กินทุกอย่างค่า เห็นผู้ใหญ่กินอะไร ก็อยากกินด้วย

9mo trước

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้ 8เดือน30 วัน

บ้านนี้9ด.5ว. เกาะเก้าอี้เดินเอง ให้พ่อแม่ช่วยจับมือ เดินแต่จ้างเดียวนะค้าบ เดินเองได้บางช่วง 5ก้าว (ไม่มีคลาน) กินทุกอย่าง พูดปาปา มามา

Đọc thêm

เริ่มเกาะเดินตอน6เดือน ยืนได้เอง7เดือน เดินได้ตอน8เดือน4-5ก้าวค่ะ ตอนนี้น้อง9เดือน3วันเดินเก่งแต่ฟันยังไม่ขึ้นค่ะ😆😆

Đọc thêm
2y trước

บ้านนี้เกาะเดินแล้วคะชอบปีนป่ายซะมากกว่า

น้องไม่กินข้าว ไม่นั่งเลยคะ พัฒนาการน้องช้าไหมค่ะ 8เดือน13วัน #น้องเป็นกล่องเสียงอ่อนยวบ น้องมีแต่กระโดดอย่างเดียวเลยคะ

Post reply image

น้องบ้านนี้เกาะเดินตั้งแต่6เดือนกว่าๆ 7เดือนกว่าก็เกาะเดินไม่ล้มเลยคะ ตอนนี้กำลังหัดตั้งไข่ยืนได้4-6วิ น้อง8เดือน30วันคะ

Post reply image

9 เดือน 15 วัน เดินได้ 16 ก้าวแล้วค่ะ ฟันขึ้นชัด 4 ซี่ กำลังขึ้นอีก 2 ซี่ ตัวเล็กแต่แข็งแรงมากค่ะ ขี้บ่นคุยเก่งเสียงดังมาก

Post reply image