ขอสอบถามหน่อยค่ะแม่ๆ

อันนี้ไม่ได้ถามกวนนะคะ คือทดสอบ ตรวจสอบทั้งหมด3 อัน ไม่ขึ้นผล1 อัน แบบนี้คือไม่ท้องใช้ไหมคะ ??????? ประจำเดือน เดือนที่ 12มกราคม -16 มกราคม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ยังไม่มาเลยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะแม่ๆ
95 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราเคยเป็นรอบเดือนไม่มา2-3 เดือนโดยประมาณ ตรวจตั้งแต่เดือน2-3 หมดไป4 อันทุกแบบก็ไม่ขึ้นไปหาหมอ หมอบอกว่าแล้วแต่โฮโมน พอสิ้นเดือนที่3 รอบเดือนมาปกติ เยอะด้วย แต่พอสิ้นเดือนที่4 ถึงรอบก็ไม่มาอีกปล่อยถึงกลางเดือนตรวจดูท้อง เฉยเลย😁😁

รอต้นเดือนมีนาค่อยตรวจใหม่ก็ได้ค่ะ(ถ้าประจำเดือนยังไม่มา)ค่อยๆตรวจค่ะที่ตรวจจะได้ไม่เสีย ถ้าเป็นแบบหยดค่อยๆหยดนะคะถ้าเป็นแบบจุ่มจุ่มแปปเดียวก็ขึ้นค่ะแนะนำให้ตรวจฉี่แรกของตอนเช้าค่ะถ้าไม่มั่นใจไปโรงบาลค่ะให้หมอตรวจให้นะคะ

ทำไมดูเหมือนที่ตรวจมันพังทุกอันเลยคะ หรือว่าใช้ผิดวิธีรึป่าวเอ่ย ปกติถ้าท้องหรือไม่ท้อง ขีดแรกจะขึ้นชัดมาก ถ้าท้องขีดที่ 2 จะขึ้นจางหรือเข้มขึ้นอยู่กับอายุครรภ์ ลองไปซื้อที่ตรวจใหม่ แล้วตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอนดูนะคะ

แปลกๆนะคะ ปรกติถ้าไม่ท้องหรือท้อง ขีดแรกจะชัดเจนขึ้นเต็มขีดนะคะ ถ้าท้องขีดที่สองจะชัดหรือจางขึ้นอยู่กับอายุครรภ์ค่ะ ลองซื้อที่ตรวจร้านอื่นมาตรวจใหม่ดูนะคะ และต้องแน่ใจว่าคุนแม่ตรวจถูกวิธีค่ะ

เหมือนกันค่ะ กำหนด12ก.พ ตอนนี้ระยะ33วันแล้ว ตรวจแล้วก็ขึ้นขีดเดียว อาการเหมือนปจด.จะมา4-5วันแล้วแต่ก็ยังไม่มา (ถ้าไม่ติดก็อยากจะให้ปจด.มาเร็วๆจะได้เข้ากระบวนการต่อ ถ้าติดแล้วก็ขอให้เจอ2ขีดเข้มๆๆ) 😂😂😂

ตรวจยังไงคะเนี่ย ที่ตรวจเสียหมดเลยค่ะ จุ่มแค่10วินะคะ ไม่ใช่แช่ไว้ แล้วก็ห้ามจุ่มเลยปลายลูกศรค่ะ. ตรวจใหม่เถอะค่ะ. ถ้าแม่ตรวจไม่เป็นไปให้ที่รพ.ตรวจดีกว่าจ้าได้ชัวร์

Thành viên VIP

แม่ประจำเดือนมาตรงไหมคะ ถ้าตรงก็ควรมาได้แล้วเนอะ แต่ก็มีหลายสาเหตุนะคะที่ ปจด.จะไม่มา หรือมาช้า ลองตรวจซ้ำอีกทีในวันรุ่งขึ้นค่ะ ถ้าเป็นแบบเดิม รบกวนหาหมอสูติเลยค่ะ

ใช้ผิดวิธีหรือเปล่าคะ ไม่ใช่เอาปัสสาวะมาใส่ทุกหลุมนะ เพราะดูช่องแปลผลมันเลอะ ให้ใส่ในหลุมเล็กๆนั่นก็พอค่ะ หรือปรับฟิลเตอร์กล้องขาวเกินไปจนถ่ายไม่เห็นขีด?

ใจเย็นๆๆคุณแม่..บ้านนี้ ไม่มา พย..ไปหาหมอ..หมอบอกว่าเครียด พอ ธค..เวียนหัว ม.ค 63..ตรวจจ้า 2 ขีดชัดมาก บ้างที่ออร์โม..อาจน้อย ใจเย็นๆๆ..อย่าเพิ่งๆๆๆกินยาอะไรนะ..

Thành viên VIP

เหมือนผลมัน error หมดทุกอันเลยนะคะ ลองซื้อมาตรวจใหม่ ตรวจตอนเช้า/ฉี่แรกหลังตื่นนอน จะดีที่สุดค่ะ (อ่านวิธีตรวจข้างกล่องแล้วทำให้ถูกวิธีนะคะ)

Câu hỏi liên quan