สอบถามเรื่องจุกนมของลูกน้อย

อยากจะสอบถามคุณแม่ใช้จุกนมแบบไหนยี่ห้อให้ลูกน้อยตอนนี้ได้1เดือนกว่าแล้วคะพอดีจะไปทำงานจะให้ลูกหัดดูดขวดแต่ไม่รู้จะซื้อขวดนมและจุกนมแบบไหนดีอยากได้แบบนิ่มๆคุณแม่คนไหนรู้ช่วยแนะนำหน่อยคะ ขอบคุณค

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การเลือกขวดนม ควรเลือกขวดและจุกแบบที่ลูกกินแล้วไม่สำลัก ลมไม่เข้า ท้องไม่อืดค่ะ นิ่มมากน้อยไม่ได้สำคัญเท่าไรนัก เราลองมาทั้งเพียวรีน avent และพีเจ้น คอกว้าง จุกเสมือนนมแม่ แต่มีปัญหาลูกกินแล้วสำลัก ลองแบบไม่ดูดไม่ไหลก็ออกช้ามาก ทำให้ลูกกินนมน้อยลงเพราะหลับไปซะก่อนนมหมดขวด สุดท้ายมาจบที่ natur จุกนมแบบ smart biomimic จุกเสมือนนมแม่ ออกเป็นหยดๆ ไม่ออกเป็นเส้นๆ กินแล้วไม่สำลักเลย ไม่แหวะนมเลย ท้องไม่ค่อยอืด จับเรอทีเดียวออกหมดสบายท้อง ส่วนจะใช้แบบคอกว้างหรือคอแคบอยู่ที่แม่จะให้ขวดสลับกับเข้าเต้ามั้ย ถ้ายังเข้าเต้าด้วย คอกว้างจะทำให้น้องไม่งงว่าอันไหนขวดอันไหนเต้า ถ้าขวดล้วนแม่ใช้คอแคบก็ได้ ราคาถูกกว่าเยอะค่ะ ส่วนขวดสีใส หรือสีชา ต่างกันที่อายุการใช้งาน สีใสใช้ได้ประมาณ 6เดือน-1ปี ส่วนสีชา 1ปี-2ปี แล้วแต่การดูแลทำความสะอาดค่ะ จุกนมควรเลือกเปลี่ยนตามวัยเค้าด้วย 0-3 เดือน 3-6 เดือน 6-9 เดือน และ 9 เดือนขึ้นไปค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ใช้natur ขวดสีชาแบบคอกว้างค่ะ จุกนมเป็นแบบเสมือนนมแม่ค่ะน้องดูดดีค่ะ ซื้อให้น้องดูดตั้งแต่เกิดจนตอนนี้6เดือนน้องไม่ค่อยยอมกินขวดคอแคบเลยค่ะ

บ้านนี้ใช่ของพีเจ้น จุก3ชั้นค่ะ ขวดก็ใช้คอแคบค่ะ

แบบไหนหราจุกนมที่คุณแม่บอกจะได้ไปหาซื้อ

พีเจ้น คอกว้าง สีชาคะ จุกที่ผลิตไทยนิ่มคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้natur smart biomimicคะ จุกเสมือนนมแม่

Câu hỏi liên quan