ขอสอบถามค่ะ

หมอบอกผู้หญิงแต่มีแต่คนทักว่าได้ผู้ชายแน่ๆเพราะฝ้าขึ้นหน้าดำคอดำแม่แอบกลัวๆเพราะอยากได้ผู้หญิงค่ะมีแม่คนไหนดูเป็นบ้างค่ะ

ขอสอบถามค่ะ
58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอเรียนมาค่ะ อายุครรภ์กี่วีคคะ? ต้องดูด้วยว่าถึงช่วงที่อวัยวะโตพอที่จะฟันธงเรื่องเพศรึยัง ที่สำคัญ 1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty

Đọc thêm
5y trước

ถ้า 7 เดือนขึ้นแบบนี้ ก็ ผญ จ้า

เชื่อหมอค่ะ​บ้านนี้ซาวด์​มาตอน18วิค​หมอบอกผู้ชาย​ข้างบ้านหรือคนในบ้าน​นอกบ้านก็ทักว่าผู้หญิงชั่ว​เพราะเราหน้าใส​ทักแบบเราฟังจนเบื่อเลยไปซาวด์​อีกรอบตอน33วิคที่​คลินิก​เพื่อเอารูปมาให้คนที่ทักกันดู​เป็นไงเห็นปิกาจูแล้วเงิบกันเลย

เชื่อหมอ หรือจะเชื่อคนทักคะ หมอเรียนมากี่ปีกว่าจะได้เป็นหมอ ส่วนคนที่ทักเค้าเรียนอะไรมา ถึงจะเป็นหมอดูทักก็เถอะ คงไม่สามารถมองทะลุท้องได้หรอกนะคะคุณแม่

เชื่อหมอค่ะ ของเราญาติๆ ก็ทัก หน้าโทรม คล้ำ สิวขึ้น ได้ผู้ชายแน่ๆ ซาวน์18W น้องไม่หนีบไม่ปิด หมอชี้ให้ดูแคม. ซาวน์27W เห็นจิมิชัดแจ๋ว คำทำนายโบราณ ไม่ค่อยตรงจ้า

ไอ้ฝ้าขึ้นหน้าดำคอดำ มันไม่สามารถบอกได้ค่ะว่าลูกเพศอะไร เราลูกชาย ฝ้าไม่ขึ้น สิวไม่มี คอดำ รักแร้ดำ เป็นเพราะฮอโมของแม่ที่เปลี่ยนไปค่ะ เชื่อหมอดีกว่าค่ะ

Post reply image

เชื่อหมอให้มากกว่าอย่าเชื่อคนอื่นค่ะ บ้านนี้มีแต่คนบอกยังไงก็ได้ผู้หญิงฮอร์โมนแม่แต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแพ้ท้องได้ชายบางคนแพ้ท้องได้หญิงค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคะหมอบอกผู้หญิง99% แต่คนทักว่าผู้ชายเยอะมากเพราะแม่หน้าดำคอดำมีสิว​ ตอนนี้แอบสับสนเหมือนกันคะเพราะเราเตรียมของผู้หญิงหมดเลย😅😅

มันไม่เกี่ยวกันคุณแม่มันไม่แน่นอนหรอกค่ะพี่สาวข้างบ้านท้องจนคลอดซาวเป็น10ๆครั้งหมอบอกผู้หญิงแต่ตอนคลอดเป็นผู้ชายเฉยเลย หมอยังพลาด555

Thành viên VIP

เราก้อมีคนทักว่าได้ผู้ชายค่ะ(ท้องแหลมมาก) จนไม่กล้าซื้อของเตรียมไว้ แต่หมอบอกว่าดูจากอวัยวะเพศและโครงสร้างกระดูก ผู้หญิงชัวร์ค่ะ 100%

ไม่เกี่ยวหรอกค่ะแม่ บ้านนี้ได้ลูกชาย แต่คนทักว่าแม่หน้าขาวใสได้ผู้หญิงแน่ๆ ส่วนมากคนจะทักว่าผู้หญิง แต่เชื่อหมอดีกว่าค่ะ

Câu hỏi liên quan