ส่วนสายฉี่เจ็บไหมหมอจะมียาชาให้รึส่วนสดๆๆ

ส่วนสายฉี่กรณีผ่าคลอดเจ็บไหมคะรึเค้ามียาชาให้รึส่วนสายฉี่ตอนไม่มียาอะไรเลยบ้างคนบอกส่วนสายฉี่เจ็บมากและส่วนสดบ้างคนบอกส่วนตอนบล็อคหลังยาชาออกริดแล้ว

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่เจ็บค่ะ สวนสด ไม่ต้องเกรงปล่อยสบายๆตอนเค้าสวนสายเข้าไป ตอนแรกก็กลัวเจ็บเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวตอนล้วงวัดว่ามดลูกเปิดกี่เซ็นเจ็บกว่าค่ะ ตอนแรกกะคลอดเอง นอนปวดท้องตั้งแต่4ทุ่มยัน5โมงเย็นอีกวัน มดลูกเปิดแค่8เซ็น หมอเลยให้ผ่าค่ะ สู้ๆนะคะ ความเจ็บปวดที่มีความสุขที่สุด🥰🥰🥰

เราไม่เจ็บค่ะ บล็อกหลังไม่รู้สึกอะไรเลย เก็บคองอเข่าจุกท้องกว่ามากก ส่วนสายฉี่ก็ไม่เจ็บอย่าเกร็ง มันจะรู้สึกเหมือนเราฉี่ไม่สุดฉี่เหมือนจะเล็ดตลอดเวลา ออกแนวรำคาญมากกว่า พอถอด 3-5 วันก็จะมีเจ็บแสบ แกน ๆ มิจิบ้าง

เราใส่หลังจากบล็อกหลังเสร็จค่ะ ไม่เจ็บนะคะ ตอนที่ใส่อยู่ก็ไม่เจ็บค่ะ ถึงบล็อกหลังจะหมดฤกธิ์ ตอนถอดไม่ต้องเกรงค่ะ ถ้าเกรงอาจเจ็บได้ สำหรับเราไม่เกร็งค่ะและไม่เจ็บเลย หลังจากถอดก็เข้าห้องน้ำได้ปกติค่ะ

แล้วแต่พยาบาลค่ะ บ้านนี้พยาบาลฝึกหัดสวนให้น้องเขาพยายามทำเบาสุดก็เสียวๆหน่อย แต่ติดว่าตรงที่ใส่แล้วไม่สบายตัวเหมือนขนลุกปวดฉี่ตลอด ลำคานส่ะมากกว่าส่วนตัวคิดว่าเจาะน้ำเกลือเจ็บกว่าคะ

เเสบมากค่ะเเม่ ร้องไห้เลย ชี่จ่ะปิบๆตลอด เเต่บางคนโดนช่วงมียาชา ชิวๆๆ ค่ะ บ้านนี้ตอนไม่สบายสวนสดๆ อยากกรี๊ดให้รั่น รพ.เลยค่ะ

ตอนใส่ไม่เจ็บคะใส่สดเลยเอาเข้าครั้งแรกจะไม่เจ็บ แต่ตอนเอาออกจะแสบๆ แล้วก็ตอนฉี่จะแสบคะ

เราฝากเอกชน สวนตอนบล็อคหลังไปแล้ว ชิลค่ะ ตอนถอดก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ

ไม่เจ็บจ้า แต่เราโดนสวนแล้วติดเชื้อทางปัสวะเลย

น่ากลัวจัง บ้านนี้อีก 2 วันครบกำหนดแล้ว กลัวมาก

สวนสดๆค่ะ รู้สึกเสียว พยาบาลมือเบามั้งคะ