รีวิว สามี แม่ๆบ้านอื่นเป็นเหมื่อนบ้านนี่ใมคะ

สามีเป็นคนไม่สูบยาไม่แตะต้องยาเสพติด ไม่นอกใจไม่เคยเจ้าชู้ ไม่มีวี่แววที่จะมีมือที่สามเลยคะ กินอยู่กันมาก็เข้าปีที่7แล้ว จนเราท้องคะ มีลูกคนแรกด้วยกัน สามีไม่ให้ทำงาน จะกินอะไรก็ขอให้บอกเขา ของอะไรที่ต้องซื้อหรืออยากได้ก็ขอให้บอกเขา ที่พูดนี่คือเขาเป็นผู้ชาย ที่ดีคนหนึ่งเลยนะคะ แต่ มีข้อดีแน่นอนต้องมีข้อเสียคะ สามีไม่โรแมนติกเลยค่า โม้เมนเหมือนชาวบ้านเขา เราไม่เคยมีเลย ก่อนท้องเราก็เข้าใจว่าเขาเป็นแบบนั้น แต่พอเราท้องอ่ะคะ อารมณ์แบบอยากให้สามีโรแมนติกบ้าง นี่ก็น้อยใจตลอดเลยคะ แอบร้องให้คนเดียว แบบอารมณ์อ่อนไหวคะแม่ๆ มีบ้านไหนเป็นเหมือนบ้านนี่บ้างใมคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ให้ทำงาน อยากให้อยู่บ้าน รอแกกลับบ้าน ให้เงินเดือน ดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แต่ไม่โรแมนติกเหมือนกัน จะชอบบอกว่านางคือ unromantic husband นางก็จะหัวเราะ ส่วนเราเป็นคนหวาน ชอบเซอร์ไพรส์ ทำนางน้ำตาไหลตลอด เวลาบอกนางว่าอยากได้ความเซอร์ไพรส์บ้าง นางกลับบอกว่า สำหรับน้องมันเซอร์ไพรส์ไม่ได้ ถ้าไม่ถูกใจก็ด่า ไม่ชอบก็บ่น ทั้งโกรธ ทั้งงอล ตามใจไม่ถูก 55555 เป็น แบบนี้ มา 7 ปีกว่าแล้วค่ะ ถึงเทศกาลนางจะถาม และต้องบอกนางว่าจะเอาอะไร ต้องไปซื้อด้วยกัน 🤣🤣🤣 แต่ผู้หญิงก็ต้องการความเซอร์ไพรส์ โรแมนติกนะคะ

Đọc thêm
Influencer của TAP

เหมือนสามีเราเลยค่ะ นางไม่โรแมนติก แต่เราไม่ได้มองว่าเป็นข้อเสียนะ เพราะเขาน่ารัก และดูแลเอาใจใส่เราดีทุกอย่าง เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยมีเรื่อง ผญ เลยสักครั้ง ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน และดูแลเราดีทุกเรื่อง ไม่เคยขาดตกบกพร่อง วันเกิดวันสำคัญ ชอบอะไร อยากได้อะไรให้บอก นางกลัวไม่ถูกใจเรา 55555555 แค่เพราะเป็นคนไม่โรแมนติก เราไม่คิดว่าเป็นข้อเสียอะไรขนาดนั้น บางอารมณ์เราก็มีบ่น ๆ บ้างนะ แต่ไม่ได้ทะเลาะ และไม่ได้เอามาเป็นอารมณ์ บางทีแม่อาจจะนอยด์เพราะอารมณ์คนท้องก็ได้ค่ะ

Đọc thêm

ชีวิตมันดูเรียบๆไปใช่มั้ยคะ555 คนท้องอารมจะสวิงแต่สามีก็เรียบๆ รึอาจจะเป็นความรู้สึกจริงๆของคุณแม่ที่มีมานานก็ได้ค่ะ แค่ช่วงนี้มันเก็บความรู้สึกไม่อยู่ คนเราต่อให้ดีแค่ไหนเข้าใจกันแค่ไหนความโรแมนมันต้องมีบ้าง ยากหน่อยนะคะ เพราะเราไม่ได้เรียกร้องตั้งแต่แรก แต่อาจจะบอกตอนนี้เขาอาจจะเปลี่ยนให้ก็ได้ค่ะ รึไม่เขาคิดว่าคุณแม่ไม่ขอบรึป่าวเลยไม่ค่อยทำลองปรึกษากันดูค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ ดูแลดีตามใจทุกอย่าง แต่ไม่โรแมนติกเลยยยยยย 55555 บางทีน้อยใจจนร้องไห้บ่อยๆ แต่ก็ร้องให้เขาเห็นเลยค่ะ พอเขาเห็นเขาก็ปล่อยเราร้องแบบนั้นอยู่ประมาน 10 นาที ถึงค่อยมาถามว่าเป็นอะไร หลังจากนั้นก็ได้ยินคำว่าขอโทษตามมาทีหลัง🤣🤣

2y trước

ตรงเป๊ะเลยค่ะ555เป็นเหมือนกัน ถ้าเราร้องไห้ก็ปล่อยให้ร้องไปจนหายเอง5555

มีวิธีค่ะ มองส่วนดีส่วนอื่นของเค้าแทนเยอะๆค่ะ ความไม่โรแมนติกนั้นอยากให้มองว่าเป็นข้อเสีย แต่มันคือนิสัยส่วนตัวค่ะ เราอ้อนเค้าแทนได้ค่ะ เราบอกเค้าได้ว่าเราอยากได้อะไร อยากทำอะไร อยากไปไหน แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ จริงๆนะ

อารมณ์คนท้องค่าาาาา สามีไม่ผิดเลย555555 อย่าเผลอไปกดดันสามีน้าาา เขาก็ยังน่ารักเสมอต้นเสมอปลายอยู่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-4507265)

เหมือนกับสามีบ้านนี้เลยค่ะ🤣🤣อีแม่น้อยใจร้องไห้ทุกครั้งเลย😅