ตั้งครรภ์ 7 สัปดาห์ คุณหมอแจ้งว่าตัวอ่อนดูไม่ค่อยโต

สอบถามแม่ๆค่ะ ไป US มาเมื่อวานเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากครั้งแรกไม่เห็นน้องและนัดอีกที 2 สัปดาห์ค่ะ คุณหมอแจ้งว่าประมาณ 7 สัปดาห์แล้วแต่ดูเหมือนน้องไม่โตเท่าที่ควร และนัดอีกที 2 สัปดาห์ถัดไปค่ะ แต่คุณหมอก็บอกให้แม่ทำใจไว้ด้วยหากน้องไม่โตขึ้น มีแม่ๆท่านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ ท้องแรกด้วยค่ะ ตอนนี้กังวลมากเลย#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ตั้งครรภ์ 7 สัปดาห์ คุณหมอแจ้งว่าตัวอ่อนดูไม่ค่อยโต
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นนะคะตอนนั้นท้องได้ 12 สัปดาห์แล้วเค้าหยุดการเจริญเติบโต และต่อมาอีกไม่กี่สัปดาห์ เค้าก็จากไปโดยเลือดออกและไปหาหมอ หมอให้น้ำเกลือเร่งคลอดเพื่อเอาเค้าออกมาและรักษาชีวิตแม่ไว้ค่ะ สาเหตุหมอบอกว่าเราเครัยด และทำงานหนักตลอดไม่พักผ่อนเลยค่ะ

Influencer của TAP

4วีค เห็นแค่ถุง 6วีค6วัน เจอหัวใจเต้น132/นาทีน้อง0.55 7วีคกว่า น้อง0.95 พร้อมเสียงหัวใจ 8วีค ล่าสุด 1.71 พร้อมเสียงหัวใจ ถ้าวันตามอายุครรภ์ลูกของน้องตัวใหญ่กว่าเกณฑ์หน่อยค่ะ แต่7วีคตัวนิดเดียวเองนะค่ะต้องโตขนาดไหนน้อ

Đọc thêm
Post reply image
Influencer của TAP

เคยค่ะ น้องหยุดการเจริญเติบโตที่ 9 วีค หมอให้ยุติการตั้งครรภ์ และขูดมดลูก เป็นการคัดสรรจากธรรมชาติเนื่องจากน้องไม่สมบูรณ์ ไม่ต้องกังวลมากเกินไปนะคะ เราผ่านมาแล้ว ตอนนี้ท้องใหม่ได้ 25 วีคแล้วค่ะ

เราตอน 7 วีคค่ะแทบไม่เห็นน้องตัวเท่าลูกปืนอัดลมหมอบอกอาจท้องลมหมอยังไม่กล้าระบุว่าเป็นตัวน้องหมอนัดต่ออีก3อาทิตย์สรุปเจอน้องตอน10วีคค่ะ ปัจจุบัน 35+4 แล้วค่ะ ทำใจสบายๆค่ะแม่คิดบวก✌️✌️

Post reply image
3y trước

เสียใจด้วยนะค่ะแม่ดูแลตัวเองดีๆเดี๋ยวน้องก็มาใหม่สู้ ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ของเราปัจจุบันรอคลอดภายในเดือนนี้แล้วคะ

เคยเป็นค่ะ น้องหยุดการเจริญเติบโตตอน 6-7w เหมือนกันค่ะ น้องไม่มีหัวใจ การเจริญเติบโตไม่สัมพันธ์กับอายุครรภ์ น้องไม่หลุดออกมาเอง เลยต้องขูดมดลูก แม่สู้ๆนะคะ เป็นธรรมชาติคัดสรรค์ค่ะ

แม่บ้านนี้เหมือนกันคะ หมอนัดไปอัลตราซาวด์ตอน 7 weeks เจอถุงตั้งครรภ์ หมอบอกว่าเจอไข่+ตัวเด็ก แต่เล็กมากมองแทบไม่ชัด หมอนัดอีก 2 สัปดาห์ ไปอัลตราซาวด์ดูอีกรอบคะ

สรุปว่าน้องหยุดการเจริญเติบโตค่ะ เหน็บยามาเมื่อวันที่ 31 มกรา ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ คุณหมอแจ้งว่าให้ปล่อยต่อได้เลยไม่ต้องคุมค่ะ

ของเราอายุครรภ์กับประจำเดือนไม่สัมพันธ์กัน คลาดเคลื่อนไป2สัปดาห์เลย อัลตราซาวด์กว่าจะเห็นตัวอ่อน กว่าจะเห็นหัวใจเต้น ใจแทบขาด

3y trước

เจอตอนกี่สัปดาห์คะ

เราก็เป็นค่ะท้องแรกได้13สัปดาห์ น้องเขาหยุดการเจริญเติบโต ตัวอ่อนฝ่อลง ตอนนี้ท้อง2ได้ 6 เดือนแล้วค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 7 วีค เมื่อวานหมอซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์+ถุงไข่แดง หมอบอกอาจท้องลม