7 วีคแล้ว แต่อาการปกติ แปลกไหมค่ะ

สอบถามแม่ๆ นะค่ะ ตอนนี้ ตั้งท้องได้ 7 สัปดาห์ 4 วัน ค่ะ ได้ซาวด์แล้ว ท้องในมดลูก ถุงการตั้งครรภ์ และไข่แดงขนาดปกติ อัตราการเต้นของลูก 122 แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยคะ ทานอาหารได้ปกติ หิวบ่อย เพลียช่วงบ่าย และแค่ช่วงเย็นๆ ถึงก่อนนอนจะท้องอืด มีลมในท้อง เรอเก่ง แล้วก็ถ่ายยากมาก จากประสบการณ์แม่ๆ อาการแบบนี้เป็นปกติมั้ยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรก

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ปกติค่ะ ของเราพอมีกรดไหลย้อนกลับมา เลยได้ไปตรวจครรภ์ เจอตอน 5wค่ะ ตอนนี้จะ 32w แล้ว ก็ไม่มีแพ้ใดๆ ดื่มน้ำขิงช่วยให้สบายท้องไม่มีลมค่ะ (ห้ามขมิ้นชันนะคะ) ถ้าถ่ายยากมี โยเกิร์ต แก้วมังกร ช่วยได้ค่ะ จะทานอะไรระวังนิดคือน้ำตาลอาจสูงได้นะคะ เพราะไม่แพ้ เลยทานได้ปกติ แต่การเคลื่อนไหวเราอาจลดลงจากการเพลีย

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณคะแม่ :)) จะลองดูนะค้าาา

เราไม่แพ้ท้องเหมือนกันค่ะแม่ กินได้ทุกอย่างไม่เหม็นกลิ่นอะไรเลย กว่าจะรู้ว่าตัวเองท้องก็ปาไป 14 week แล้วไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากเหมือนคนเป็นกรดไหลย้อนหรือมีอาการคล้ายๆคุณแม่คือถ่ายยากค่ะ ตอนนี้ 31 week แล้วค่ะได้ลูกสาว

1y trước

เพศลูกน่าจะไม่เกี่ยวกับอาการแพ้ท้องนะคะ ของเราลูกชาย ส่วนเพื่อนได้ลูกสาว ทั้งเราและเพื่อนก็ไม่แพ้ใดๆเลยค่ะ

เรา10w ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่า กินข้าวได้ปกติ บางทีก็แอบสงสัยว่านี่เราท้องจริงๆหรือป่าว ถ้าไม่ตืดว่าซาวเจอลูกกับได้ยินเสียงหัวใจนี่คงคืดว่าไม่ได้ท้อง 🤣 แต่มีแต่คนบอกนะคะว่าไมาแพ้ท้องดีแล้ว ไม่ทรมาน

1y trước

คิดตรงกันเลยยยยย ถึงได้กังวลมากๆ แต่สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะะะ

ปกตินะคะ ปกติคนท้องก็มีทั้งคนที่แพ้ท้องและไม่แพ้อะไรเลยค่ะ ถ้าตรวจเจอไข่แดงก็แปลว่าท้องแบบมีตัวอ่อนไม่ได้ท้องลมหรืออะไร เห็นคนท้องบางคนก็ถ่ายปกติบางคนก็ถ่ายยากไม่ต้องกังวลนะคะ

1y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ สบายใจขึ้นเยอะเลย

บ้านนี้ก้ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ หิวบ่อยมาก จะชอบท้องอืดต้องกินคาวิคค่อนที่คนท้องกินได้เอาค่ะแม่ ส่วนถ่ายากคิดว่าคนท้องทุกคนต้องเจอยุแล้ว เพราะท้องเริ่มโตจะไปกดทับลำไส้ค่ะ

1y trước

จริงทุกข้อเลยค่าแม่ 😊

โชคดีที่ไม่แพ้ค่ะ ทางนี้เริ่มมาแพ้ตอน 7w แพ้แบบพะอืดพะอม กินอาหารไม่อร่อย กินอร่อยแต่ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ น้ำยังยากจะดื่มเลยค่ะ แต่ก็ต้องพยายาม

1y trước

เบอร์รี่ทานดีมากๆ เป็นกลจ ให้นะค้า

ปกติค่ะ ของเราแพ้แบบอาเจียนหนักมากช่วง 9 สัปดาห์ 9-12 สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้บรรเทาลงค่ะไม่ค่อยอาเจียนทุกวันแล้ว แต่การไม่แพ้คือดีที่สุดค่ะ 😇

1y trước

ขออนุญาต ลุ้นตามคุณแม่บ้างนะคะ สาธุ

ถือว่าเเม่โชคดีมากบ้านนี้เเพ้ท้องตั้งเเต่เดือนเเรกเวียนหัวอยากอาเจียนทุกเช้าเเพ้ยาสีฟันเหม็นกลิ่นอาหารเป็นเเบบนี้อยู่4เดือนเลย

1y trước

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ 🙂☺️

โชคดีมากนะคะทึ่ไม่เเพ้ เราเจอน้องตอน7วีค พอรู้ว่ามีน้องก็เเพ้ท้อง ยาวๆเลยค่ะ ตอนนี้7เดือนเเล้วยังเเพ้ไม่หาย 😂🥲

1y trước

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ สู้ไปด้วยกันน้า

โชคดีที่สุดแล้วค่ะคุณแม่ไม่แพ้ท้อง บ้านนี้10wแพ้หนักมากนอนกินน้ำเกลือ2อาทิตย์ครั้งเลย อิจฉาคุณแม่บ้านนี้จังเลย

1y trước

ขอบคุณนะคะ สู้ๆน้า ตอนแรกแอบกังวลเหมือนกัน กอดๆนะคะคุณแม่