อันตร้าซาวด์

สอบถามแม่ๆ ควรจะเชื่อหมอคนที่1หรือ2ดีคะ อายุครรภ์ไม่ตรงกันเลย. แม่นับจากประจำเดือนมาไม่ได้เพราะว่าประจำเดือนไม่มาเลยคะ (หมอคนที่1ซาวด์วันที่17ก.ค.) (หมอคนที่2ซาวด์วันที่23.ก.ค.)

อันตร้าซาวด์
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

+-ไม่ถึงสัปดาห์ ไม่น่าจะมีปัญหานะคะแม่ อาจจะคำนวณตามขนาดของเด็ก เพราะ ปจด.ของแม่มาไม่ตรงด้วย เลยคาดเดาได้ยาก รอให้อายุครรภ์มากกว่านี้น่าจะบอกได้แม่นยำ. [[ส่วนตัวมาตรงนับเอง ยังไม่ตรงกับที่หมอซาวเลยค่ะ คลาดเคลื่อนกันประมาณ สัปดาห์]] ไม่ต้องกังวลนะคะ บำรุงเยอะๆ☺️

หลังไปซาวได้5วัน อาการต่างๆของการแพ้ท้องไม่มีเลยค่ะ ตอนซาวดูเด็กมีแต่ถุงน้ำคร่ำไม่มี ตัวเด็ก ไม่รู้ว่าจะท้องต่อหรือจบการตั้งครรภ์ค่ะ ไม่มีปวดท้อง ไม่มีเลือดออกทางช่องคลอดค่ะ

Post reply image
4y trước

จากใบซาว เพิ่ง 5 วีคค่ะ น้องอาจจะยังเล็กมากๆ รอไปซาวอีกทีตอน 7-8 วีคค่ะ เราอาการแพ้เป็นๆหายๆ แต่เจ็บหัวนมมากเวลาไปโดน เราไปซาวรพ.ไม่เจอ เจอแต่ถุง วันถัดไปไปซาวคลีนิค หมอใช้หมอนรองก้นให้ยกขึ้น เจอน้องและหัวใจเลยค่ะ ในใบซาวอายุครรภ์ 6 วีค เรามีภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาฝากพิเศษกับคุณหมอที่คลีนิคแทน คลอดกับคุณหมอท่านนี้เลย แม่อย่าคิดมากนะคะ ทำใจให้สบายค่ะ บางคนกว่าจะเจอน้อง 11 วีคก็มีค่ะ

หมอบอกให้ยึดครั้งแรกที่ซาว เราซาวที่เดียวไปหาหมอที่เดียวเลยไม่สับสนค่ะ ตอนนี้จะ5เดือนแล้วของเราหมอให้ซาวทีเดียวตอน5เดือนซาวดูความสมบูรณ์ค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าจำประจำเดือนไม่ได้ กำหนดคลอดจะยึดตามซาวด์ครั้งแรกค่ะ แต่ถ้าซาวด์ซ้ำแล้วต่างกันมากเกิน หมอจะยึดตามอันใหม่ค่ะ. อายุครรภ์ยึดตามขนาดตัวเด็ก

4y trước

ขอบคุณค่ะ

เค้าบอกว่า ยิ่งซาวด์เร็ว ยิ่งได้ผลใกล้เคียงนะคะ เราซาวด์ที่เดียวกัน 7 เดือน ผลเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ค่ะ ล่าสุดเลื่อนออกไป 1 Week แล้วค่ะ 😄😄😄

ซาวเเต่ละครั่ง วันคลอดจะไม่ตรงกันจ้า ยึดเอาครั้งเเรกที่ซาวเปนหลักจ้า ไม่เชื่อลองไปซาวอีกครั้งสิคะ เอาหมอเดิมก็ได้จ้า

Đọc thêm
4y trước

ตอนนี้ยังไม่เจอตัวน้องคะ หมอแรกบอก6w6d หมอปากหมามาก บอกส้าก็เทออ้วน นี่ถุงเดียวก้หลุดออกมา ห่างกันอาทิตเลยเปลี่ยนหมอคะ หมอท่านล่าสุดบอกว่า ท้องยังอ่อนมากๆเลยคะ ตามที่หมอวัดขนาดถุงประมาณ5w3dเอง เดียวอีกสองอาทิตมาดูกันใหม่หมอสองบอกแบบนี้คะ

มันไม่ห่างกันมากนะค่ะแม่ น่าจะอยู่ในช่วงระหว่างนี้ค่ะสามารถคลอดก่อนหรือหลังก้อได้ค่ะ

ของเรานับตาม แจก.ก็22วีค แต่พอซาวได้24วีคแล้วค่ะ เพราะแม่ แจก.มาไม่ตรงกัน หมอจะยึดตามซาว

วันมันใกล้เคียงกันอยู่นะค่ะเตรียมตัวไว้ก่อนก็ดีนะค่ะบ้านนี้ซาวด์9กค.แต่คลอด 19 มิ.ย

ถ้ารับจากการเป็นประจำเดือนครั้งสุดท้าย26กุมภาพันธ์เลยคะ

4y trước

วันที่26คือมาวันแรกรึป่าวค่ะแม่.นับวันแรกที่มาเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ