นม nutramigen ถ้าลูกยังไม่ได้แพ้นมวัว สามารถกินได้ไหม

สอบถามหน่อยนะคะ ถ้าเรายังไม่รู้แน่ชัดว่าลูกเราแพ้นมวัวหรือไม่ แต่เราให้เค้าทานนมสูตรสำหรับเด็กแพ้นมวัวกันไว้ได้มั้ยคะ ตอนแรกทานสูตร H.A1 ตอนนี้มาเปลี่ยนเป็น นมnutramigen ค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าลูกแพ้นมวัว นอกจาก nutramigen ยังมีของยี่ห้ออื่นด้วยนะค่ะ อย่าง Dumex Hi-Q Peptide หรือ Pregestimil เป็นพวกนมสูตร extensive hydrolysate formula น่าจะหาซื้อทั่วไปได้นะคะ ไม่ก็ลองหาตัวเลือกอื่น ๆ ในนี้ดูก็น่าจะดีค่ะ เค้าบอกถึงอาการถ้าลูกแพ้นมด้วยนะ https://th.theasianparent.com/ภาวะย่อยแลคโตสผิดปกติ/web-view

Đọc thêm

จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ เราให้ลูกทาน nutramigen สลับกับนมเราค่ะ แต่ช่วงนั้นเราต้องงดผลิตภัณฑ์จากนมวัวทุกอย่างเลยค่ะ ส่วนการขับถ่ายของลูกเรา ก็ขับถ่ายเป็นปกติเลยค่ะ ลูกค่อนข้างสบายท้อง ถ้ามีอาการท้องเสีย ก็ช่วยได้นะ

นม LGG ก็ดีนะคะ แต่ข้อเสียคือ มันเสียง่ายหลังจากชงแล้วค่ะ คือไม่ควรชงทิ้งไว้ แล้วค่อยให้ลูกตอนหิว ควรจะชงตอนลูกร้องหิวนมจะดีกว่าค่ะ อ้อข้อเสียอีกอย่างรสชาติไม่อร่อยเลยค่ะ เลยเคยให้สามีลองกินดู

ทานได้แต่ราคานมผงสำหรับเด็กแพ้นมวัว จะมีราคาสูงกว่านมวัวทั่วๆไป 2-3 เท่า ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมากค่ะ เพราะต้องผ่านการย่อยโปรตีน กรดอะมิโน ให้เล็กมากๆเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ดีค่ะ

7y trước

โอเคค่า ขอบคุณมากนะคะ

เราว่าก่อนที่คุณจะให้ลูกทาน nutramigen ต้องดูเงื่อนไขลูกก่อนด้วยอ่ะค่ะ อย่างลูกเราท้องผูกเลยต้องใช้ HiQ แทน อีกอย่างเหมือนรสชาดจะไม่ค่อยดีนะคะ เห็นคนขายเค้าบอกมา ว่าเด็ก ๆ ทานยาก

ลองทานดูก่อนก็ได้นะคะ ถ้าแพ้นมวัวจริงๆ อาการจะออกค่อนข้างไวเราสังเกตได้ทัน ถ้ากังวลมากก็ชงจางหน่อยจะได้ไม่รุนแรงมาก

7y trước

ขอบคุณค่า

lgg น่าจะเหมาะกับเด็กที่แพ้นมวัวที่สุดละครับ แต่มันโ๕ตรจะแพงมาก ๆ เลย ถ้าไม่ไหวอาจจะต้องหาตัวลือกอื่นแทนนะครับ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-33887)

ทาไนด้คะ แต่ราคาก็สูงกว่าปกติมากคะ

7y trước

ขอบคุณค่า

Câu hỏi liên quan