ท้องเล็ก

สอบถามหน่อยค่ะแม่ๆ คือหนุท้องได้6เดือนแร้วท้องเล็กมากๆเรยมันผิดปกติหรือป่าวค่ะ ตอนนี้คิดมากกังวลมากกลัวลูกตัวเล็ก??

ท้องเล็ก
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ท้อง 6 เดือนเหมือนท้องได้ 2 เดือนอยู่เลยค่ะแม่ ท้องแม่บ้านนี้เล็กกว่าแม่อีกค่ะน.นก็ลดลงเรื้อยๆ แต่น.นลูกตามเกนค่ะ แค่น.นลูกตามเกนแม่ก็ไม่ต้องซีเรียสแล้วค่ะ แม่บ้านนี้เคยถามหมอเหมือนกันค่ะว่า ขนาดท้องเล็กลูกจะตัวเล็กมั้ย หมอบอกไม่เกี่ยวกันนะค่ะแม่บางคน ตัวเล็ก บางคนตัวใหญ่ หน้าท้องหนารึบาง ประมานนี้ค่ะ สรุป ขนาดท้องไม่เกี่ยวกับน.นลูกนะค่ะ

Đọc thêm

นี่เล้กหรอค่ะนอนหงายยังดูออกเลยค้ะว่าท้องของเราก้อจะ23week แล้วท้องยังไม่ออกขนาดนี้เลยน่ะค้ะคนยังดูไม่รุเลยว่าท้อง แต่เราหาหมอซาวด์ทุกเดือน น.น.ลุกเราตามเกณฑ์ดีลุกเราก้อดิ้นดีทุกวันเราเลยไม่เครียดอ้ะไรค้ะ เราท้องเล้กแต่เรารุว่าลุกเราปกติดีเราไม่กังวลเรื้องท้องเล้กอ้ะคะ

Thành viên VIP

ไม่เป็นไรคะ คุณแม่อย่ากังวลเรื่องท้องเล็กท้องโตมากคะ หมอของเราเคยบอกว่า ท้องเล็กขึ้นอยู่กับก่อนท้องเป็นคนท้องแบนราบ แบบไม่มีหน้าท้องรึป่าว ท้องเล็กไม่ค่อยมีผลคะ แต่เน้นคือน้ำหนักเด็กตรงตามมาตรฐานเกณฑ์รึป่าวคะ ถ้าท้องเล็กแต่น้ำหนักเด็กไม่น้อยไปกว่าเกณฑ์ก็ดีคะ

บ้านนี้ก้้เล็กค่ะ 7 เดือนแล้วมองออกมั้ยค่ะว่าท้อง แต่น้ำหนักน้องตาม​เกณฑ์​ดีนะค่ะ แถมน้องดิ้นเก่งและแข็งแรง​ดีค่ะ แม่ไม่ต้อง​กังวล​หรอกค่ะ เพราะท้องเรามันออกตามสรีระของเราค่ะ ตัวเล็กท้องเลก ตัว ใหญ่​ท้องใหญ่

Post reply image

บ้านนี้จะ7เดือนแล้วค่ะใหญ่บางวันๆเหมือนเล็กลงแฟนบอกว่าทำไมท้องเทอเด๋วเล็กเด๋วใหญ่สงสัยกินอิ่มกันตอนยังไม่กินมั้งคะ🤣 ไม่ซีเรียสค่ะท้องใหญ่ใช่ว่าดีอึดอัดป่าวๆ โฟกัสน้ำหนักลูกค่ะ

Post reply image

ไม่ต้องกังวลหรอกค่ะ เพราะบ้านนี้ทั้งสองท้องเล็กเหมือนกัน แต่ออกมาตัวใหญ่อยู่นะคะ ขนาดตอนไปคลอด มีแต่คนทัก ว่า นึกว่าท้องประมาณ 6 เดือนอยู่เลยค่ะ

คำถามยอดฮิต ไปซาวหมอไม่บอกหรอคะว่าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์มั้ย ถ้าตามเกณฑ์ขนาดท้องมันไม่จำเป็นว่าจะเล็กรึใหญ่ อยากให้ลูกตัวใหญ่ก็บำรุงเยอะๆนะคะ

เป็นค่ะ จะเป็นตอนแม่เครียดนี่หละค่ะ จะท้องเล็ก ท้องใหญ่ ไม่ต้องสนใจค่ะ แค่เวลาไปหาหมอ หมอบอกว่าน้ำหนักลูก เป็นไปตามเกณก็พอแล้วมั้ง

Đọc thêm

นี่พึ่ง8เดือนกะอีก5วันเองค่ะ ขอแค่น้ำหนักลูกตาม​เกณฑ์​ก็พอค่ะแม่อย่าซีเรียสเพราะทางนี้ก็ไม่ต่างกัน

Post reply image
Thành viên VIP

เอา8เดือนไปดูก่อนนะ🙄🙄🙄ขนาดท้องนี่กลุ้มกันจังงง น.นลูกอะไม่โฟกัสเหรอวันๆจะโฟกัสแต่ขนาดท้อง

Post reply image