กินนมเยอะ

สอบถามหน่อยค่ะมีแม่ๆบ้านไหนกินนมเยอะเหมือนเรามัยค่ะวันนึง3-4กล่องนมตราหมีกินเยอะแล้วจะมีผลอะไรกะลูกมัย

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทานให้มากกว่าก่อนท้องนิดหน่อยพอค่ะ เช่น บ้านนี้ ก่อนท้องกินนม บ่อย แต่ไม่ทุกวัน ตอนท้องก็จะกินนม 1-2กล่อง/วัน แค่นั้นค่ะ สลับนมด้วยค่ะ หลากหลายชนิด เพราะเสี่ยงลูกแพ้นมวัวได้ หากทานมากเกินไป #แคลเซียมก็ยังคงทานเหมือนเดิมนะคะตามหมอสั่ง

ควรทานอาหารให้หลากหลาย เน้นที่มีประโยชน์ นมก็เช่นกันควรทานหลายๆ อย่างที่เหมาะสำหรับคนท้อง บ้านนี้ทานโปรตีน นมถั่วเหลืองเน้นน้ำตาลน้อย นมตราหมี นมเปรี้ยว แอนมัม แอนลีน โยเกิร์ต ยาคู้ล นมอัลมอล โฟร์โมสรสจืด สลับๆกัน

ได้ยินว่าควรกินวันละกล่องนะ คืออะไรที่มันมากเกินไป มันอาจจะมีผล ในอนาคต เช่น ลูกอาจจะแพ้นมวัว โน่นนี่นั่น ควรกินแต่พอดี คำนวณอัตราส่วนที่ควรได้รับต่อวันจะดีกว่าเพราะแคลเซียม เหมือนหมอจะให้มาทุกครั้งที่นัด

Đọc thêm

พี่สาวที่เรารู้จัก เค้าดื่มแต่นมวัวทุกวัน วันละ 3-4 กล่องเหมือนกันค่ะ ลูกสาวเค้าออกมาแพ้นมวัวตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ ตัวเค้าเองก็ไม่มีน้ำนมเลยด้วยค่ะ มาแนะนำเราต่อให้ทานให้พอดี และพยายามสลับชนิดของนมค่ะ

อย่ากินอย่างเดียวเลยค่ะ กลัวแพ้นมวัว เรากิน แอนมัม 1 กล่อง นมวัวฟรีแลคโตส 1 กล่อง นมถั่วเหลืองผสมข้าวสาลีผสมอัลมอลล์ 1 กล่องค่ะ บางวันก็กินไม่ครบค่ะ แล้วแต่วันค่ะ

ถ้าก่อนท้องเป็นคนดื่มเยอะประมาณนี้อยู่แล้ว แค่เปลี่ยนเป็นนมชนิดอื่นบ้างก็ดีนะคะ แต่ถ้าก่อนท้องไม่ได้ดื่มเยอะแบบนี้ลูกเสี่ยงแพ้นมมากๆ

Thành viên VIP

กินเยอะได้ค่ะ แต่ควรกินหลายแบบ เช่นนมถั่วเหลือง นมอื่นๆบ้างค่ะ ถ้าแม่กินแบบเดียว ตอนคลอดน้องอาจแพ้นมที่ แม่กินตอนท้องก็เป็นได้ค่ะ

วันละ1-2กล่องพอค่ะและควรสลับกับนมอื่นๆด้วยเช่น นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ น้ำเต้าหู้ ทานแต่นมหมีวันละ3-4กล่องเสี่ยงลูกแพ้นมวัวนะคะ

กินแอนมัมหรือกินนมจากพืชดีกว่าคะ น้องสาวเรากินนมตราหมีวันละ 3-4 กระป๋อง ลูกออกมานมแม่ไม่กิน นมวัวก็แพ้ สรุปกินนมแพะ แพงด้วยคะ

5y trước

กินสลับกันไปค่ะ ถ้าชอบกินนมวัวลองกินพวกไม่มีแลคโตสสิคะ แบบนี้ก็ไม่แพ้นะคะเราว่า

ของเรากินแอนมัน บวกนมเปรี้ยว และไวตามิ้ลค์ผสมกันไปหมดวันนึง3-4กล่องเช่นกันคะแต่น้ำหนักขึ้นไม่เยอะนะ จะคลอดแล้วขึ้น13โลเอง

Câu hỏi liên quan